[Thảo luận] Xe 12 chỗ do Chó LX định đọ cứng với tàu hỏa.

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
Các cụ nói thế tội nghiệp cho chó quá , em không tán thành ( nó sao bằng được chó , vì chó bảo vệ con người còn con này đánh người )

Thành phần nguy hiểm , ngu hết phần ngu của loài thú

Em thích để con này ở ngoài đường , mỗi người dân đi quá cầm cái tăm đâm cho 1 cái , vài ngày chắc không nhân ra hình dáng :))
 

mamendangsay

Xe tải
Biển số
OF-21887
Ngày cấp bằng
2/10/08
Số km
245
Động cơ
498,202 Mã lực
Thằng này ko biết mấy vụ "trộm chó mà bị bắt được..." roài
 

ccasanova

Xe tải
Biển số
OF-97754
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
238
Động cơ
401,680 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Vĩnh Tuy.......
đã bố láo lại còn tỏ ra hung hãn, đến lúc mấy mạng người chết thì mới mở to mắt ra mà nhìn
 

SienaHLX1.6

Xe tải
Biển số
OF-39765
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
201
Động cơ
470,907 Mã lực
Nghe qua báo thì cũng chưa rõ lắm, không biết 2 bác bảo vệ kia có khích bác gì không, nếu không thì em rất bực với cách xử lý tình huống của lực lượng an ninh, sao lực lượng an ninh không đến chậm như mọi khi nhỉ, đến chậm tí nhặt xác về là nhanh gọn khỏi phải mất công mất việc
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Nghe qua báo thì cũng chưa rõ lắm, không biết 2 bác bảo vệ kia có khích bác gì không, nếu không thì em rất bực với cách xử lý tình huống của lực lượng an ninh, sao lực lượng an ninh không đến chậm như mọi khi nhỉ, đến chậm tí nhặt xác về là nhanh gọn khỏi phải mất công mất việc
vì lực lượng an ninh thích ăn thịt chó nên đến hơi nhanh cụ ạ
 

pkhcsht

Xe điện
Biển số
OF-93302
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,211
Động cơ
420,796 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ, phố nhỏ
Lái xe đánh 2 nhân viên gác chắn bị thương
TTO - 16g10 chiều nay 15-7, trên đường sắt chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), một lái xe và nhân viên bệnh viện 115 Nghệ An đã đánh 2 nhân viên gác chắn đường sắt bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.
Giao thông trên quốc lộ 1A và quốc lộ 48 ùn tắc nghiêm trọng hơn hai giờ đồng hồ với hàng ngàn xe cộ kéo dài gần 10 km.
...
Mọc đâu ra cái thằng A Cẩu nỳ thế nhỉ? Ngứa mắt thật đấy.
Ức chế quá, bọn chúng ko bằng loại súc vật, ko còn tính người, coi thường luật pháp. Giỏi thì đi đánh ..., ai lại đi bắt nạt những người công nhân gác chắn hiền lành, một năng hai sương phục vụ mình cơ chứ, hèn quá. Sao ko để cho dân cho chúng nó không còn cái răng ăn, ko còn cái tay để hung hăng. Thành phần này nên loại ra khỏi xã hội.
Khu vực này, theo thống kê thường xẩy ra tai nạn giao thông do ô tô chạy ẩu qua đường sắt.
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Lái xe đánh 2 nhân viên gác chắn bị thương
TTO - 16g10 chiều nay 15-7, trên đường sắt chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), một lái xe và nhân viên bệnh viện 115 Nghệ An đã đánh 2 nhân viên gác chắn đường sắt bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.
Giao thông trên quốc lộ 1A và quốc lộ 48 ùn tắc nghiêm trọng hơn hai giờ đồng hồ với hàng ngàn xe cộ kéo dài gần 10 km.

