E đi 4 năm sẽ bằng 11 năm cụ đi. E vẫn vào hãng thôi.
Ngày nào em cũng lái ạ, và em lái ô tô trước khi biết lái xe máyE 3 năm mới phải dùng 1 lần 5tr bh. Cụ 1 năm 3 lần dùng 14tr thì lái ít quá nên vụng lái chăng .
Đi xe thì nên mua thân vỏ, có vấn đề gì đỡ mệt mợ ạ.E k nhớ hãng nào nhưng cụ ấy KDCN trên này đó, cụ ấy chào nhưng e k mua BH thân vỏ năm nay nữa. Nếu mua theo giá trị thực xe BH dc 70-80% gì đó thôi
Đi nhiều hoặc đi công trường chuyện xước sát khó tránh. Như em chả đâm hay quệt vào ai bao giờ nhưng vào công trường đầy tình huống em đi quẹt tà li dương cho an toàn, còn kiểu cây que thòi ra là k bao giờ nghĩ. Nên xe lúc nào cũng như mặt giặc.E 3 năm mới phải dùng 1 lần 5tr bh. Cụ 1 năm 3 lần dùng 14tr thì lái ít quá nên vụng lái chăng .
Mua đủ 3 năm mà e cũng đi ít quáĐi xe thì nên mua thân vỏ, có vấn đề gì đỡ mệt mợ ạ.
Với lịch sử cái xe đi rất ít và bảo hiểm nhiều thì cũng nên xem lại cách lái.Ngày nào em cũng lái ạ, và em lái ô tô trước khi biết lái xe máy
K nói mạnh đc ngày nào. Em mỗi năm mua hết 40-50 tr nhưng vẫn phải mua. Có khi cả đời xe chỉ 1 vụ đủ chi phí mua bh ấy. Mà k bị càng tốt mà.Mua đủ 3 năm mà e cũng đi ít quá
Bác đi ít thế
Em mua 2 năm đầu, rồi giờ chả mua nữa nhưng cả 2 năm đầu tiền như nhau. Em thấy có bạn bảo là nếu gặp tai nạn mà bảo hiểm phải bồi thường thì tiền phí năm sau cao hơn năm trước phải ko cụ?Bảo hiểm nào bán theo giá trị xe mới hả Mợ? Năm nào phí chả giảm theo giá trị xe chứ tự nhiên bị làm sao mà đi mua bảo hiểm theo giá trị xe mới vậy?
Em làm hành chính, chỉ đi về thôi. Trong giờ làm việc có thẻ taxi của công ty trả. Đi chơi thì nhà em thường đi xa bằng máy bay hoặc tàu hỏa.Bác đi ít thế
Xe em cứ gom đủ vết xước là em đi bảo hiểm, và luôn làm trong hãng. Em không đợi cuối năm làm 1 lần như một số cụ thường làm..Với lịch sử cái xe đi rất ít và bảo hiểm nhiều thì cũng nên xem lại cách lái.
Các bác mua bảo hiểm có khuynh hướng bảo dưỡng sơn nhiều hơn.Xe em cứ gom đủ vết xước là em đi bảo hiểm, và luôn làm trong hãng. Em không đợi cuối năm làm 1 lần như một số cụ thường làm..
Các bác mua bảo hiểm có khuynh hướng bảo dưỡng sơn nhiều hơn.
Em thì 1 năm làm 1 lần.
Xe cũ, giá trị giảm, nhưng tỷ lệ phí lại cao nên như xe em thì cũ mới phí cũng xêm xêm dù giá trị xe 7-9 tuổi chỉ còn chưa đầy 1/2 mới. Nên mua hay không là tùy thuộc mục đích sd xe. Hay đi đường dài, liên tỉnh thì mua, còn không thì thôi cũng được vì lái cứng rồi, xe cũ xước xát kệ nó thôi. Vài năm sơn 1 thể nếu vết lớn quá.Em thấy báo 11tr mà xe em cũ (khoảng 1% xe mới), em lượn luôn cho nước nó trong
Vừa google thì thế này.
Em trừ vết quá lộ, tới tôn. Còn khoing cứ kệ nó, đánh qua vết xước tý cho đỡ lộ thôi. Sơn nhiều nó giống bức tranh cổ đoingj ngày xưa hay vẽ lên tường ấy. Chả đẹp đẽ gìCác bác mua bảo hiểm có khuynh hướng bảo dưỡng sơn nhiều hơn.
Em thì 1 năm làm 1 lần.
Cái này là mua thêm điều khoản không khấu hao.E vừa mua dc mời nếu chị mua theo giá trị xe mới thì bảo hiểm dc trả 100% khi sửa chữa. Mua theo giá trị thực của xe thì đc trả theo tỷ lệ mình mua.