- Biển số
- OF-68351
- Ngày cấp bằng
- 14/7/10
- Số km
- 1,571
- Động cơ
- 445,252 Mã lực
Vì chú hay soi người khác mừbác vinh sao có vẻ hay bắt lỗi em nhỉ?
Vì chú hay soi người khác mừbác vinh sao có vẻ hay bắt lỗi em nhỉ?
Cụ Son Vu chuyên đeo kính đen để che oánh mắt trên dưới, trái phải, đông tây nam bắc. Còn cụ Cú Xám thì chỉ oánh sang trái sang phải đc thuiVì chú hay soi người khác mừ
nhà cụ thì. các cụ xem các cụ có cái gì để cho cháu soi không? toàn nghiện thuốc lá răng vàng khè, cụ thì béo quá cụ thì gầy quá, có thằng em ngon nhất là em Điệp thì ai cũng muốn xơi làm em nó sợ té mất rôi. . giờ phải chăng là có mấy cái xe đáng soi nhất thôi.hehe.Vì chú hay soi người khác mừ
Dạ. còn một chi tiết đáng chú ý là 2 bác này nhà mềnh có cái....mũi rất giống nhau và rất tây nữa .nhà cụ thì chỉ đươc có hiểu ý cháu.hehe. mà cụ bắt được 2 cụ này ở đâu? ngon nhể. em nhìn 2 ông đều rất DÂM không chỉ riêng 1 ông đeo kính đâu ạ. ôi đã vậy 1 cụ mặc áo xanh nõn chuối, 1 cụ thì mặc áo màu hoàng yến. nói chung là 2 màu khác nhau nhưng form áo thì giống nhau, 2 ông tây ả rập này khéo chọn áo đôi thật
Hôm thứ 7 em đổ gần đầy bình, đến sáng chủ nhật dậy thấy xe để trong kho 1 bãi to tướng.hôm nay trên đường Lê Duẩn về có 1 em giai nghe chừng sinh viên kêu ầm lên: ôi anh ơi hình như xe anh chảy xăng hay sao ấy. ơ..... đúng là xe mình *** dầm thật. chỉ kịp ngước lên gật đầu cảm ơn em nó cái rồi tay trái bóp ngay cái cổ trym em xe win lại. kết cục là từ lúc ấy vừa đi vừa mở rồi đóng khóa xăng, hễ cứ để khóa xăng mở lâu là lại xè xè xè... đây là cơ hội ngàn năm có 1 để hết cơ hội lười. vậy là về nhà lại cà lê 10 + tovit tháo tung chế ra vệ sinh. ôi chao là cặn xăng đóng bánh dưới đáy chế, đấy là lý do tại sao em mở van xả mà xăng ko ra. giờ lại ngon rồi. em cảm giác chế đểu của em gió 2 vòng lại mượt hơn vòng rưởi. chạy bốc hẳn + ko thấy xăng ra nữa.
@ cụ sonic: đã bắt được bệnh chế. vậy là em không còn cơ hội được cụ tặng cái chế win xịn nữa rồi cụ ạ
ngoài việc bình bị cặn ra thì theo mình cũng do chất lượng xăng nữa. người việt nam dùng xăng chất lượng và ai dô việt nam mà, có theo chuẩn quốc tế đâu. ngoài ra thì còn bị pha trộn rồi này nọ... ôi đúng là xứ sở thiên đường.Hôm thứ 7 em đổ gần đầy bình, đến sáng chủ nhật dậy thấy xe để trong kho 1 bãi to tướng.
Cũng lại phải vệ sinh lại bình. Mà bẩn đến nỗi chảy như vậy thì em tháo bình dốc hết xăng lấy giấy đa năng cắm vào cái đầu que lau bên trong thấm xăng bẩn luôn. Thấm được ít nào là ít đấy đen ngòm.
Bệnh này của em chắc nửa năm 1 lần.
Có khi nào là do chỗ mình đổ xăng không anh nhỉ?
Cũng chẳng biết đường nào mà lần để mua được xăng tốt.ngoài việc bình bị cặn ra thì theo mình cũng do chất lượng xăng nữa. người việt nam dùng xăng chất lượng và ai dô việt nam mà, có theo chuẩn quốc tế đâu. ngoài ra thì còn bị pha trộn rồi này nọ... ôi đúng là xứ sở thiên đường.
đấy là bác còn chăm xúc bình đấy chứ lâu lắm rồi em không biết xúc bình là gì. ngay cả hồi năm ngoái vá + sơn lại bình cũng cứ thế đổ xăng vào chạy luôn. túm cái váy lại là hôm qua em bắt được 1 mớ cặn bùn dày đến 2mm dứoi đáy bxc
:-|
Chính chủ BELL đấy hả bác SOLIT.
