Cũng mất gần tô phở, cụ nhỉ?chết em roài ! em mới đổ đầy bình chiều nay xong !
Cũng mất gần tô phở, cụ nhỉ?chết em roài ! em mới đổ đầy bình chiều nay xong !
mất cốc cafe rồi cụ nhỉchết em roài ! em mới đổ đầy bình chiều nay xong !
Khả năng cao em cũng mất bát bún rồi.Cũng mất gần tô phở, cụ nhỉ?
Đi cố cho hết bình xăng đi cụ.Sáng nay em vừa táng đầy bình mất 920k. Thế mới đen! biết để đi hết thì đẩy bộ để mai đổ, có phải đỡ không.
Em như cụ này.lâu rồi em mặc kệ cụ nó thích tăng hay giảm cũng éo quan tâm nữa dồi
E đi xe 16c tuyến Quảng Ninh thì từ lúc xăng dầu cao đỉnh điểm đến giờ hạ dăm bảy lần thì giá vé cũng k thay đổi giề.Ngày mai 3/11 đến chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu, khả năng xăng lại hạ giá khoảng 600đ/lít: Các nhà xe lại vất vả điều chỉnh giá vé, không hiểu mỗi lần điều chỉnh như vậy tổng thiệt hại của XH là bao nhiêu nhỉ? E không thích kiểu điều chỉnh lắt nhắt như thế này, có cách gì khác hiệu quả và đỡ phiền phức hơn không nhỉ?
Vâng ...cụ xui nhà cháu vậy có lẽ cháu phải làm chuyến HN Vinh cho nó cạn, để mai đổ xăng hạ giáĐi cố cho hết bình xăng đi cụ.
Mai xăng hạ ra mua, cây xăng đông quá thì ngồi quán làm cốc trà nóng 3k là đẹp
Em nghĩ là không nên. Cứ coi xăng là một mặt hàng bình thường, nó tăng giảm hàng ngày, thậm chí về sau cây xăng này bán khác giá cây xăng khác là bình thường.Ngày mai 3/11 đến chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu, khả năng xăng lại hạ giá khoảng 600đ/lít: Các nhà xe lại vất vả điều chỉnh giá vé, không hiểu mỗi lần điều chỉnh như vậy tổng thiệt hại của XH là bao nhiêu nhỉ? E không thích kiểu điều chỉnh lắt nhắt như thế này, có cách gì khác hiệu quả và đỡ phiền phức hơn không nhỉ?
Cụ căn cơ thếSáng nay em vừa táng đầy bình mất 920k. Thế mới đen! biết để đi hết thì đẩy bộ để mai đổ, có phải đỡ không.
Mai tắc xi nó cũng giảm cước theo giá xăng đấy cụ. Tốt nhất cụ chạy bộ theo taxi là tiết kiêmn nhất ạ.Hôm nay em đi taxi để sáng mai đổ xăng đầy bình 2B cho máu
Nói chung hạ thì ít,tăng thì nhiều,kg theo giá tg nên kiểu gì cũng nằm ở mức 19000Ngày mai 3/11 đến chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu, khả năng xăng lại hạ giá khoảng 600đ/lít: Các nhà xe lại vất vả điều chỉnh giá vé, không hiểu mỗi lần điều chỉnh như vậy tổng thiệt hại của XH là bao nhiêu nhỉ? E không thích kiểu điều chỉnh lắt nhắt như thế này, có cách gì khác hiệu quả và đỡ phiền phức hơn không nhỉ?
Xe Hải Phòng đỉnh điểm giá xăng là 75kE đi xe 16c tuyến Quảng Ninh thì từ lúc xăng dầu cao đỉnh điểm đến giờ hạ dăm bảy lần thì giá vé cũng k thay đổi giề.
Đọc xong còm của lão muốn mời ly rưng chả hiểu, rượu về em rót được đúng 1 chén lúc 4h10', ấn chén này ( là thứ 2 ) thế mà máy báo " moĩi ngày bác chỉ rót đc tối đa 20 chuén " là sao cụ ơi??Hôm nay em đi taxi để sáng mai đổ xăng đầy bình 2B cho máu
Cụ chạy xuống Quất Lâm ăn vài con ghẹ, xong sang Hải Thịnh ăn thêm con cua, và chạy vào sầm sơn làm thêm ít đồ tươi nữa là hạp lý luônVâng ...cụ xui nhà cháu vậy có lẽ cháu phải làm chuyến HN Vinh cho nó cạn, để mai đổ xăng hạ giá
Cụ giữ được DD đến giờ là quý lắm đó, E như cụ cứ thỉnh thoảng ngày đi 0,5l xăng thôi. Giá áo tăng lên, giá quần tụt xuống....cũng mặc kệ.Cụ chạy xuống Quất Lâm ăn vài con ghẹ, xong sang Hải Thịnh ăn thêm con cua, và chạy vào sầm sơn làm thêm ít đồ tươi nữa là hạp lý luôn
Dư em xăng có lên 5k em cũng kqt lắm vì em đang sở hữu 1 lò gạch chuẩn, ăn xăng như ngửi, 100km/ 1,6l ạ ( ấy là em ước tính cụ ạ )
Em mới dùng D D mà