- Biển số
- OF-28519
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 41
- Động cơ
- 484,000 Mã lực
Các bác ạ, em có nghe nói đến xả e chỉ cần 1 người nhưng chưa biết nó như thế nào cả. Bác nào biết giúp em nha.
Ý cụ là xả e Phanh hả? Cái này thì luôn cần 2 người,1 người đạp phanh, 1 người xả e .Các bác ạ, em có nghe nói đến xả e chỉ cần 1 người nhưng chưa biết nó như thế nào cả. Bác nào biết giúp em nha.
Ý của em là xả e là xả khí ở đường dầu phanh (e=air) chứ ko phải e=empty nhe bác remmy nói. Vấn đề ở đây là làm sao xả e chỉ với 1 người thôi.
u chuan day.nghe thay hay nghe ai bh nho?*-)Xả thì đúng như lời "thầy" của bác nói là chỉ cần một người. Ngoài ra, bác phải bảo 'gấu' ngồi trong xe để đạp phanh, nhồi phanh nhiều lần cho khí (air) thoát ra. Bác xả ốc khí, rồi siết lại. Gấu đạp, bác xả nữa.....cứ thế.
Sách kỹ thuật của "thầy" hẳn là có nói rõ "chỉ cần một người", còn đoạn "cần thêm một gấu để đạp phanh" thì do không phải người () nên thầy không thèm kể ra đấy thôi.
:21:
Thế kái máy đấy nó hoạt động như thế nào hả bác.Xả e phanh có 2 cách:
-1 là cách thủ công (thông thường), cần 2 người thực hiện: 1 người đạp nhồi+giữ, 1 người xả.
-2 là xả e bằng máy, chỉ cần 1 người. Máy sẽ thay người đạp, và chỉ cần 1 người ở dưới vặn núm xả e. Ở thiết bị này sẽ có dòng nén áp lực cắm trực tiếp vào nắp bình dầu phanh...
Em xin mô tả sơ lược bằng hình vẽ:Thế kái máy đấy nó hoạt động như thế nào hả bác.