- Biển số
- OF-8916
- Ngày cấp bằng
- 27/8/07
- Số km
- 127
- Động cơ
- 537,939 Mã lực
Mới đổ nước mà vẫn báo thì là bị rò rỉ. Nếu không rò rỉ thì đã bị cong mặt máy
Ko có tiếng gõ cụ ạ. Chỉ là tiếng máy ko êm như hồi xưa, tua máy cao, tiếng máy lớn trong khoảng từ số 1 đến số 2. Khi tháo ra xem, kết quả là dầu bờm vào bị lòn, do nứt ron ở ngay giắc cắm điện, thay nguyên cụm số 2 này, chuyển số lại êm ru.Tiếng máy kêu cành cành pải ko cụ.lúc bin lúc mất.theo e là có 2 nguyên nhân.1 là bơm dầu của cụ kém.khi thốc ga dầu bơm ko kịp sẽ gây ra tiếng gõ đó,sau dầu lên đủ để bôi trơn sẽ hết tiếng gõ đó.2 là khay cam của cụ bị hỏng rồi.thay đi là ok.con mec 240 của e cũng đang bị khuyết 1 chỗ ở khay cam cũng hay bị kêu như cụ.e chưa có tgian đi thay nên kệ.ko ảnh hưởng j lắm.đương nhiên là thay sẽ tốt hơn.chắc hôm nào rảnh e lại pải phi hà nồi thay khay cam,chi phí vài củ thôi cụ ạ,còn cái đèn thì đương nhiên là nước làm mát bị hơi thiếu.đang ngấp nghé ở ngưỡng thiếu.ý kiến của e mang tính chất tham khảo vì e ko pải thợ ạ.chúc vợ 2 cụ nhanh bình phục
Bị rò rỉ nước mát cụ ạ, do ron của tấm nhựa áp vào đường dẫn nước làm mát xuống hộp làm mát dầu hộp số bị chai, thay phát hết luôn.Mới đổ nước mà vẫn báo thì là bị rò rỉ. Nếu không rò rỉ thì đã bị cong mặt máy
Thanks cụ, nhờ anh em tư vấn mà sáng ra nhiều thứ, tìm sửa cũng nhanh!ủn bài cho cụ ạ
Hình như nó báo quá rõ rồi mà cụ? - "Washer fluid level low"em đi ẻm 520i nó đáng báo như này, các cao nhân nói giúp em có phải nó bảo bổ xung nước rửa kính ko.thanks
Tùy theo nơi và người sử dụng, bác ở đâu? Nếu ở mấy TP lớn, đặc biệt có thợ giỏi, nhớ là thợ giỏi, chuyên về bmw càng tốt, không chuyên cũng chẳng sao, vì xe bây giờ hiện đại như nhau rồi, thì không lăn tăn gì cả, chọn được con máy + hộp số còn tốt, nhờ thợ, xin nhắc lại là thợ phải giỏi nhé xem cho kỹ, rồi cứ nhắm mắt mà lấy. Phụ tùng vô biên, mọi thứ, cũ, mới đều có, nhớ là đừng vào chính hãng. Xe lành như đất nếu biết cách bảo dưỡng, cảm giác lái, độ an toàn... đương nhiên là đỉnh rồi, xe sang mà, giá thấp hơn cả xe cỏ! Mấy lời hầu bác, dám chơi hay ko là do bác quyết nhé!Cụ cho e hỏi chi phí 318 cao k ạ? Có hay hỏng vặt k ạ, e đag muốn nhảy vào hố vôi đây ạ
E ở thái nguyên ạ, e có liên hệ đc với hội bim rồi ạ, đồ e thấy thay rẻ lắm ạ, gọi là đắt hơn xe nhật nhưng gọi là rẻ rồi ạTùy theo nơi và người sử dụng, bác ở đâu? Nếu ở mấy TP lớn, đặc biệt có thợ giỏi, nhớ là thợ giỏi, chuyên về bmw càng tốt, không chuyên cũng chẳng sao, vì xe bây giờ hiện đại như nhau rồi, thì không lăn tăn gì cả, chọn được con máy + hộp số còn tốt, nhờ thợ, xin nhắc lại là thợ phải giỏi nhé xem cho kỹ, rồi cứ nhắm mắt mà lấy. Phụ tùng vô biên, mọi thứ, cũ, mới đều có, nhớ là đừng vào chính hãng. Xe lành như đất nếu biết cách bảo dưỡng, cảm giác lái, độ an toàn... đương nhiên là đỉnh rồi, xe sang mà, giá thấp hơn cả xe cỏ! Mấy lời hầu bác, dám chơi hay ko là do bác quyết nhé!
Đúng vậy, không đắt như thiên hạ đồn thổi đâu cụ ợ. Đa số người Việt còn nghèo, nên sợ, tâm lý mua xe mới cho chắc nên các dòng xe sang cũ rẻ như cho. Cụ càng cẩn thận, càng tốt, ko ân hận đâu.E ở thái nguyên ạ, e có liên hệ đc với hội bim rồi ạ, đồ e thấy thay rẻ lắm ạ, gọi là đắt hơn xe nhật nhưng gọi là rẻ rồi ạ
Cái quan trọng là tìm xe thôi cụ ợĐúng vậy, không đắt như thiên hạ đồn thổi đâu cụ ợ. Đa số người Việt còn nghèo, nên sợ, tâm lý mua xe mới cho chắc nên các dòng xe sang cũ rẻ như cho. Cụ càng cẩn thận, càng tốt, ko ân hận đâu.
xe chuyển số ngon chưa cụ, theo dõi nhé, cụ đã thay dầu hộp số chưaBị rò rỉ nước mát cụ ạ, do ron của tấm nhựa áp vào đường dẫn nước làm mát xuống hộp làm mát dầu hộp số bị chai, thay phát hết luôn.
Thay dầu hộp số rồi cụ. Số đi êm, mượt rồi, nhưng có cảm giác tiếng máy lớn hơn ở số 1 và số lùi, vẫn đang theo dõi. Theo lý thuyết, thợ cho là mòn lá côn hoặc chai nồi côn, đúng ko cụ?xe chuyển số ngon chưa cụ, theo dõi nhé, cụ đã thay dầu hộp số chưa
Vụ nc mát ổn chưa cụ ?Thay dầu hộp số rồi cụ. Số đi êm, mượt rồi, nhưng có cảm giác tiếng máy lớn hơn ở số 1 và số lùi, vẫn đang theo dõi. Theo lý thuyết, thợ cho là mòn lá côn hoặc chai nồi côn, đúng ko cụ?
Đúng là đắt như thiên hạ đồn đó cụ Mec Bim là xe sang nên chi phí bảo dưỡng đắt đó bên tây vào xưởng là cứ 200-250$/h.nhưng ở vn thì cũng giống các hãng xe khác thôi đồ thay thế nhiều rẻ tiền công thì đổ đồng giống nhau hết mà của bền tại người nếu iêu xe chăm chút xe nó bền hơn cả nhật .Đúng vậy, không đắt như thiên hạ đồn thổi đâu cụ ợ. Đa số người Việt còn nghèo, nên sợ, tâm lý mua xe mới cho chắc nên các dòng xe sang cũ rẻ như cho. Cụ càng cẩn thận, càng tốt, ko ân hận đâu.
em đi ẻm 520i nó đáng báo như này, các cao nhân nói giúp em có phải nó bảo bổ xung nước rửa kính ko.thanks