- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,747
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Trong tuần vừa qua, giới đam mê xe máy tại Việt Nam đã thực sự bất ngờ trước sự có mặt của Can-am Spyder 3 bánh. Chiếc xe chỉ mất 4 giây để tăng tốc 0-100km/h và đạt tốc độ cực đại trên 195km/h.
Chiếc xe có cái tên đầy đủ: Bombardier Can-am Spyder Rotax 990. Sở dĩ có cái tên khá dài này do được sản xuất bởi Công ty Bombardier - chuyên sản xuất xe trượt tuyết, máy bay thương mại loại nhỏ…, còn động cơ chiếc xe lại thuộc Rotax - hãng sản xuất động cơ cho BMW và Aprilia.
Chiếc xe nhập về Việt Nam mang số hiệu 1022, đây là chiếc Can-am Spyder thứ 1022 trên toàn thế giới và là chiếc đầu tiên tại thị trường châu Á.
Spyder Rotax 990 trang bị động cơ 998cc V-twin DOHC với hệ thống phun nhiên liệu đa điểm EFI, công suất cực đại 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp và 1 số lùi với tay côn thông thường.
Chiếc xe chỉ mất khoảng 4 giây để tăng tốc 0-100km/h - ngang ngửa với Ferrari F430, và đạt tốc độ cực đại trên 195 km/h.
Chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 3 bánh với đĩa phanh trước đường kính 260mm và 4 piston trợ lực, đĩa phanh sau đường kính 260mm và 1 piston trợ lực.
Can-am Spyder được trang bị cặp lốp phía trước 165/65 và la-zăng 14 inch (tương đương với Kia Morning). Bộ lốp phía sau 225/50 và la-zăng 15 inch. Chiếc xe có kích thước dài/rộng/cao: 2.667/1.506/1.146 mm, chiều dài cơ sở 1.727 mm và khối lượng không tải là 316 kg.
Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chiếc xe còn được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn khác: hệ thống kiểm soát độ bám TCS, hệ thống ổn định điện tử VSC.
Chiếc xe tiêu thụ khoảng 9 lít xăng/100km đường thành phố và khoảng 7 lít/100 km đường trường. Chiếc Can-am về Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ với mức giá xuất xưởng hiện tại của hãng là 15.999 USD.
Chiếc xe có cái tên đầy đủ: Bombardier Can-am Spyder Rotax 990. Sở dĩ có cái tên khá dài này do được sản xuất bởi Công ty Bombardier - chuyên sản xuất xe trượt tuyết, máy bay thương mại loại nhỏ…, còn động cơ chiếc xe lại thuộc Rotax - hãng sản xuất động cơ cho BMW và Aprilia.
Chiếc xe nhập về Việt Nam mang số hiệu 1022, đây là chiếc Can-am Spyder thứ 1022 trên toàn thế giới và là chiếc đầu tiên tại thị trường châu Á.
Spyder Rotax 990 trang bị động cơ 998cc V-twin DOHC với hệ thống phun nhiên liệu đa điểm EFI, công suất cực đại 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp và 1 số lùi với tay côn thông thường.
Chiếc xe chỉ mất khoảng 4 giây để tăng tốc 0-100km/h - ngang ngửa với Ferrari F430, và đạt tốc độ cực đại trên 195 km/h.
Chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 3 bánh với đĩa phanh trước đường kính 260mm và 4 piston trợ lực, đĩa phanh sau đường kính 260mm và 1 piston trợ lực.
Can-am Spyder được trang bị cặp lốp phía trước 165/65 và la-zăng 14 inch (tương đương với Kia Morning). Bộ lốp phía sau 225/50 và la-zăng 15 inch. Chiếc xe có kích thước dài/rộng/cao: 2.667/1.506/1.146 mm, chiều dài cơ sở 1.727 mm và khối lượng không tải là 316 kg.
Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chiếc xe còn được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn khác: hệ thống kiểm soát độ bám TCS, hệ thống ổn định điện tử VSC.
Chiếc xe tiêu thụ khoảng 9 lít xăng/100km đường thành phố và khoảng 7 lít/100 km đường trường. Chiếc Can-am về Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ với mức giá xuất xưởng hiện tại của hãng là 15.999 USD.
Theo Hoàng Trần
AP