Nhà bác nghèo mà có vợ biết uống A92 là hạnh phúc lắm rồi đấy akNhà e nghèo nên vợ 2 chưa biết mùi A95 thế nào, toàn phang 92 mà cưỡi lên vẫn phe phé.
Nhà bác nghèo mà có vợ biết uống A92 là hạnh phúc lắm rồi đấy akNhà e nghèo nên vợ 2 chưa biết mùi A95 thế nào, toàn phang 92 mà cưỡi lên vẫn phe phé.
Sách hdan là thế mà. Nhưng e dự 1/4 bình đấy phải đi đc 80-100 km nữa, ko biết đúng ko các cụ nhỉMình toàn để báo xăng gần hết rồi mới đổ, mọi người khuyên là 1/4 bình thì nên đổ không biết có sao không nhỉ????
Thank cụ nhéK nên để hết rồi mới đổ vì các lý do sau:
Bơm xăng để trong bình xăng ngập trong trong xăng dùng điện nên nếu cạn xăng có thể bơm chạy nhưng thiếu xăng, nguy hiểm cháy nổ ( với xe cũ)
Nếu trng xăng có tạp chất ngoại lai (bẩn, rác ...) nổi thì dễ hút vào lọc hơn ( tương tự bể nước có váng khi cạn máy bơm hút cả váng)
Xăng cạn lượng không khí trong bình xăng nhiểu dẫn đến hơi nước nhiều ( hôm nào trời ẩm độ ẩm đến 90%).
Nếu gần hết đổ xăng sẽ k chủ động được việc lấy xăng ở cây nào (nên đổ ở cay xăng cố định, quen biết dễ so sánh số tiền)
Tất cả đều k tốt, nên còn 1/4 đổ đầy.
Suỵt cụ thông báo cả làng thế thì chết em sớm đấytiện cây xăng nào có loại gì đổ loại đấy
Hiện tại sẽ k sao, nhưng cụ nên theo khuyến cáo của hãng, vì dùng 92 lâu đồng nghĩa tỉ lệ bám bẩn tại đầu kim phun lớn hơn. Lúc đó xe cụ vẫn bốc bt nhưng khả năng sẽ tốn xăng hơn thui! Đổ thêm lọ Cl vào xăng cũng làm giảm nguy cơ bám bụi đầu kim phun nhé cụCác cụ cho e hỏi các cụ đổ 92 hay 95 ạ??
E mới lấy xe, mang khỏi show đổ lun 1 tr a92.
Vậy e đổ a92 có sao ko cụ? Theo hướng dan thì còn 1/4 bình thì nên đổ xăng, vậy xăng e đang là 92, e đổ 95 thì có sợ lẫn lộn ko các cụ??
Thank các cụ trước