Vừa xong tại ngã 4 kdt- ng trãi. Có cụ nào biết thêm thông tin ko ạ.
Không phải xi nhan đâu cụ, đây là cái đèn hazard cảnh báo tai nạn xe đang đỗ giữa đường. Biết bật đèn này khi có va chạm chứng tỏ anh xe tải rất hiểu luật và suy tiếp ra Ín chắc là chiếm phần saiCụ nhìn tại hiện trường thì xe nào đi sai. Em thấy xe tải xinhan xin đường vẫn còn
Theo em chắc ỉn tạt đầu rồiKhông phải xi nhan đâu cụ, đây là cái đèn hazard cảnh báo tai nạn xe đang đỗ giữa đường. Biết bật đèn này khi có va chạm chứng tỏ anh xe tải rất hiểu luật và suy tiếp ra Ín chắc là chiếm phần sai
Innova bẹp dúm phần hông sau cụ ạ. Ghê phết đấyChắc cũng không có thiệt hại gì nhiều, em thấy trong Innova vẫn có người ngồi.
kiểu j chả trầy má hử cụ, lại kiểu bon chen đâyChắc cũng không có thiệt hại gì nhiều, em thấy trong Innova vẫn có người ngồi.
Innova bẹp dúm phần hông sau cụ ạ. Ghê phết đấy
Em Ỉn được mệnh danh "Siêu mỏng cánh" thì chạm đâu cũng rách mà. Dù đúng hay sai cũng là bài học để về sau đi lại cẩn thận hơn .kiểu j chả trầy má hử cụ, lại kiểu bon chen đây
thôi mọi việc ổn rồi là tốt cụ ạ; tết đến noi rồiHôm qua e là người trục tiếp giải quyết vụ này( người nhà có xe inova biển 36 bị đâm). 2 chủ xe thoả thuận đem xe inova đi sửa tại gara quen của chủ xe ben. Xe inova bị hỏng nặng phần cửa xe sau bên tài
Ín thường là xe kinh doanh.Trên đường đi cá nhân tôi thấy ĐA SỐ (không phải tất cả) Innova và Fortuner khá bon chen. Tôi thường xuyên bị họ cắt mặt, lấn làn.
Đi như thế không biết có góp phần tăng thu nhập không?Ín thường là xe kinh doanh.
Nếu ko va quyệt thì câu trả lời là có: vì nếu không thì các xe thuộc diện kinh doanh (taxi, xe khách ..) đã ko có kiểu chạy khá tương tự nhau.Đi như thế không biết có góp phần tăng thu nhập không?