Xe bị sa lầy vào cát và cách kíu hộ

Biển số
OF-335835
Ngày cấp bằng
23/9/14
Số km
150
Động cơ
281,680 Mã lực
Số là hôm nay em đưa cu em về nhà khu Vĩnh Phúc - Đội Nhân , đến cuối phố Vĩnh Phúc đang làm đường do trời tối nên em bị sa lầy . Các chú thợ đang thi công ở đó đào đường cống dở dang rồi chèn miếng sắt to phủ lên trên , xung quanh toàn cát . 2 bánh trước của em bị sa xuống , bên phụ 2/3 bánh , bên lái 1/3 bánh . Có anh thanh niên cao to đẹp trai , hai cặp vợ chồng đi ngang qua và mấy bác tốt bụng xung quanh xúm vào hỗ trợ nhiệt tình nhưng bó tay .
Sau có bác khuyên vào lán thợ thi công thuê 8 chú ra khiêng cái xe lên . Do bên phụ ngập sâu nên mấy anh thợ lấy xăm xe đạp móc vào la răng và một thanh gỗ lớn làm đòn bẩy nâng bánh bên phụ lên rồi chèn gạch vào . Sau hơn 1 giờ vật lộn đã thoát được khỏi cái đống cát lầy .
Xin hỏi các bác là nâng một bên bánh như vậy có ảnh hưởng đến cầu trước và thước lái không , lúc về em có cảm giác xe hơi bồng bênh . ???
p/s : Các bác ở quanh khu tốt và nhiệt tình quá ạ .
 
Chỉnh sửa cuối:

KhaHon

Xe hơi
Biển số
OF-26738
Ngày cấp bằng
1/1/09
Số km
130
Động cơ
488,500 Mã lực
Nơi ở
Melbourne, Australia
Website
www.facebook.com
Theo cháu là không cụ ạ. Vì thường xe chỉ bị lệch thước lái khi mà cụ đi lốp không chuẩn (khi quay bánh xe lệch tâm nhiều). Dễ bị nhất là khi các bạn thợ thay lốp hoặc vành xong không cân chỉnh lại tử tế. Còn cầu trc thì không ảnh hưởng đâu ạ, nó chỉ ảnh hưởng khi cụ đi tốc độ cao mà gặp hố sụt (sâu) bất ngờ, hoặc cụ chạy nhanh mà lao vỉa..v...v.. Chứ tác động của sức ng với khi nâng như thế chắc chắn các bác ý nâng từ từ nên sẽ không sao. Bồng bềnh thì cụ kiểm tra lại lốp xem có non không. Còn lốp bơm lại r mà vẫn thế thì một là do tâm lí cụ (cái này em cũng hay bị lắm). Hai là cụ đem xe ra cho thợ kt. Nhưng theo cháu thì xe cụ ko sao đâu.
 
Biển số
OF-335835
Ngày cấp bằng
23/9/14
Số km
150
Động cơ
281,680 Mã lực
Chắc do em tâm lý quá , hôm qua vừa đi bảo dưỡng 5000 km xong hôm nay dính phát này .
Vodka cụ .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top