- Biển số
- OF-562250
- Ngày cấp bằng
- 3/4/18
- Số km
- 4,577
- Động cơ
- 182,790 Mã lực
nuôi nghiện giai đoạn cuối rồi.
Chắc xe lão xịn chứ em đi con wave đổ A95 với E5 đi thấy khác biệt rõ rệt. A95 đi mượt còn E5 thỉnh thoảng có phát như xăng lẫn nước ấy, giật cục.Em thì ô tô em vấn đổ 95, nhưng xe máy thì em đổ tùm lum tiện đâu đổ đấy, có gì lấy nấy thì chạy thấy chả khác mẹ gì. Em đi con Piaggo lx ạ
Cây Petrolimex ổn à cụ, thanks cụ e sẽ lưu ý để đổ khi đi đâu xaE cứ a95 ở cây petrolimex mà táng cho nó yên tâm cc ạ
Thanks cụ.Ron95-III là xăng đạt tiêu chuẩn mức 3 phù hợp cho xe có Tiêu chuẩn khí thải mức 3 (Euro 3) trở xuống ạ. Còn Ron 95-IV phù hợp cho xe có Tiêu chuẩn khí thải mức 4 (Euro 4) trở xuống. Giá hiện chênh khoảng 200 VND/lít. Do các nguồn nhập khác nhau (từ các nước ngoài, lọc dầu trong nước) nên vẫn tồn tại cả 2 loại ạ. Thường thấy Petrolimex nhập và bán Ron95-IV còn PVOil hay thấy Ron95-III (chắc Dung Quất lọc ra loại này).
Em đổ E5 thấy hay bị giật mà, E5=A92+5% cồn, trong cồn có nước mà cụChắc xe lão xịn chứ em đi con wave đổ A95 với E5 đi thấy khác biệt rõ rệt. A95 đi mượt còn E5 thỉnh thoảng có phát như xăng lẫn nước ấy, giật cục.
Em cũng nghi vụ 95 như cụ. Thấy có chỗ vẫn còn bán cả 92.Chào các cụ, mợ
Em băn khoăn chả biết mình bấm bụng chấp nhận bỏ thêm xiền cho vợ 2 uống xăng A95, nhưng chả biết cái đồ uống đó có đúng là A95 không hay lại là E5. Cái vụ gian lận dung tích có thể dễ bị phanh phui chứ mà treo đầu dê bán thịt chó thì e hơi khó phát hiện. Chả hiểu sao em đổ A95 cây xăng gần nhà thì chạy rất mượt nhưng đổ thử vài cây khác thì thấy cứ ì với giật y như E5. Các cụ có cao kiến thông não giúp em cái.
P/S: em đã dùng cả 2 loại xăng A95 và E5 cho vợ 2 nên cảm nhận rõ sự khác biệt chứ không phải đánh giá cảm tính theo trào lưu ạ.
Trước đây em chỉ nghe có chỗ xăng pha nước hoặc đổ nhầm xăng/dầu chứ giờ xăng pha dầu hoả thì giờ mới biết, nguy hiểm quá.Em đổ cây ở tiên du còn bị xăng 95 pha dầu hỏa. Giờ đổ xăng cũng run
Tôi quy chụp thế nào cụ? Cụ biết tôi đổ 1 cây hay những cây nào mà bảo quy chụp? Thị trường thì muôn mặt cụ nhé, KD có người thế này người thế khác, nhận thức cũng vậy, cụ đọc kỹ đi rồi hãy phán không người ta bảo *** còn tỏ ra nguy hiểmVãi cụ chủ !
Đổ có 1 cây xăng (có thể) chất lượng kém mà quy chụp cả thị trường, cả dòng sản phẩm !?
Đặt câu hỏi thiểu năng, giật tít chắc để kiếm đủ điểm vào chợ hả ?
Xăng lậu thì cũng có thể lắm chứ cụ nhỉ, kênh chính thức thì đâu còn nhập xăng 83 nữaNó lấy xăng 83 ra bán cũng ít có ai biết, cũng như Khai sill bán lụa TQ mấy chục năm mới bị phát hiện, mà cũng chú có 1 người phát hiện thôi.
Đúng là chính thức đã không nhập Ron 83 nhưng thực ra xăng lậu thì chủ yếu nó trốn thuế thôi chứ sợ nhất là nó vô lương tâm pha dầu vào xăng ăn chênh lệch 5-6 nghìn/lít và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới động cơ xe ấy ạ. Thế nên khi CCCM mua Ron 95 ở cây xăng nào mà đi có hiện tượng lục cục, giật giật thì lần sau tránh xa ra và báo luôn lên OF để mọi người tránh thì tốt ạ.Xăng lậu thì cũng có thể lắm chứ cụ nhỉ, kênh chính thức thì đâu còn nhập xăng 83 nữa
Có nhiều người Còm giống cụ nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng vẫn ra sức bảo vệ dùng E5. Chắc là do nó tốt cho môi trường với nghe nói nguồn Ethanol để pha vừa rồi nhiều doanh nghiệp lấy nguồn không chuẩn ảnh hưởng đến chất lượng E5. À mà E5 là chỉ đạt RON 92 thôi nên cụ mợ nào dùng xe đời mới động cơ có tỷ số nén cao mà dùng E5 (kể cả E5 chuẩn) cũng không ổn.Em thấy A95 đi bốc và đỡ hao hơn E5
Em thì đang chạy 2 xe, 1 xe đời tống và 1 xe đời trung nên cảm nhận rõ rệt cụ ạ, đổ số lượng lít bằng nhau nhưng 95 đi thoát máy và số km đi dc thì A95 nhỉnh hơn chútCó nhiều người Còm giống cụ nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng vẫn ra sức bảo vệ dùng E5. Chắc là do nó tốt cho môi trường với nghe nói nguồn Ethanol để pha vừa rồi nhiều doanh nghiệp lấy nguồn không chuẩn ảnh hưởng đến chất lượng E5. À mà E5 là chỉ đạt RON 92 thôi nên cụ mợ nào dùng xe đời mới động cơ có tỷ số nén cao mà dùng E5 (kể cả E5 chuẩn) cũng không ổn.