Cảm giác thốn thốn làNhữg quả này thì đúng là ngồi trơ mắt ra nhìn bị đâm thôi
Cảm giác thốn thốn làNhữg quả này thì đúng là ngồi trơ mắt ra nhìn bị đâm thôi
Thế nên, khi dừng dốc là e tránh xa xe tải, còn xe 4-7 chỗ thì nhìn đít xem nó là MT hay AT. MT thì xa xa tí, ra đường ko biết được người ta đi thế nảo đâu, cứ quan niệm rằng, trên xe là mợ nào đấy, hoặc anh nào đấy mới lái, tránh tí chả mất gìCảm giác thốn thốn là
không nhịn được với cụCụ tập lái đưa mít cho Cụ ngửi còn đỡ...Mấy Cụ này mà cưỡng hôn bằng mồm thì còn ác nữa .
Em hóng vụ các Cụ gặp nhau giao lưu
Em còn bị quả trôi ngược cơ. Đuờng dẫn từ QL1 xuống đường 5, chú xe tải cách 4m mà cứ lừ lừ trôi ngược dốc rồi va vào đầu xe em, may em đỗ ngang con cont nên nó đỡ cho phần lớn. Chả hiểu sao nữa, nhầm số lùi rồi chả lẽ ngủ gật nữa chắc???Thế là nhẹ nhàng rồi. Em còn có lần bị xe rác phía trước tụt dốc đoạn qua đường tầu rẽ vào đăng kiểm ở Nguyễn Trọng Tuệ gần nghĩa trang Văn Điển. Phía sau là 1 xe tải khác, em đành chịu cứng thì cái xe rác phanh được, chỉ còn cách mũi xe em độ 20 cm. Quả đấy mà va chạm thì ko bit V2 em mồm miệng dư lào . Chỗ này vừa đèn đỏ, vừa lên dốc lại qua đường tầu nên mặt đường lởm khởm và khá đông xe .
Cụ mua số sàn, đoạn đầu luyện trình một chút. Mất một vài tháng thì có thể đứng im ngang dốc ko động đậy mà ko dùng phanh tay,muốn đi bao nhiêu thì đi... Tới trình đó thì còn chuẩn hơn AT. Còn nếu ngại đoạn đầu luyện công thì cứ mua AT ngay và luôn.qua cái topic của bác em mới đang lăn tăn mua xe số sàn, sợ nhất bị tắc đường ở nhánh lên các cầu vượt, depart ko tốt hoặc là húc lên, hoặc là trôi huc dưới ... xe trên, dứới mà xịn ...đền ốm
thank bác đã động viên, em đang rất lăn tăn số sàn và tự động thưc ra với khoản khoảng 400tr em có, lựa chọn số sàn có vẻ dễ hơnCụ mua số sàn, đoạn đầu luyện trình một chút. Mất một vài tháng thì có thể đứng im ngang dốc ko động đậy mà ko dùng phanh tay,muốn đi bao nhiêu thì đi... Tới trình đó thì còn chuẩn hơn AT. Còn nếu ngại đoạn đầu luyện công thì cứ mua AT ngay và luôn.
Không ngại đâu cụ, lần đầu em đi còn gặp ngay quả ùn tắc chân cầu Đuống, nhìn sợ vãi tè nên đỗ vỉ hè chờ, chờ 10' thấy ko ăn thua nên liều phi vào, đề pa phanh chân liên tục mướt mồ hôi nhưng qua đoạn đấy phát trình lên thấy tự tin hẳn luônlighter nói:thank bác đã động viên, em đang rất lăn tăn số sàn và tự động thưc ra với khoản khoảng 400tr em có, lựa chọn số sàn có vẻ dễ hơn
Nói thì như vậy nhưng a đường cụ dùng phanh tay mãi à?cụ kia chắc có bằng rồi nhưng xe cứ để chữ đó cho mọi người tránh xa ấy màNhà cháu nhiệt liệt ủng hộ cách hành xử của cụ. Nhưng nhà cháu không đồng ý việc gắn cái chữ màu màu như cụ nói. Đã là tập lái thì cần có thầy bên cạnh và phanh phụ, tập trong sa hình chứ ai đi tập ngoài đường kiểu chả có ai kèm. Còn đã thi lấy được cái bằng thì phải sao cho xứng với cái bằng trong tay chứ chả cần ai phải thông cảm. Nhà cháu cũng mới lấy bằng, cung chưa va hết các tinh huống, nhưng nhà cháu chả tinh vi tẹo nào. Nhà cháu đi đúng như cái gì được dậy. Thử hỏi học sinh cầm cái bằng tốt nghiệp mà toán cộng còn sai thì các cụ thấy đáng thương hay đáng trách ????
Nhân tiện nhà cháu thấy lạ :
1. Học để lấy bằng bao giờ cũng được dạy chiêu trốn đèn, thế mà có bằng rồi nhiều khi thấy các cụ cứ vội đi nốt vài giây đèn xanh làm gì trong khi nga tư đang đông xe, các cụ đi nốt chỉ tổ đứng giữa ngã tư gây tắc đường mà thôi.
2. Các thầy hay dậy tắt việc depal : Côn, phanh, nhả côn máy rung,nhả phanh sang chân ga luôn ----> ra đường bị như cụ chủ ngay
Nhà cháu theo thầy dậy đúng : côn, phanh, kéo phanh tay, đưa chân sang ga, ga lên gần 2k vòng, nhả côn, xe rung, nhả phanh tay, thêm chân ga ------>đến bh chưa tụt phát nào. Tuy có mất nhiều công đoạn hơn, nhưng đã làm quen thì nhà cháu thấy chả dài hơn cái tắt kia là mấy mà độ an toàn thì hơn hẳn vì tay để sẵn ơ phanh tay nên lỡ chết máy tụt cái là kéo phanh ngay, không bị hoảng.
Cháu thắc mắc là điều 1 sao không ai làm như đã học, điều 2 tại sao lại sinh ra cách depal tắt nguy hiểm như vậy
Hihi, cụ tập treo số đi, một buổi là thuần thục thôi.qua cái topic của bác em mới đang lăn tăn mua xe số sàn, sợ nhất bị tắc đường ở nhánh lên các cầu vượt, depart ko tốt hoặc là húc lên, hoặc là trôi huc dưới ... xe trên, dứới mà xịn ...đền ốm