ây zà. xe nhà em không chính chủ, cố tình đi vào những chỗ có xxx chốt mà chưa thấy bị rì. hehe...
nhà em vừa làm 1 chuyến phượt nho nhỏ text xe và thấy rằng em nó vẫn còn nuột lắm mặc dù độ bốc và tốc độ đã có phần bước sang giai đoạn tiền mãn .... kin....hehe
1 điều không tưởng làm em lăn tăn mãi, khả năng contermet xe nhà em sai. em đi 1 phát từ nhà ( văn điển ) đến đầu phố mới ( Bắc Ninh ) chính xác là đến đoạn rẽ của đường cao tốc HN Lạng Sơn với đường đi Phả Lại ấy ( khu bãi rác to tướng ý ) thì hết xăng, nạp 1 bình đầy hự rồi dông 1 mạch về Hạ Long, chơi chán Hạ Long rồi em lại ngược chính đường ấy về Hà Nội, hôm sau từ Hà Nội chạy 1 mạch theo đường Vĩnh Phúc Việt Trì em về ... thăm vợ thăm con ( đọc đến đây thì phải xin lỗi cụ chủ tịt Việt Trì nhé, em đi kết hợp công việc nên không qua thăm bác được, bác thông cảm ) thẳng đường quốc lộ dông về phía đoan Hùng , lúc hôm qua mò về tới Cây 7 mới hết xăng, đổ 1 phát 170.000d tiền xăng ( 7,2 lít ) và đo lại số km, lúc ở đầu phố Mới số contermet là 72830, lúc ở Cây 7 là 73352, trừ ngược đi có nghĩa là quãng đường em đi hết 522km với 1 bình xăng đầy. tính ra thì con Win nó xơi có 1,37931...Lít xăng / 100km thôi á?
nhưng tính ra cũng đúng, Hà Nội Quảng Ninh lượt đi lượt về + lang thang Hạ Long và về quê nội trong Đá Trắng - Hoành Bồ cũng rơi vào tầm hơn 350km rồi, số còn lại từ Hà Nội đi Thanh Ba rồi quay ngược về cây 7 chắc cũng tương đương với số km còn lại. lần đo cuối cùng cách đây hơn 1 năm em chạy cũng cung Hà Nội VĨnh Phúc Việt Trì Đoan Hùng Yên Bái là hết 1,52l/100km. chả lẽ giờ xe đểu hơn xuống cấp hơn lại ăn ít xăng hơn á?
đúng là trước khi đi em đã cho bảo dưỡng lại nhông xích, buzi thay mới, xúc xả lại chế hòa khí.... và trên đường đi hầu như chỉ duy trì ở tốc độ 40 50 60 70 km/h là kịch kim, không thốc ga bừa bãi....
ảnh vụ phượt này thì cho em nợ, tối em up hầu các cụ. các cụ râu dài đâu rồi vào phán cho em phát .....