Xe 2 volang để dành đi đường khó đi, một cái lái bánh trước một cái lái bánh sau mà :21::21::21:
Có lần Em đi Phú Thọ thấy 2 cái xe zin 3 cầu chở một cái dầm bê tông dự ứng lực dài 30 mét, 2 đầu dầm gác lên 2 xe mỗi xe một bác tài, một bác tiến, một bác lùi. Bác lái lùi đã chuyển cái volang hướng về phía sau như của xe cẩu. Chỉ có bác đi đằng trước là nổ máy kéo toàn bộ cả dầm và cả xe sau. Xe sau chỉ phụ trách vụ lái trục sau thôi.
Có những lúc thấy mỗi bác đi một làn thế là cái dầm nằm xiên xiên :77::77::77:
Nhưng đên ngã 3, ngã 4 mới thấy ưu việt của phương pháp này đường nhỏ, hẹp không đảm bảo bán kính cong nhưng các bác tài mỗi người lái một trục đi qua ngon ơ.
Em bái phục sáng kiến của các thợ làm cầu Việt Nam.
:41::41::41::41::41:
Có lần Em đi Phú Thọ thấy 2 cái xe zin 3 cầu chở một cái dầm bê tông dự ứng lực dài 30 mét, 2 đầu dầm gác lên 2 xe mỗi xe một bác tài, một bác tiến, một bác lùi. Bác lái lùi đã chuyển cái volang hướng về phía sau như của xe cẩu. Chỉ có bác đi đằng trước là nổ máy kéo toàn bộ cả dầm và cả xe sau. Xe sau chỉ phụ trách vụ lái trục sau thôi.
Có những lúc thấy mỗi bác đi một làn thế là cái dầm nằm xiên xiên :77::77::77:
Nhưng đên ngã 3, ngã 4 mới thấy ưu việt của phương pháp này đường nhỏ, hẹp không đảm bảo bán kính cong nhưng các bác tài mỗi người lái một trục đi qua ngon ơ.
Em bái phục sáng kiến của các thợ làm cầu Việt Nam.
:41::41::41::41::41: