Nếu thực tình như thế thì người tiêu dùng VN thiệt thòi quá.
mà nếu đấy là cách làm của TH thì khác gì giết chết BMW tại VN.
Người mua BMW thường không phải là khách mua xe lần đầu và có sự đam mê nhất định với thương hiệu này. Vì vậy việc 1 model mới đc bán ra trên thế giới, ngay cả mấy anh hàng xóm như Indo, Malay, Thailand, đều đã có xe mới mà VN vẫn chưa có xe mới là 1 điều khó chấp nhận và thấy thất vọng.
TH mới tiếp quản BMW, đúng ra nên mang những gì tốt nhất, tinh túy nhất, mới nhất về để làm thị trường, làm thương hiệu và chiếm thị phần. phải cho khách hàng VN thấy đc họ làm tốt hơn EA.
Đằng này, kg hiểu vì lý do gì, đên thời điểm này BWM sau gần 1 năm chính thức về tay TH, BMW giống như 1 đứa con dơi
, không đầu tư, không nâng cấp, không xe mới, service thì đi xuống. Còn nhớ, trong buổi phát biểu đầu năm với báo giới và đại diện BMW châu Á TBD, bác Dương chém là trong năm 2018 sẽ phát triển khoảng 20 đại lý BMW trên toàn quốc, điều mà Mercedes 10 năm ở VN vẫn chưa làm đc. Lúc đấy ai nghe cũng nể bác.
Đến nay là hết tháng 8 rồi, BMW vẫn chỉ có 2 showroom trên cả nước ăn lại của EA. Còn 4 tháng nữa để bác ấy cứu vãn hình ảnh của bác ấy và đứa con dơi BMW này.
Nếu tình hình kg có thì sáng sủa có khi chỉ hết 2019 BWM cũng đá đít TH thôi.
.