Các cụ ở HN nhiều khi đi còn dính là bình thường. Cháu ở tỉnh mỗi lần có việc về đi là căng như dây đàn luôn. Đường thì nay thông mai cấm lần trước đi được lần này quây tôn dán cấm thì bảo người nông dân chúng cháu biết phải nàm thao.
Đoạn PVĐ này thì chủ yếu bắt đè vạch với vượt đèn vàng thôi ah. Các cụ ở tỉnh thường hay không có thói quen nhìn biển, nhìn đèn và vạch chỉ dẫn dưới đường nên hay dính hơn các cụ ở HN.
Em không rõ nữa nhưng đi qua đó thường xuyên do em đi từ đường trên cao rẽ về LVL nên cả đi hay về đều qua đó. em thấy chiều đi bị vợt cực kỳ nhiều luôn, có khi 1 dãyai bảo cụ là ngã 4 nguyễn trãi-khuất duy tiến là sai làn, chỗ dó chỉ sai biển chỉ dẫn thôi ạ
Cụ nộp quá nhiều, thế này bảo tại sao các ảnh cứ thích ra đứng đường. Bình thường chỉ 500 thôi ạ, em nộp nhiều nhất là 500 mà đó là các ông xin thêm, em toàn bảo nếu không em gọi điện (mặc dù chẳng có ai để gọi). Em thấy mấy cái làn ở đường 5 khối cụ cãi bay cãi biến mà cớm không làm gì được.em cũng vừa sai làn ở nguyễn văn linh sáng nay lúc đấy nhốn nháo đi từ cao tốc 5b hải phòng về cầu chui xe thì đông có mấy trạm công an . ông công an bảo lỗi này giữ bằng 3 tháng với phạt tiền các kiểu đưa cho một triệu nó không nghe nó rung mạnh lắm , đòi thêm triệu nữa thế là mất 2 triệu mới cho đi tiếc đứt ruột
cụ phân biệt 2 lỗi nàyEm không rõ nữa nhưng đi qua đó thường xuyên do em đi từ đường trên cao rẽ về LVL nên cả đi hay về đều qua đó. em thấy chiều đi bị vợt cực kỳ nhiều luôn, có khi 1 dãy
Em không run do bạn thân em chốt chính ở đó . có hôm mượn xe định đi láo cho nó bắt nhưng ngại ảnh hưởng người khác nên thôi. Em Fun tý đầu xuân các cụ đừng mắng
Tự mình cứu mình thôi cụ ơi, thường thì cứ đến chỗ giao cắt là hay có vạch mũi tên chỉ hướng đi cho mỗi làn đối với đường nhiều làn xe. Chỗ thì nó treo trên long môn chỗ thì nó vẽ dưới đường. Nếu đến ngã tư mà đi thẳng thì cứ làn giữa mà chạy cho an toàn còn nếu đang ở làn trong cùng hoặc ngoài cùng thì cũng cố mà nhìn xem vạch mũi tên nó vẽ hướng ntn mà theo cho đỡ mất hộp sữa F1.Em đang thắc mắc, đường đông xe nối đuôi nhau, sao nhìn đc chỉ dẫn dưới đường? Phạt thế có vẻ ko ổn lắm nhỉ
Em ngày nào cũng ít nhất 2 bận đi Phạm Văn Đồng và rẽ Hoàng cuốc Việt.
Hầu như ko bận nào mà vớ pai nhịp đèn đỏ pải dừng lại mà ko chứng kiến cảnh cán bộ vợt xe, và tỷ lệ xe các cụ tỉnh lên là chủ yếu. Xxx hình như có điện đàm từ phía cầu Thăng Long lại.
Em cũng ko ít lần phát cáu khi pai đi sau các cụ biển tỉnh, còi đèn các kiểu các cụ cứ lững thững, phía trước ko ai các cụ vẫn đi chậm, vòng lên thì thấy các cụ đang ôm ghì vô lăng, đang điện thoại hoặc đang ngắm phố..v..v..
Vậy làm sao tránh được tình trạng này, e nghĩ các cụ đi đâu nên chuẩn bị trước, vạch sẵn lộ trình, tránh tình trạng vừa đi vừa dò đường- cái này giờ có gì khó đâu.
