- Biển số
- OF-491696
- Ngày cấp bằng
- 26/2/17
- Số km
- 18
- Động cơ
- 189,680 Mã lực
- Tuổi
- 38
Kính thưa CCCM !
Em đi altis 2009 số tự động , lúc trước kia thỉnh thoảng xe bị giật nhẹ 1 cái khi đệm ga (giống như là hụt hơi vậy ) ở nhiều tốc độ khác nhau.Sau đó em có đem đi gara tiến hành súc rửa bướm ga,turbo,kim phun.Kiểm tra bugi thì bác thờ bảo vẫn ngon đánh lửa Ok và em nhận lại xe từ gara.Gara họ bảo họ kiểm tra thì ok rồi ,em về đi thử xem thế nào có gì báo lại.Ngày đầu tiên đi thử xe em thấy ok ở tốc độ thấp ,nhưng từ tốc độ 80-90 km/h đệm ga thì vẫn bị giật nhẹ ,vòng tua máy khá cao (>1000 vong/phut) khi đỗ lại.Hôm đấy gần 30 tháng 4 rồi nên em cần xe để đi ,đánh liều để kệ.Về vụ vòng tua máy cao em tham khảo toppic trên này thì nguyên nhân có thể do vs bướm ga nên ECU chưa có điều chỉnh phù hợp ,chỉ cần rút dây điện nguồn ắc quy ra cho xe chay cao tốc 1 time ngắn cho Ecu nó học cách phân phối xăng,điện là vòng tua máy về như cũ.Đúng thật là sau đó khi đỗ lại vòng tua máy về như cũ (khoảng 600v/p không điều hòa ) và cái hiện tượng giật ở tốc độ cao cũng mất luôn.Nhưng chỉ được khoảng 2 tuần đến hôm nay nó lại bị giật lại khi vận tốc cao 80-90km/h chở 2 người hoặc 70-80 km/h chạy đủ tải 5 người(thời tiết chỗ em 2 ngày hôm nay có mưa ) .Lọc xăng em mới thay,thợ cũng không hiểu là bị ntn ,kính mong CCCM có nhiều kinh nghiệm chỉ giáo giúp em a
Em đi altis 2009 số tự động , lúc trước kia thỉnh thoảng xe bị giật nhẹ 1 cái khi đệm ga (giống như là hụt hơi vậy ) ở nhiều tốc độ khác nhau.Sau đó em có đem đi gara tiến hành súc rửa bướm ga,turbo,kim phun.Kiểm tra bugi thì bác thờ bảo vẫn ngon đánh lửa Ok và em nhận lại xe từ gara.Gara họ bảo họ kiểm tra thì ok rồi ,em về đi thử xem thế nào có gì báo lại.Ngày đầu tiên đi thử xe em thấy ok ở tốc độ thấp ,nhưng từ tốc độ 80-90 km/h đệm ga thì vẫn bị giật nhẹ ,vòng tua máy khá cao (>1000 vong/phut) khi đỗ lại.Hôm đấy gần 30 tháng 4 rồi nên em cần xe để đi ,đánh liều để kệ.Về vụ vòng tua máy cao em tham khảo toppic trên này thì nguyên nhân có thể do vs bướm ga nên ECU chưa có điều chỉnh phù hợp ,chỉ cần rút dây điện nguồn ắc quy ra cho xe chay cao tốc 1 time ngắn cho Ecu nó học cách phân phối xăng,điện là vòng tua máy về như cũ.Đúng thật là sau đó khi đỗ lại vòng tua máy về như cũ (khoảng 600v/p không điều hòa ) và cái hiện tượng giật ở tốc độ cao cũng mất luôn.Nhưng chỉ được khoảng 2 tuần đến hôm nay nó lại bị giật lại khi vận tốc cao 80-90km/h chở 2 người hoặc 70-80 km/h chạy đủ tải 5 người(thời tiết chỗ em 2 ngày hôm nay có mưa ) .Lọc xăng em mới thay,thợ cũng không hiểu là bị ntn ,kính mong CCCM có nhiều kinh nghiệm chỉ giáo giúp em a