Dạ em này 29H4-3499 mới lấy bên Lâm Gia Trang về được hai tuần ạ,còn em 29H4-5899 lấy trong Huế ra thì đang ở nhà.Cả hai xe đều đang chờ ra biển 5 số bác Tài ơi.Chính chủ BELL đấy hả bác SOLIT.
không phải đâu bác ạ. yêu thì có nhưng độ am hiểu thì cũng chỉ amateur thôi, biết gì phát biểu nấy chứ đặc biệt về kỹ thuật xe thì em không bao giờ chém.. thật thà mà nói thì cái xe của em nó không còn được ngon nữa mà đúng dáng của 1 bà sồn sồn tiền mãn teen rồi, lắm bệnh lắm. giờ động đâu sửa đấy thành ra em ngại. chứ dăm ba cái côn, cái cam , cái cò, biên, hơi... .... xử lý trong vài nốt nhạc là xong thôi, thiếu đồ không làm được thì mang ra thợ làm ( mà những cái đấy em không dám để nó đổ bệnh vì cục máy là trái tim xe win ) bác tính xem chứ ví dụ như cái chế ( bxc) xe em có phải của Win100 đâu mà tính cho chuẩn vòng? mà có của honda win đi chăng nữa thì tầm 10 vạn quay đầu rồi thì lấy đâu ra lý thuyết chuẩn của honda nữa. căn chỉnh theo cảm giác, độ nhạy cảm và niềm tin là chính thôi. điện đóm cứ lúc nổ lúc xịt nên cũng chán chả buồn đấu tắt nữa vì cái dây tắt nó đã nhiêu hơn dây chính rồi. ( chính vì thế mà hôm bữa em mất cả buổi chạy lại dây cho chuẩn) .Em không có ý gì đâu, chỉ muốn chích bác một chút để bác quan tâm hơn đến vợ 2 của mình hơn thôi. Tại em thấy bác rất yêu và am hiểu về win nhưng không quan tâm tới xe mình lắm. Lời nói phải đi đôi với việc làm
ông tham vừa thôi, cặp kè với ông tây ả rập tên là Mohamed APhong chưa đủ hay sao mà định mồi chài cả anh Việt vào mối tình tay ba đới@Viêtpt1973ối nay ngồi 48 nhắn tin mà anh không trả lời nhé.
Chủ tịch lại quá lời rồi đấy nhé! Tật xấu ai mờ chả có. Cũng như tật xấu của So chủ tịch ấy thôi, cứ thấy ông nào chạy Win ngoài đường là cứ bám theo nhòm mới ngó. Ko cẩn thận hiệp sĩ đường phố nó tưởng... thì khổ đấy nhá!@Xe Cu_Lai Moi:Anh tinh mắt lắm,em muốn đi với anh vào ngày mai quá mà lại bận mất rồi,hôm nay giải quyết vãn chưa xong việc.Lúc nào rảnh em vẫn phải cắp cặp theo anh xin học đấy nhé.
Anh hiểu lần ý em rồi,em muốn học anh cái khác cơ,mấy hôm em sang bên thớt ATGT em thấy anh hay quá,muốn đi cùng để học thêm kinh nghiệm ạ.Mai anh đi Phú Thọ có thời gian thì gọi anh Hùng ra cafe chém gió tý nhé.Chủ tịch lại quá lời rồi đấy nhé! Tật xấu ai mờ chả có. Cũng như tật xấu của So chủ tịch ấy thôi, cứ thấy ông nào chạy Win ngoài đường là cứ bám theo nhòm mới ngó. Ko cẩn thận hiệp sĩ đường phố nó tưởng... thì khổ đấy nhá!
Nghe bác nói vậy em đỡ áy náy cuối tuần trước em đi nghệ an vài ngày để tạm cô ả win ở nhà với vợ cả bxc bị chảy vợ nhờ người rắt ra anh sửa xe that cả cụm hôm lúc về vợ cười và khoe em giúp anh sửa đấy em thay cả cụm mới luôn. Mặt em buồn thiu vì cái cũ là cái zin , nhân tiện có bác nào dư cái chế và bộ đèn trước thì để lại cho em nghékhông phải đâu bác ạ. yêu thì có nhưng độ am hiểu thì cũng chỉ amateur thôi, biết gì phát biểu nấy chứ đặc biệt về kỹ thuật xe thì em không bao giờ chém.. thật thà mà nói thì cái xe của em nó không còn được ngon nữa mà đúng dáng của 1 bà sồn sồn tiền mãn teen rồi, lắm bệnh lắm. giờ động đâu sửa đấy thành ra em ngại. chứ dăm ba cái côn, cái cam , cái cò, biên, hơi... .... xử lý trong vài nốt nhạc là xong thôi, thiếu đồ không làm được thì mang ra thợ làm ( mà những cái đấy em không dám để nó đổ bệnh vì cục máy là trái tim xe win ) bác tính xem chứ ví dụ như cái chế ( bxc) xe em có phải của Win100 đâu mà tính cho chuẩn vòng? mà có của honda win đi chăng nữa thì tầm 10 vạn quay đầu rồi thì lấy đâu ra lý thuyết chuẩn của honda nữa. căn chỉnh theo cảm giác, độ nhạy cảm và niềm tin là chính thôi. điện đóm cứ lúc nổ lúc xịt nên cũng chán chả buồn đấu tắt nữa vì cái dây tắt nó đã nhiêu hơn dây chính rồi. ( chính vì thế mà hôm bữa em mất cả buổi chạy lại dây cho chuẩn) .
