Tất cả đều tăng
Phí cầu đường bớt đc vài trạm thì nó lại thu tăng tiền lên, cộng với phí bảo trì đường bộ thu 1 cục, quá bằng ăn cả xác dân, xác còm cõi đâu có tha
Nếu như thị trường Việt Nam là một thị trường đúng nghĩa như các nước phát triển thì nó lại khác. Còn hiện nay, mặc dù gọi là thị trường nhưng đằng sau đó là cả một “hậu trường” khiến cho ngay cả những người làm chính sách nhiều khi cũng không thể hiểu nổi.
Từ giờ mỗi cụ đi 4b mất thêm trung bình 60k mỗi tháng, quy ra thóc là mất một yến thóc mỗi tháng! Mỗi năm sẽ mất thêm 1.2 tạ thóc cho sự độc quyền xăng dầu