xe này đồ lô vẫn thua xe em cụ ạ.hihi. nếu là quan điểm của em thì cái bác ngại nhất là cục máy thì theo em lại là điểm sáng nhất, bẩn thỉu han gỉ đấy nhưng khá khô ráo, nước sơn 2 bên lốc máy vẫn zin thì phải. hi vọng máy còn ngon, mang về tháo cục hơi + đầu bò ra vắt chanh oánh sạch đi là ngon thôi, ốc ác con nào lô mang ra hiệu nhặt thay con nào vừa nhưng hàng chuẩn là ổn. đồng hồ công tơ mét tìm hàng zin thì khó chứ đồ lô đầy + rẻ bèo nhưng nếu cái ruột bên trong mà còn zin + chạy được thì nên giữ lại nhá. bóng đèn + đai inox còn sáng lắm.Em xem thực tế thì hộp đồng hồ phải thay vì hiện đang vỡ, đèn bị lỏng phải dán băng dính cho kín đai, giảm sóc sau một bên có khả năng chết, bình xăng bị móp, một số chỗ bị gỉ sét nhất là cục máy ạ thanks cụ! các cụ phán tiếp hộ em với ạ
con này về máy móc thì em không rõ nó còn chuẩn không chứ vỏ ngoài tút tát lại là ngon thôi, bình xăng móp thì bả matit vì đằng nào chả phải sơn lại phải không bác, kiểm tra chỗ nào han bục thì làm luôn lại 1 thể vì khả năng đáy bình bên trái bị bục rồi, nếu gần Văn Điển thì qua em em môi giới mại dâm cho 1 chỗ làm bình + sơn hạt dẻ cho. có cái khung sườn bác phải kiểm tra lại xem có bị mục ruỗng gì bên trong không vì sơ sơ bên ngoài em thấy han gỉ kha khá. đồ mạ xi còn khá sáng và khả năng sáng nhất là bộ nan hoa lô .
em khoái nhất quan điểm này của bác, trùng quan điểm của em ạ. em cũng chỉ cần đến thế vì cục máy mình có thể thay được mà, miễn giữ lại bửng máy bên có số máy là được. giá xe toi máy càng rẻ. em không cầu kỳ xe phải zin đét đèn đẹt đến từng con ốc vì 1 phần nếu có cũng không động được vào vì giá quá cao, tầm 40 50 củ thì làm hẳn con xe côn tay honda Sundiro mà chạy cho nétXe Win chỉ cần mỗi khung chưa bị biến dạng nặng,giấy tờ OK là được rồi!kể cả xe chết ko nổ giá càng hạt rẻ,múc về làm lại ngon ko có gì khó khăn hết!Đã chơi Win đừng ngại phải làm xe,vậy mới Pro.Thân!