- Biển số
- OF-381255
- Ngày cấp bằng
- 5/9/15
- Số km
- 274
- Động cơ
- 246,190 Mã lực
- Tuổi
- 34
Vớ vẩn, nhà mình đi con STF dầu đời 2007 9 năm mới bán, mà chả muốn bán, căn bản 6 tháng phải đi đăng kiểm một lần lười nên mới bán.Có tư tưởng gì đâu cụ, thực tế nó vậy và ở đâu nó cũng vậy. Ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào xe Hàn nó cũng rẻ và mau tàn/chóng già hơn xe Nhật.
Không thể so điện thoại được vì người Nhật họ ko có hãng sản xuất điện thoại phổ biến. Cái điện thoại (hay ti vi, tủ lạnh...) giờ toàn linh kiện điện tử, copy phát một.
Không như cái điện thoại hay mấy thiết bị nêu trên, cái ô tô, xe máy, kể cả xe đạp thì tính bền bỉ hay chất nó phụ thuộc nhiều vào thiết kế cơ khí, kết cấu, khí động học, khớp nối, khung sườn, cách tôi luyện thép + hợp kim... Cái này thì Hàn còn thua Nhật xa nhé. Cả thế giới người ta công nhận.
Ở Việt Nam chúng ta 8/10 người mua xe Hàn vì rẻ thôi (và khi có đk người ta chuyển xe khác ngay), còn lại 1/10 người là thích trải nghiệm, test thử xem nó có gì hay ho hay không , còn 1/10 người đó là người Hàn Quốc nha.
Sau đó định lấy e X1 2.0 2016 hoặc Series 3, nhưng mà đi thử thấy cũng bình thường, series 3 thì bé quá, lên to hơn thì quá ngân sách quyết định về lại lấy STF 2016 dầu.
Còn cái khoảng cách nhật hàn về ô tô thế giới nào công nhận?. Bên mĩ họ vẫn chạy hàn ầm ầm đấy thôi, còn sang châu âu thì xe nhật không có cửa nhé. Có Subaru thì còn được.
Quan trọng cái gì phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng thôi. Cái trò ở VN mang xe nhật lên cúng chỉ để nó làm giá và coi thường khách hàng một cách khó hiểu-> cái này e nói về toy .Còn chuyển từ xe hàn lên xe khác thì chỉ có lên Đức, còn chả có ông nào từ Hàn lên nhật đâu.
Còn cá nhân e chả thích xe hàn hay xe nhật, chỉ thích xe đức hoặc mĩ nếu chỉ mua cho cá nhân không phải phục vụ cả gia đình.
Chỉnh sửa cuối: