Theo tôi đèn báo áp suất dầu bôi trơn nó báo thôi bạn phải kiểm tra xem dầu có thiếu nhiều không, mở thước thăm dầu xem.
Trường hợp 1. Thiếu dầu thì kiểm tra đáy các te, phớt đầu đuôi trục cơ, mặt giàn cò có chỗ nào ướt không. Nếu ướt thì đơn giản thôi. Còn nếu không động cơ không ẩm ướt thì mệt đấy, phải xéc măng bị mòn rồi mở máy ra làm lại, khi đã mở máy thì bạn nên chú ý lòng xi lanh nhé, khả năng lớn nhất là thay xéc măng, gioăng mặt máy, doa ép xi lanh, thay bít tông, không khéo còn phải nên cốt đấy.
Trường hợp 2. Dầu không thiếu thì phải kiểm tra lại bơm dầu bôi trơn và màng lọc dầu của bơm nhe.
Chung quy lại là xe phải mang đi viện. Nếu bạn ở gần Vĩnh Phúc mang xe đến tôi làm cho đảm bảo giá tốt nhất 0912714369