và chốt lại thêm là tình yêu của em đối với xe Win100 là đủ để không bán xe nhưng quan điểm của em lại khác với đa số anh em nhà win hà thành là cái xe đối với em chỉ là cái phương tiện đi lại. đổ xăng đổ dầu đầy đủ, hỏng gì sửa nấy. em không có triết lý phải về zin. những cái gì liên quan đến độ bền của máy hay độ an toàn của người cầm lái thì em sẽ xử lý bằng triệt để nhưng những thứ còn lại với mục đích làm đỏm thì em không hay chú ý đến.
đôi điều chia sẻ với bác.
ông tham vừa thôi, cặp kè với ông tây ả rập tên là Mohamed APhong chưa đủ hay sao mà định mồi chài cả anh Việt vào mối tình tay ba đới
Lẽ ra là chú phải bật lửa thử luôn vào cái vũng to đấy chứHôm thứ 7 em đổ gần đầy bình, đến sáng chủ nhật dậy thấy xe để trong kho 1 bãi to tướng.
Cũng lại phải vệ sinh lại bình. Mà bẩn đến nỗi chảy như vậy thì em tháo bình dốc hết xăng lấy giấy đa năng cắm vào cái đầu que lau bên trong thấm xăng bẩn luôn. Thấm được ít nào là ít đấy đen ngòm.
Bệnh này của em chắc nửa năm 1 lần.
Có khi nào là do chỗ mình đổ xăng không anh nhỉ?
i Êu nhất nhà cụ về cái khoản đánh máy nhanh, e đọc vài từ đầu + giữa + cuối đã hoa hết cả mắt rồi ạ. e mà đọc hết chắc nhìn win100 tưởng xe tăngkhông phải đâu bác ạ. yêu thì có nhưng độ am hiểu thì cũng chỉ amateur thôi, biết gì phát biểu nấy chứ đặc biệt về kỹ thuật xe thì em không bao giờ chém.. thật thà mà nói thì cái xe của em nó không còn được ngon nữa mà đúng dáng của 1 bà sồn sồn tiền mãn teen rồi, lắm bệnh lắm. giờ động đâu sửa đấy thành ra em ngại. chứ dăm ba cái côn, cái cam , cái cò, biên, hơi... .... xử lý trong vài nốt nhạc là xong thôi, thiếu đồ không làm được thì mang ra thợ làm ( mà những cái đấy em không dám để nó đổ bệnh vì cục máy là trái tim xe win ) bác tính xem chứ ví dụ như cái chế ( bxc) xe em có phải của Win100 đâu mà tính cho chuẩn vòng? mà có của honda win đi chăng nữa thì tầm 10 vạn quay đầu rồi thì lấy đâu ra lý thuyết chuẩn của honda nữa. căn chỉnh theo cảm giác, độ nhạy cảm và niềm tin là chính thôi. điện đóm cứ lúc nổ lúc xịt nên cũng chán chả buồn đấu tắt nữa vì cái dây tắt nó đã nhiêu hơn dây chính rồi. ( chính vì thế mà hôm bữa em mất cả buổi chạy lại dây cho chuẩn) .
và chốt lại thêm là tình yêu của em đối với xe Win100 là đủ để không bán xe nhưng quan điểm của em lại khác với đa số anh em nhà win hà thành là cái xe đối với em chỉ là cái phương tiện đi lại. đổ xăng đổ dầu đầy đủ, hỏng gì sửa nấy. em không có triết lý phải về zin. những cái gì liên quan đến độ bền của máy hay độ an toàn của người cầm lái thì em sẽ xử lý bằng triệt để nhưng những thứ còn lại với mục đích làm đỏm thì em không hay chú ý đến.
đôi điều chia sẻ với bác.
Xe này em mới lấy bác ạ:-|Chính chủ BELL đấy hả bác SOLIT.
Cháu đính chính lại cái biển: 29 H7-5399 là xe em lấy ở Huế, còn 29H6-3844 là xe em mới lấy ở Lâm Gia Trang. Nhà cháu thích và có duyên với biển có kép.Dạ em này 29H4-3499 mới lấy bên Lâm Gia Trang về được hai tuần ạ,còn em 29H4-5899 lấy trong Huế ra thì đang ở nhà.Cả hai xe đều đang chờ ra biển 5 số bác Tài ơi.
Vâng để lần sau em thử anh à. í hí híLẽ ra là chú phải bật lửa thử luôn vào cái vũng to đấy chứ
chúc mừng Song BellXe này em mới lấy bác ạ
Cháu đính chính lại cái biển: 29 H7-5399 là xe em lấy ở Huế, còn 29H6-3844 là xe em mới lấy ở Lâm Gia Trang. Nhà cháu thích và có duyên với biển có kép.