Nhân viên Phạm Văn Hải đang được cấp cứu Hai nhân viên gác chắn Yên Lý km 270 + 575 tuyến đường sắt Thống nhất là anh Phạm Văn Hải và Dương Văn Kiên (thuộc công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt Nghệ Tĩnh) đang đóng chắn để đón tiễn tàu thống nhất Bắc Nam số hiệu TN1 thông qua, bỗng xe khách loại 12 chỗ của bệnh viện 115 Nghệ An (lái xe Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1967) chở hơn chục CB-CNV của bệnh viện đi từ hướng Vinh trên quốc lộ 1A rẽ lên quốc lộ 48 bất ngờ vượt đèn đỏ và lao vào đường sắt khi tàu đang đến.
Ngay lập tức, hai nhân viên gác chắn Hải và Kiên đã yêu cầu lái xe dừng lại khi đã qua đường sắt để chờ tàu qua xử lý. Lái xe Nguyễn Văn Sơn đã nhảy xuống đấm vào mặt anh Hải liên tục khiến anh gục xuống khi tàu vừa qua.
Thấy đồng nghiệp bị đánh, anh Kiên nhảy vào can thiệp cũng bị lái xe Sơn đấm vào mặt và nhân viên bệnh viện Phan Văn Tiến, quê xã Văn Thành huyện Yên Thành, hợp sức cùng Sơn đánh gục tiếp anh Kiên.
Thấy sự việc nghiêm trọng, nhân dân đã gọi điện báo cho công an huyện Diễn Châu và cung đường sắt Yên Lý đưa hai nhân viên gác chắn đi cấp cứu trong trường hợp đa chấn thương.
Ngay sau khi hai nhân viên gác chắn được đưa đi cấp cứu, lái xe Sơn còn dọa sẽ “xử” nhân viên trong vài ngày sau, đồng thời không chịu dẹp xe để thông đường khiến hàng ngàn lượt xe cộ trên cả ba hướng của hai tuyến quốc lộ ùn tắc nghiêm trọng.
Anh Kiên cho biết: “Khi 4 cần ba ri e của hai hướng đã đóng hoàn toàn, còn hướng cuối cùng đã đóng 1 cần, cần còn lại đang đóng, chuông đang kêu, đèn đang đỏ, tàu đang lao đến nhưng xe chở khách trên vẫn lao vào đường sắt khi lối bên kia đã đóng".
"Anh Hải yêu cầu xe dẹp vào để chờ xử lý thì bị lái xe đánh trọng thương, tôi nhảy vào cứu cũng bị đánh”. Anh Hải cho biết lái xe Sơn đe dọa “tao không sợ công an và sẽ quay lại xử bọn mày trong vài ngày tới”.
Lái xe Nguyễn Văn Sơn Ngay sau khi cơ quan chức năng có mặt, hàng trăm người dân phẫn nộ đòi đánh chết lái xe khiến công an huyện Diễn Châu và công an xã Diễn Yên phải áp giải lái xe về trụ sở UBND xã để bảo toàn tính mạng cho lái xe và phụ xe.
CSGT huyện Diễn Châu phải huy động cán bộ, chiến sĩ ra dẫn đường, phân luồng. Đến 18 giờ 30 giao thông tại hai tuyến quốc lộ mới thông trở lại.
Đến 19 giờ cùng ngày, lái xe Sơn và nhân viên bệnh viện Phan Văn Tiến được công an xã Diễn Yên bảo vệ an toàn tại trụ sở UBND xã.
Cung trưởng cung đường Yên Lý Võ Hữu Thanh cho biết đây là một vụ chống người thi hành công vụ rất nghiêm trọng với hành vi côn đồ của lái xe Sơn, cần phải được pháp luật xử lý nghiêm.
Tin, ảnh: THANH XUÂN
Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:
- Nguyên nhân là khu vực miền Trung NV chắn tàu thường hạ ba ri e rất sớm ( Có lúc đến 20 phút ) Để cho bọn bán hàng rong KD.???
- Ba ri e đã đóng thì sao xe qua được ???
- Nhân viên chắn tàu có đủ thẩm quyền dừng xe trong trường hợp này để XỬ LÝ khi xe đã qua khỏi rồi.???
- "Nhân dân" ở đây chính là đội ngũ bán hàng rong???
Vì Em đi nhiều em biết. Nhiều lúc chờ tàu đến 20 phút mà cũng chẳng thấy tầu đâu .
Em nghĩ việc này KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ.....Cụ nào nhặt đá, em chạy...
 
