- Biển số
- OF-53903
- Ngày cấp bằng
- 30/12/09
- Số km
- 2,317
- Động cơ
- 474,151 Mã lực
Nếu lên thì lên hẳn con C2 đi, XTC 770 cũng ko hẳn là đc đâu. C2 hình như là 25, 26 củ thôi. Con này nghe dân đồn được đấy
Cảm ơn bác, em đã lên 80 CG mua ở hàng có bà già bán! Ở trên diễn đàn thì bác Cường Lavic bảo là 22k, mà bà giá bán cho em cái bộ tem vắt tới tận 60K.@zinzon:bên bán xế đang có xe Win bán đấy ạ
@nickname:Bác lên 80 Cầu Gỗ nhé,cửa hàng này bán rất nhiều ạ.
Bác ơi,tiền nào của đấy thôi ạ,loại 22-25nghin không ra gì đâu.Các bác trên này toàn mua loại 120 nghìn.Bác F.I.A.T còn mua bộ tem 1 triệu 600 nghìn cơ ạ.Cảm ơn bác, em đã lên 80 CG mua ở hàng có bà già bán! Ở trên diễn đàn thì bác Cường Lavic bảo là 22k, mà bà giá bán cho em cái bộ tem vắt tới tận 60K.
Bà còn khoe là có bộ 120K xịn hơn, nhưng em nhìn thì chả thấy khác biệt gì
Ai đi xe tem rách thì lại rẻ, vì có 50K thôi...
Nhìn xe dọn zin mà nom như hàng mã ấy nhể. mềnh xem mà chả muốn chém.nhõn hết cả vài với cái comment số 55 của bac chủ xe:
http://www.otofun.net/threads/446172-e-ban-honda-win-100/page6
bác cho vài cái ví rụ??, không sợ khó, không sợ khổ chỉ sợ khôMuốn đi với các bác quá mà nhiều cái "khó khăn" quá :sad:
next kông sợ mỏi ko sợ mệt chỉ sợ mềm hã hã e ngủ phát, vừa chơi 1 hòn gạch cho tuấn cong nongbác cho vài cái ví rụ??, không sợ khó, không sợ khổ chỉ sợ khô
ối giời, hóa ra là bác hôm bữa gọi điện cho em à? đang thì say liu tiu ríu cả lưỡi chả hỏi được bác là ai, nick là gì. hehe. thế bác làm lại bình chưa? còn cái tem ấy, bác chưa dán loại 120k nên mới không thấy khác biệt, em cá với bác tầm vài tháng nữa xe của bác cái tem nhìn sẽ chả khác gì tem xe LISOHAKA đâu bác ạ, bạc phếch cho coi.hehe. gì chứ mấy vụ tem tiếc em chuột bạch nhiều roài, đừng tiếc tiền cái vụ tem bác ạ, đơn giản là nó cũng là tem lô thôi và mặc dù nó đắt gấp đôi loại tem bác mua đấy nhưng bền hơn, nhìn ưng cái bụng hơn ( màu mè phối hợp good hơn và có chiều sâu hơn ) , dày hơn, dán dễ hơn và đặc biệt là có lủng bình bác mang đi làm lại thì cứ bóc tem ra đến lúc làm lại bình rồi lại đem ra dán lại vô tư, không như tem đểu đã dán vào bóc ra chỉ có nước vứt đi. còn đặc biệt loại tem 20k thì rất ưa xăng, xe nào đổ đầy bình mà gioăng cao su nắp bình xăng kém rò ra tí là bong luôn...Cảm ơn bác, em đã lên 80 CG mua ở hàng có bà già bán! Ở trên diễn đàn thì bác Cường Lavic bảo là 22k, mà bà giá bán cho em cái bộ tem vắt tới tận 60K.
Bà còn khoe là có bộ 120K xịn hơn, nhưng em nhìn thì chả thấy khác biệt gì
Ai đi xe tem rách thì lại rẻ, vì có 50K thôi...
Chém được em này dòng cũng bở hơi tai đấy bác nhỉ,mà ao ở đâu rộng thế?hê. em lại có 1 chuyến phượt ra trò.
còn HẬU QUẢ của vụ phượt phẹt đây ạ. số cân em không nêu vì "khiêm tốn" nhưng cỡ như đùi em với đùi cụ SONIC thì em cá này to hơn ạ. nó dài gần bằng cái chân của em tính từ Trym xuống ạ. mà cước 0,37mm + lưỡi số 5 + link đểu nên em mất công dòng nó hơn nửa tiếng đồng hồ, có lúc xả gần hết 40m cước mới dám lôi em nó lên. tối đến uống riệu với lòng cá phê lòi tói
Bác nào ở HN định mua xe thì qua chỗ này ngó thử xem sao: http://hondawinclub.com/topic/9781520/1/Nhìn xe dọn zin mà nom như hàng mã ấy nhể. mềnh xem mà chả muốn chém.
Vâng, em đã hàn lại bình rồi ạ. Nếu chỉ hàn chấm mấy nốt thì 80K. Vết của bình xăng em thủng to như 2 đốt ngón tay, phải đánh hết sơn đáy bình đi kiểm tra cả 2 bên, rồi hàn thiếc mất 250K. Em hàn ở đường Hoàng Hoa Thám vì chỗ bác giới thiệu ở Văn Điển xa quá. Em định đi tìm chỗ hàn hơi để cắt gò miếng tôn hàn vá vào cho bền, nhưng mà chẳng biết chỗ nào làm được như thế nên đành hàn thiếc tạm. Hàn xong thấy tay nghề của thợ cũng không đẹp lắm nên không sơn ở đó.ối giời, hóa ra là bác hôm bữa gọi điện cho em à? đang thì say liu tiu ríu cả lưỡi chả hỏi được bác là ai, nick là gì. hehe. thế bác làm lại bình chưa? còn cái tem ấy, bác chưa dán loại 120k nên mới không thấy khác biệt, em cá với bác tầm vài tháng nữa xe của bác cái tem nhìn sẽ chả khác gì tem xe LISOHAKA đâu bác ạ, bạc phếch cho coi.hehe. gì chứ mấy vụ tem tiếc em chuột bạch nhiều roài, đừng tiếc tiền cái vụ tem bác ạ, đơn giản là nó cũng là tem lô thôi và mặc dù nó đắt gấp đôi loại tem bác mua đấy nhưng bền hơn, nhìn ưng cái bụng hơn ( màu mè phối hợp good hơn và có chiều sâu hơn ) , dày hơn, dán dễ hơn và đặc biệt là có lủng bình bác mang đi làm lại thì cứ bóc tem ra đến lúc làm lại bình rồi lại đem ra dán lại vô tư, không như tem đểu đã dán vào bóc ra chỉ có nước vứt đi. còn đặc biệt loại tem 20k thì rất ưa xăng, xe nào đổ đầy bình mà gioăng cao su nắp bình xăng kém rò ra tí là bong luôn...
còn đừng nghe lão SONIC xui dại, tem nhà lão Hòa Fiat là tem dởm đấy không phải thật đâu. hehe. không tin hôm nào đi ọp bác cứ lấy cái chìa khóa gãi gãi vào tí, đảm bảo chủ xe sởn da gà long tóc gáy ra can ngay đơn giản vì tem đểu ý mà, sao bóc ra dán lại được, xe em em cho bác cạo tẹt, đang thì muốn đổi tem sơn màu bình khác đây. hehe.