- Biển số
- OF-408368
- Ngày cấp bằng
- 4/3/16
- Số km
- 288
- Động cơ
- 228,280 Mã lực
- Tuổi
- 41
Bẩm các cụ em chạy ma2. Nó mới bị hiện tượng này, em mô tả hiện tượng giật khi có tải, các cụ đọc kỹ xong phán hộ em:
Khi cài số 1 hoặc lùi mà không mớm thêm ga thì có hiện tượng giật giật máy, đuối máy, có phát chết máy.
Khi chạy số 2, 3, 4, 5 nếu hơi đuối đà hoặc đạp ga ít là có hiện tượng giật máy KHỰC KHỰC rất khó chịu, rung cả xe. Nó giật không theo chu kỳ, thỉnh thoảng giật một hai ba phát, nếu đạp thêm ga thì lại hết giật.
Nếu đang chạy bị giật mà đạp côn thì lại êm ru hết rung giật. Khi dừng xe, nổ máy không tải cũng ko rung giật gì.
Hiện tượng này hoàn toàn không phải là kiểu rung giật do chạy ép số. Bơm xăng, lọc xăng em đã thay, dây cao áp, bugi mới thay. Kim phun xăng đã tháo ra vệ sinh. Cao su chân máy, chia điện đã kiểm tra, cục CPU hay hộp điều khiển gì đó dưới gầm vô lăng cũng đã tháo ra cắm lại (đề phòng zắc chập chờn).
Kính nhờ các cụ có kinh nghiệm phán giúp em xem nguyên nhân do đâu, và cách khắc phục thế nào. Cảm ơn các cụ đã quan tâm tư vấn.
Khi cài số 1 hoặc lùi mà không mớm thêm ga thì có hiện tượng giật giật máy, đuối máy, có phát chết máy.
Khi chạy số 2, 3, 4, 5 nếu hơi đuối đà hoặc đạp ga ít là có hiện tượng giật máy KHỰC KHỰC rất khó chịu, rung cả xe. Nó giật không theo chu kỳ, thỉnh thoảng giật một hai ba phát, nếu đạp thêm ga thì lại hết giật.
Nếu đang chạy bị giật mà đạp côn thì lại êm ru hết rung giật. Khi dừng xe, nổ máy không tải cũng ko rung giật gì.
Hiện tượng này hoàn toàn không phải là kiểu rung giật do chạy ép số. Bơm xăng, lọc xăng em đã thay, dây cao áp, bugi mới thay. Kim phun xăng đã tháo ra vệ sinh. Cao su chân máy, chia điện đã kiểm tra, cục CPU hay hộp điều khiển gì đó dưới gầm vô lăng cũng đã tháo ra cắm lại (đề phòng zắc chập chờn).
Kính nhờ các cụ có kinh nghiệm phán giúp em xem nguyên nhân do đâu, và cách khắc phục thế nào. Cảm ơn các cụ đã quan tâm tư vấn.