- Biển số
- OF-88191
- Ngày cấp bằng
- 12/3/11
- Số km
- 880
- Động cơ
- 415,389 Mã lực
cụ làm sao thế cứ kệ nó qua á, xe 12 chỗ chứ có phải mình nó đâu.Ơ, Lần sau nó đi qua cứ cho đi thôi, đúng cái lúc tàu lao đến là xong ngay.
cụ làm sao thế cứ kệ nó qua á, xe 12 chỗ chứ có phải mình nó đâu.Ơ, Lần sau nó đi qua cứ cho đi thôi, đúng cái lúc tàu lao đến là xong ngay.
cụụ nói sai, phải buộc nó giữa đường ray, rồi cho xe lửa cán bẹp dí nó đi mới công bằngCứ ném thằng ch..ó lái xe này ra cho dân tự xử là công bằng nhất!
vì lực lượng an ninh thích ăn thịt chó nên đến hơi nhanh cụ ạNghe qua báo thì cũng chưa rõ lắm, không biết 2 bác bảo vệ kia có khích bác gì không, nếu không thì em rất bực với cách xử lý tình huống của lực lượng an ninh, sao lực lượng an ninh không đến chậm như mọi khi nhỉ, đến chậm tí nhặt xác về là nhanh gọn khỏi phải mất công mất việc
Ức chế quá, bọn chúng ko bằng loại súc vật, ko còn tính người, coi thường luật pháp. Giỏi thì đi đánh ..., ai lại đi bắt nạt những người công nhân gác chắn hiền lành, một năng hai sương phục vụ mình cơ chứ, hèn quá. Sao ko để cho dân cho chúng nó không còn cái răng ăn, ko còn cái tay để hung hăng. Thành phần này nên loại ra khỏi xã hội.Lái xe đánh 2 nhân viên gác chắn bị thương
TTO - 16g10 chiều nay 15-7, trên đường sắt chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), một lái xe và nhân viên bệnh viện 115 Nghệ An đã đánh 2 nhân viên gác chắn đường sắt bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.
Giao thông trên quốc lộ 1A và quốc lộ 48 ùn tắc nghiêm trọng hơn hai giờ đồng hồ với hàng ngàn xe cộ kéo dài gần 10 km.
...
Mọc đâu ra cái thằng A Cẩu nỳ thế nhỉ? Ngứa mắt thật đấy.
Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:Lái xe đánh 2 nhân viên gác chắn bị thương
TTO - 16g10 chiều nay 15-7, trên đường sắt chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An), một lái xe và nhân viên bệnh viện 115 Nghệ An đã đánh 2 nhân viên gác chắn đường sắt bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.
Giao thông trên quốc lộ 1A và quốc lộ 48 ùn tắc nghiêm trọng hơn hai giờ đồng hồ với hàng ngàn xe cộ kéo dài gần 10 km.
Nhân viên Phạm Văn Hải đang được cấp cứu Hai nhân viên gác chắn Yên Lý km 270 + 575 tuyến đường sắt Thống nhất là anh Phạm Văn Hải và Dương Văn Kiên (thuộc công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt Nghệ Tĩnh) đang đóng chắn để đón tiễn tàu thống nhất Bắc Nam số hiệu TN1 thông qua, bỗng xe khách loại 12 chỗ của bệnh viện 115 Nghệ An (lái xe Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1967) chở hơn chục CB-CNV của bệnh viện đi từ hướng Vinh trên quốc lộ 1A rẽ lên quốc lộ 48 bất ngờ vượt đèn đỏ và lao vào đường sắt khi tàu đang đến.
Ngay lập tức, hai nhân viên gác chắn Hải và Kiên đã yêu cầu lái xe dừng lại khi đã qua đường sắt để chờ tàu qua xử lý. Lái xe Nguyễn Văn Sơn đã nhảy xuống đấm vào mặt anh Hải liên tục khiến anh gục xuống khi tàu vừa qua.
Thấy đồng nghiệp bị đánh, anh Kiên nhảy vào can thiệp cũng bị lái xe Sơn đấm vào mặt và nhân viên bệnh viện Phan Văn Tiến, quê xã Văn Thành huyện Yên Thành, hợp sức cùng Sơn đánh gục tiếp anh Kiên.
Thấy sự việc nghiêm trọng, nhân dân đã gọi điện báo cho công an huyện Diễn Châu và cung đường sắt Yên Lý đưa hai nhân viên gác chắn đi cấp cứu trong trường hợp đa chấn thương.
Ngay sau khi hai nhân viên gác chắn được đưa đi cấp cứu, lái xe Sơn còn dọa sẽ “xử” nhân viên trong vài ngày sau, đồng thời không chịu dẹp xe để thông đường khiến hàng ngàn lượt xe cộ trên cả ba hướng của hai tuyến quốc lộ ùn tắc nghiêm trọng.
