- Biển số
- OF-101233
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 108
- Động cơ
- 398,650 Mã lực
3.0 thôi, chứ 4.8 đường trường cũng phải 14-15L.
Chuẩn đấy cụ. Em chạy 3.0 đường trường toàn 11-12L. Như vậy 4.8 ít nhất cũng phải tầm 15L.3.0 thôi, chứ 4.8 đường trường cũng phải 14-15L.
Xe Đức ở nắp xăng có ghi là Ron 91-98 blyfri (không chì), cụ cứ chạy xăng 95 cho nó bền máy và phun xăng điện tử...E đang chạy 3.0 2004 , đường phố 14-15l , đường trường 11-12l xang a92 các cụ ạ
Phân khối hơn hẳn 1 em Altis mà xăng hơn có 3 lít/100k thì phải gọi Đức nó quá giỏiChuẩn đấy cụ. Em chạy 3.0 đường trường toàn 11-12L. Như vậy 4.8 ít nhất cũng phải tầm 15L.
cái này sửa được màCảm ơn cụ.
Em search thi tìm ra cái món này trên ebay để bypass cái cảm biến đó, và sẵn sàng kích hoạt airbag bên phụ khi va chạm.
http://www.ebay.com/itm/160854844395?_trksid=p2055119.m1438.l2649&ssPageName=STRK:MEBIDX:IT
Theo các cụ có nên dùng không ạ.
Có time em sẽ ghé qua cụ gaz kiểm tra.
Cụ pm giúp cháu sdt liên hệ, giá sửa cái này với. Thk cụcái này sửa được mà
Em cũng đang có ý định lấy con X5 2007 ông anh để lại. Các bác cho hỏi muốn kiểm tra qua em nó ở gara nào thì yên tâm ạ!
Đa tạ các bác
Em đang chạy Civic không biết lên X5 có sốc lâu ko?
X5 2007 dáng đẹp, giá mềm so với các xe khác cùng đời nhưng chắc cũng có nhược điểm là chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Các cụ giúp chia sẻ chút vế chi phí hàng tháng, định kỳ, các hỏng hóc hay gặp và giá thành sửa chữa. Đa tạ.
Em đang có ý định mua 2007 mà lo quá. Mec thì chạy rồi nhưng BMW thì chưa được sd. Hóng các cụ vậy
Khá nhiều khách mới quan tâm X5 cũ nhưng đều lo, các cao nhân ghé qua chỉ bảo đôi lời cho X5 rao bên chợ trôi nhanh nhéem mê X5 lắm nhưng đi xa cứ lo ngay ngáy ý! sợ! thôi em chuyển sang xe nhật cho nó lành.
Chắc cụ thay đôi bóng hơi nâng gầm sau, X5 E70 bản không sport có 2 loại bóng hơi : 1 cho xe có "Adaptive Drive" và 1 cho xe ko có "Adaptive Drive" nó khác nhau tý xíu. E nghĩ xe cụ bị tấy sai loại bóng hơiEm mua lại X5 E70 2007 3.0, được 1 năm rồi. Lái và mọi tiện nghi thì thích lắm, đầy đủ, mỗi tội đi hơi cứng, gầm trước hơi kêu khi đi vào xóc nhẹ. Sửa chữa và bảo dưỡng từ ngày mua đến giờ hết khoảng 30tr. Vừa phải thay đôi giảm xóc hơi đằng sau (16tr). Các cao nhân cho e hỏi, thay giảm xóc hơi xong thì bị bên cao, bên thấp (chênh lệch nhau khoảng 1-2cm),hoặc là bị hiện tượng cả hai bên cao vọt lên (cao khác thường, như xe có chế độ nâng gầm) và thỉnh thoảng báo: Level control sýtem malfuntion. Các cao thủ tư vấn giúp em. Thanks!
<br />Chắc cụ thay đôi bóng hơi nâng gầm sau, X5 E70 bản không sport có 2 loại bóng hơi : 1 cho xe có "Adaptive Drive" và 1 cho xe ko có "Adaptive Drive" nó khác nhau tý xíu. E nghĩ xe cụ bị tấy sai loại bóng hơi
bác cho e hỏi bác làm ở ga ra nao ah?bác mua ngoài thuê lắp hay làm ở ga ra luon ah?Em mua lại X5 E70 2007 3.0, được 1 năm rồi. Lái và mọi tiện nghi thì thích lắm, đầy đủ, mỗi tội đi hơi cứng, gầm trước hơi kêu khi đi vào xóc nhẹ. Sửa chữa và bảo dưỡng từ ngày mua đến giờ hết khoảng 30tr. Vừa phải thay đôi giảm xóc hơi đằng sau (16tr). Các cao nhân cho e hỏi, thay giảm xóc hơi xong thì bị bên cao, bên thấp (chênh lệch nhau khoảng 1-2cm),hoặc là bị hiện tượng cả hai bên cao vọt lên (cao khác thường, như xe có chế độ nâng gầm) và thỉnh thoảng báo: Level control sýtem malfuntion. Các cao thủ tư vấn giúp em. Thanks!
Giảm xóc BMW thay phải calip chiều cao lại phải có máy và phần mềm chính hãng mới làm lại được.Em mua lại X5 E70 2007 3.0, được 1 năm rồi. Lái và mọi tiện nghi thì thích lắm, đầy đủ, mỗi tội đi hơi cứng, gầm trước hơi kêu khi đi vào xóc nhẹ. Sửa chữa và bảo dưỡng từ ngày mua đến giờ hết khoảng 30tr. Vừa phải thay đôi giảm xóc hơi đằng sau (16tr). Các cao nhân cho e hỏi, thay giảm xóc hơi xong thì bị bên cao, bên thấp (chênh lệch nhau khoảng 1-2cm),hoặc là bị hiện tượng cả hai bên cao vọt lên (cao khác thường, như xe có chế độ nâng gầm) và thỉnh thoảng báo: Level control sýtem malfuntion. Các cao thủ tư vấn giúp em. Thanks!