Khi đã biết rõ tuyến đường, thì tập trung vào lái, quan sát biển báo, vạch kẻ, v..v.. mà đi.
Thực sự 1 dạo em cũng nghĩ xxx chơi bẩn, cứ nhằm xe tỉnh mà vợt, tuy nhiên sau nhiều lần có chút liên quan đến cách 1 số cụ đi, thì em nghĩ 1 phần lỗi cũng tại các cụ lái xe, cũn
g nên sửa để đỡ mất xiền
oan trong thời thóc cao gạo kém này.
Xe HN đi tỉnh cũng thế mà, có người chỉ đường rồi mà vẫn vòng đi vòng lại là chuyện bình thường mà. Mà em thấy xxx ở đâu cũng vậy thấy biển tỉnh là hay bắt nạt phết. Hôm em đi xe biển tỉnh về HN mấy chú xxx tự nhiên dừng lại hỏi đăng kiểm, xem đăng kiểm bảo trong ảnh không có nắp thùng, em bảo vậy lập biên bản đi để em đi, thì hỏi nhà ở đâu linh ta linh...... Nản thật
E nhà quê ra tỉnh đới, cụ xoi j mà kĩ thế???chệt chệt cụ chủ thik con 75 này ko?Em ngày nào cũng ít nhất 2 bận đi Phạm Văn Đồng và rẽ Hoàng cuốc Việt.
Hầu như ko bận nào mà vớ pai nhịp đèn đỏ pải dừng lại mà ko chứng kiến cảnh cán bộ vợt xe, và tỷ lệ xe các cụ tỉnh lên là chủ yếu. Xxx hình như có điện đàm từ phía cầu Thăng Long lại.
Em cũng ko ít lần phát cáu khi pai đi sau các cụ biển tỉnh, còi đèn các kiểu các cụ cứ lững thững, phía trước ko ai các cụ vẫn đi chậm, vòng lên thì thấy các cụ đang ôm ghì vô lăng, đang điện thoại hoặc đang ngắm phố..v..v..
Vậy làm sao tránh được tình trạng này, e nghĩ các cụ đi đâu nên chuẩn bị trước, vạch sẵn lộ trình, tránh tình trạng vừa đi vừa dò đường- cái này giờ có gì khó đâu.
Khi đã biết rõ tuyến đường, thì tập trung vào lái, quan sát biển báo, vạch kẻ, v..v.. mà đi.
Thực sự 1 dạo em cũng nghĩ xxx chơi bẩn, cứ nhằm xe tỉnh mà vợt, tuy nhiên sau nhiều lần có chút liên quan đến cách 1 số cụ đi, thì em nghĩ 1 phần lỗi cũng tại các cụ lái xe, cũng nên sửa để đỡ mất xiền oan trong thời thóc cao gạo kém này.
ông già em ngồi cạnh cứ giục bảo em đưa tiền cho nhanh mà nó cứ giữ xe không cho đi nó rung mạnh lắm giữ bằng 3 tháng rồi bảo ở hà nội lỗi này phạt hơn 2 triệu em đưa 1 triệu vẫn không nghe đòi triệu nữa mới cho điCụ thoáng quá. Trong hn chỉ 500k là nhiều
Em trước chạy xe biển tỉnh ở hn, ko sai cũng bị hỏi nên khá cayChuyện xxx bắt xe ngoại tỉnh khi đi trong phố là khá phổ biến. Em chứng kiến chỗ cầu mai động và chỗ ngã 4 Bạch Mai - Minh Khai.
Phố Huế nó có biển phân làn ô tô, xe máy. Cụ đi thế là đứt với chúng nó đấy.Em thì theo 1 logic đơn giản, đến chỗ lạ, e đi thẳng thì đi làn giữa, rẽ trái phải thì nép vào lề, có thế thôi.
Em năm ngoái chở vợ về Hải Phòng hội trường, quay ra làm 2 vòng hồ Tam Bạc mới tìm được đường sang Quảng Ninh đây.Biển Hà nội về Hải phòng, Qn cũng kiểu đi lững thững, dập dình...chắc ngắm biển với bikini. Ngã 4, ngã 5 khg biết rẽ đường nào cứ đảo xi nhan như rang lạc... .