Anh Kiên cho biết: “Khi 4 cần ba ri e của hai hướng đã đóng hoàn toàn, còn hướng cuối cùng đã đóng 1 cần, cần còn lại đang đóng, chuông đang kêu, đèn đang đỏ, tàu đang lao đến nhưng xe chở khách trên vẫn lao vào đường sắt khi lối bên kia đã đóng".
"Anh Hải yêu cầu xe dẹp vào để chờ xử lý thì bị lái xe đánh trọng thương, tôi nhảy vào cứu cũng bị đánh”. Anh Hải cho biết lái xe Sơn đe dọa “tao không sợ công an và sẽ quay lại xử bọn mày trong vài ngày tới”.
Lái xe Nguyễn Văn Sơn Ngay sau khi cơ quan chức năng có mặt, hàng trăm người dân phẫn nộ đòi đánh chết lái xe khiến công an huyện Diễn Châu và công an xã Diễn Yên phải áp giải lái xe về trụ sở UBND xã để bảo toàn tính mạng cho lái xe và phụ xe.
CSGT huyện Diễn Châu phải huy động cán bộ, chiến sĩ ra dẫn đường, phân luồng. Đến 18 giờ 30 giao thông tại hai tuyến quốc lộ mới thông trở lại.
Đến 19 giờ cùng ngày, lái xe Sơn và nhân viên bệnh viện Phan Văn Tiến được công an xã Diễn Yên bảo vệ an toàn tại trụ sở UBND xã.
Cung trưởng cung đường Yên Lý Võ Hữu Thanh cho biết đây là một vụ chống người thi hành công vụ rất nghiêm trọng với hành vi côn đồ của lái xe Sơn, cần phải được pháp luật xử lý nghiêm.
Tin, ảnh: THANH XUÂN
Chuẩn ợ, em chắc chắn nó sẽ hiền lành hơn sau đi được nhân dân "giáo dục".Cứ ném thằng ch..ó lái xe này ra cho dân tự xử là công bằng nhất!
Em nghĩ cụ nói cũng có thể không sai. Tuy nhiên một khi đèn đã đỏ thì cũng phải dừng cái đã. Tàu qua, đi qua xong dừng lại xuống đánh nhau cũng chưa muộn. Luật thì cứ phải chấp hành đã, kể cả biết phải dừn 30' cũng cứ phải dừng đã chứ.Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:
- Nguyên nhân là khu vực miền Trung NV chắn tàu thường hạ ba ri e rất sớm ( Có lúc đến 20 phút ) Để cho bọn bán hàng rong KD.
- Ba ri e đã đóng thì sao xe qua được ?
- Nhân viên chắn tàu có đủ thẩm quyền dừng xe trong trường hợp này để XỬ LÝ khi xe đã qua khỏi rồi.
- "Nhân dân" ở đây chính là đội ngũ bán hàng rong???
Vì Em đi nhiều em biết. Nhiều lúc chờ tàu đến 20 phút mà cũng chẳng thấy tầu đâu .
Em nghĩ việc này KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ.....Cụ nào nhặt đá, em chạy...
Cụ này chắc là có họ với lái xe, có thể đã hơn một lần húc đổ cần chắn để về sớm 1'. Cụ này lại muốn uýnh nhau với gác chắn nữa đây. Nhớ đánh nhân viên gác chắn xong thì phải chạy cho nhanh hoặc là dùng chiêu đánh bom tự sát.Hành động côn đồ của lái xe thì em không nói nữa. vì nhiều cụ còm rồi. Em muốn có cái nhìn từ 2 phía cho công bằng:
- Nguyên nhân là khu vực miền Trung NV chắn tàu thường hạ ba ri e rất sớm ( Có lúc đến 20 phút ) Để cho bọn bán hàng rong KD.
- Ba ri e đã đóng thì sao xe qua được ?
- Nhân viên chắn tàu có đủ thẩm quyền dừng xe trong trường hợp này để XỬ LÝ khi xe đã qua khỏi rồi.
- "Nhân dân" ở đây chính là đội ngũ bán hàng rong???
Vì Em đi nhiều em biết. Nhiều lúc chờ tàu đến 20 phút mà cũng chẳng thấy tầu đâu .
Em nghĩ việc này KẺ CẮP GẶP BÀ GIÀ.....Cụ nào nhặt đá, em chạy...
Con chó ghẻ này lái xe ưu tiên có còi hụ khệnh quen rồi mà cụLái xe mà tính cách như thế này thì chán nhỉ ?