sao hôm bữa hình như thấy cụ bảo là thay chế dream sang rồi mà? muốn côn đi mượt à? tớ có cách đấy
nếu côn ngon thì theo nhà em côn xe nhà anh Việt đi dễ làm người lái không quen giật mình nhất, đi cảm giác côn nó có độ hút nhất định.
===>>> nhà cụ muốn xe đi mượt bằng xe anh Việt thì mượn xe anh ấy lấy 1 hôm. em đảm bảo ngoài côn ra còn 1 số thứ đồ mượt không kém xe anh Việt "cũ" hehe.
nói thế chứ, nếu xác định xe ko mượt do lá phíp côn mòn ( đi hú, cảm giác côn cắt không hết, đường xa cảm giác độ bốc của côn không còn + nhão ) thì đơn giản thôi cụ ạ, như xe em cũng bị hiện tượng như thế, ngoài ra còn ở số 1 không tài nào dùng mũi giày vẩy trượt về mo được ( đặc biệt là khi xe đang nổ máy ) . em mua 4 lá phíp + 3 lá thép 1mm về thay nhưng.... hỡi ôi lá thép của em đã bị lên lá dương từ khi nào rồi ấy, khả năng là từ đợt làm máy hồi 2008 ( nhưng tại sao đội thợ họ lại thay cho em lá thép dương thì em chịu ) . vậy là em giữ nguyên lại 3 lá thép dương cũ chỉ thay 4 lá phíp thôi, giờ tình hình xe cải thiện hẳn. xe đi bốc hơn 1 chút xíu, hết bệnh hú, hết bệnh cắt côn không hết, về số 1 dùng mũi giày vẩy tạch cái xuống là về mo ngon lành.
tổng thiệt hại : 4 lá phíp + 3 lá sắt 1mm + gioăng vách máy bên côn hết 130.000vnd. 1 lọ dầu mua ở đại lý hết gần 70.000vnd. công mang ra thợ tháo lắp hết 30.000vnd ( nếu cụ không muốn mất 30.000vnd này thì đầu tư thêm 1 con tovit đóng + 2 cái vam 1 to 1 nhỏ để tác nghiệp.hehe )