Chỉnh sửa cuối:

huyndaigi

Xe hơi
Biển số
OF-101963
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
106
Động cơ
398,520 Mã lực
cũng có thể phải xem xét từ 2 chiều nhưng mà hành động côn đồ quá thì cũng ko hay lắm...
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,087
Động cơ
414,217 Mã lực
Đệt mệ chông cái mặt c hó đã thấy du côn rồi.
 

Mắt Kính

Xe điện
Biển số
OF-34637
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
2,576
Động cơ
500,471 Mã lực
Nơi ở
Tam Hoa city: Hoa Phượng, Hoa Hậu và...Hoa Cải

thanglx1010

Tháo bánh
Biển số
OF-134308
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
482
Động cơ
375,265 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Lái xe mà tính cách như thế này thì chán nhỉ ?
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:
- Nguyên nhân là khu vực miền Trung NV chắn tàu thường hạ ba ri e rất sớm ( Có lúc đến 20 phút ) Để cho bọn bán hàng rong KD.
- Ba ri e đã đóng thì sao xe qua được ?
- Nhân viên chắn tàu có đủ thẩm quyền dừng xe trong trường hợp này để XỬ LÝ khi xe đã qua khỏi rồi.
- "Nhân dân" ở đây chính là đội ngũ bán hàng rong???
Vì Em đi nhiều em biết. Nhiều lúc chờ tàu đến 20 phút mà cũng chẳng thấy tầu đâu .
Em nghĩ việc này KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ.....Cụ nào nhặt đá, em chạy...
Em nghĩ cụ nói cũng có thể không sai. Tuy nhiên một khi đèn đã đỏ thì cũng phải dừng cái đã. Tàu qua, đi qua xong dừng lại xuống đánh nhau cũng chưa muộn. Luật thì cứ phải chấp hành đã, kể cả biết phải dừn 30' cũng cứ phải dừng đã chứ.

Còn 1 chắn chưa hạ nên con 12 c này phi qua, sang bờ bên kia thì vướng chắn đã hạ nên ko thể đi tiếp. Chỗ này khoảng cách từ đường sắt đến chắn rộng- em dự thế
 

pkhcsht

Xe điện
Biển số
OF-93302
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,211
Động cơ
420,796 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ, phố nhỏ
Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:
- Nguyên nhân là khu vực miền Trung NV chắn tàu thường hạ ba ri e rất sớm ( Có lúc đến 20 phút ) Để cho bọn bán hàng rong KD.
- Ba ri e đã đóng thì sao xe qua được ?
- Nhân viên chắn tàu có đủ thẩm quyền dừng xe trong trường hợp này để XỬ LÝ khi xe đã qua khỏi rồi.
- "Nhân dân" ở đây chính là đội ngũ bán hàng rong???
Vì Em đi nhiều em biết. Nhiều lúc chờ tàu đến 20 phút mà cũng chẳng thấy tầu đâu .
Em nghĩ việc này KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ.....Cụ nào nhặt đá, em chạy...
Cụ này chắc là có họ với lái xe, có thể đã hơn một lần húc đổ cần chắn để về sớm 1'. Cụ này lại muốn uýnh nhau với gác chắn nữa đây. Nhớ đánh nhân viên gác chắn xong thì phải chạy cho nhanh hoặc là dùng chiêu đánh bom tự sát.
Về nguyên tắc, thời gian đóng chắn không quá 3' trước khi có tàu đến, quy định này được giám sát bởi chế độ hỏi đáp điện thoại đường sắt và sổ nhật ký đường ngang. Cụ này ếch quá.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,484
Động cơ
2,094,564 Mã lực
Nhân viên BV đi trên xe cũng chẳng ra gi. Tính mạng của mình bị coi thường mã vẫn làm ngơ, không can PX và LX để họ chống người thi hành công vụ. Đề nghị xử lý hết.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Lái xe bệnh viện huyện thì chả có cơ gì, tiền cũng không nhiều, đánh người thành thương tích lại bổ sung chống người thi hành công vụ thì quả này chết chắc rồi :D
 

lexus 350e

Xe tải
Biển số
OF-114586
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
292
Động cơ
390,220 Mã lực
Nơi ở
Đà nẵng
Cậy thế xe ưu tiên à, thật bức xúc không biết rồ sẽ xử lý thế nào, sao không để dân xử luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top