Cách review có vẻ không được khách quan lắm
Ông review đó đi Kia rio. Fan xe Hàn mà. Altis còn chả đc câu khen nào nữa là wgCách review có vẻ không được khách quan lắm
Tranh cái cái chỉ số *** chưa bao giờ nhìn thấy tận mắt thì làm cái gì. Nếu thích cụ lái wigo mà thử nhé.E nói thật tranh cãi với ng...ít đọc như cụ chán bỏ mẹ. Ncap thử va chạm ở v= 64 km với trực diện và v=50 bên hông. Là tốc độ thường gặp nhất khi lưu thông đấy má ơi. Nói như má ng ta cũng mua bảo hiểm làm méo gì. Nhất vạn và vạn nhất có hiểu ko.
Mức 1* đánh giá độ an toàn tức là với v luu thông hàng ngày mà xảy ra đâm húc thì cầm chắc là tèo thôi
Đánh giá i10 sau thời gian thâm niên sử dụng đây cụ : https://autopro.com.vn/nguoi-dung-danh-gia-hyundai-grand-i10-xe-mua-lan-dau-va-cung-la-lan-cuoi-20180504023055507.chnTranh cái cái chỉ số *** chưa bao giờ nhìn thấy tận mắt thì làm cái gì. Nếu thích cụ lái wigo mà thử nhé.
chất lượng i10, monning đã thử lửa ở việt nam 20 năm oy. Khỏi bàn cái này đi.
. Em thừa nhận wigo đắt so với cái nhận được là 1 thiết kế vãi chưởng. Còn review khác không quan tâm. Vì con altis giờ là con xe ế nhất phân khúc rùi. Camry thì bị các anh gầm cao hiếp dâm tập thể rùi.Ông review đó đi Kia rio. Fan xe Hàn mà. Altis còn chả đc câu khen nào nữa là wg
Bán được ít nó không phản ánh chất lượng nhé cụ, kiến thức cơ bản.. Em thừa nhận wigo đắt so với cái nhận được là 1 thiết kế vãi chưởng. Còn review khác không quan tâm. Vì con altis giờ là con xe ế nhất phân khúc rùi. Camry thì bị các anh gầm cao hiếp dâm tập thể rùi.
Altis với camry với tầm tiền đấy em ko bao giờ chọn . Tầm tiền đấy xe nào chả ngon. .Bán được ít nó không phản ánh chất lượng nhé cụ, kiến thức cơ bản.
Thích đẹp thì mua xe TQ chạy. Nhai đi nhai lại ko chán à. Em thừa nhận wigo đắt so với cái nhận được là 1 thiết kế vãi chưởng. Còn review khác không quan tâm. Vì con altis giờ là con xe ế nhất phân khúc rùi. Camry thì bị các anh gầm cao hiếp dâm tập thể rùi.
Nếu thích đẹp thì cứ xe TQ mua thôi. Nó đúng nghĩa với xuống tiền cho cái đẹp đấy. Hàn hiếc gì cho nó phí. Em thừa nhận wigo đắt so với cái nhận được là 1 thiết kế vãi chưởing. Còn review khác không quan tâm.
. Chả hiểu cụ này nói gì lun. Đầu óc chắc có vấn đề. .À nhầm. Tên kaka này đi con sunny. Hố hố bảo sao hắn cay cú hậm hực thế.
Còn tưởng ông đi i10 vào anti. Sunny mà cũng vào đây. Sunny đẹp quá mà ê sắc ế sao ko thắc mắc. Rảnh háng vãi chưởng. Bệnh vãi chưởng.. Chả hiểu cụ nàyi nói gì lun. Đầu óc chắc có vấn đề. .
Nói túm lại wigo là 1 con xe hạng a vãi chưởng. Cuồng toy thì mua.
P/S: bỏ ra nửa tỷ vác về 1 con xe thập niên 60 với 1 thiết kế tổng hòa của của mọi cái gì đó rất vãi chưởng. .
??? Đầu óc có vấn đề ak??.Còn tưởng ông đi i10 vào anti. Sunny mà cũng vào đây. Sunny đẹp quá mà ê sắc ế sao ko thắc mắc. Rảnh háng vãi chưởng. Bệnh vãi chưởng.
Uh, gặp bác e thấy toàn thân như nổi ghẻ luôn. Đầu óc thì lùng bùng vì ko hiểu bác lấy đâu động lực rảnh háng thế. Sale Toy cướp bồ sao thù nó thế???? Đầu óc có vấn đề ak??.
Thế cụ người đầy ghẻ với hủi ak, cũng rảnh háng vào đây bình luận rất vô học.Uh, gặp bác e thấy toàn thân như nổi ghẻ luôn. Đầu óc thì lùng bùng vì ko hiểu bác lấy đâu động lực rảnh háng thế. Sale Toy cướp bồ sao thù nó thế?
Cụ nói chuẩn. Cái gì cũng có thời của nó. . Toyota giờ cũng chỉ còn 1 con vios làm chủ lực còn lại các dòng xe khác doanh số èo uột.Có nhẽ mọi việc sẽ khác nếu các cụ bên Toy không cho ăn lạc với đặt cọc chờ xe hồi đầu tiên. Cộng với nữa là có vẻ thái độ sale bên Toy chuyên bán xe cho người có tiền nó cũng khác, 2 anh em em có xe gì mới hay rủ nhau đi ngó thử. Hôm tình cờ vào xem ở showroom Toy đúng hôm ra mắt mấy xe này 2 thằng từ lúc đi vào đến đi ra không có ai hỏi han gì mặc dù đầy sale đứng quanh đấy và khá vắng. Bọn em cũng chả lấy nước hay bánh gì vì ngại không được mời uống miếng nước sợ mang tiếng ăn hôi. Thế này mà các cụ grab bike muốn mua wigo để lên Grab car thì khéo họ còn không thèm bán chê tiền lẻ không lấy.
Hôm vừa rồi thì Toy tổ chức lái thử cũng nhiệt tình phết. Có mấy cụ lấy 2 3 quà, em chỉ dám lấy 1 cái về gấu khen ô sịn đẹp.
Mỗi tội là kèo lái thử đấy, mọi người cất công đi đường xa đến mà các cụ Toy cho cảm nhận trên cung đường chắc khoảng 1km, còn chưa kịp ngồi nóng chỗ đã hết đường rồi.
Hơn chục năm trước dân lúc ấy còn nghèo hơn bây giờ nhiều lắm. Ông Kia với Huyndai mang 2 con xe ghẻ Morning với Getz vào bán. Lần đầu tiên có thể mua 1 cái oto mới với giá khoảng 20 nghìn đô.
Lúc đấy chắc các cụ Toy vẫn ngồi rung đùi nghĩ chả cần phục vụ mấy thằng xích lô. Thành Công auto lúc ấy còn để xe ở bãi tha ma bên Bồ Đề, lúc nhúc cả trăm con. Cũng lần đầu tiên dân ta được mua xe theo kiểu chỉ con nào lấy con đấy. Ai ngờ 10 năm sau mấy ông xích lô nuôi Thành Công, Thaco thành ngày hôm nay bằng mấy con xe con cóc chủ lực
"Lúc cực thịnh ấy là khi khởi suy"Vị trí của Toy ở VN chắc phải 5-10 năm nữa mới mất.Bây giờ nó vẫn là số 1 về bán hàng ở VN và thế giới.
Tuy vẫn còn có ý kiến phản hồi ko tích cực nhưng ko thể phủ nhận số liệu thực tế.