- Biển số
- OF-159482
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 12,337
- Động cơ
- 482,651 Mã lực
Klq, các cụ cho em hỏi, thợ sửa xe bảo em xe Honda nào cũng phải làm lại nồi côn, làm càng sớm càng tốt. Có đúng không ạ?
Klq, các cụ cho em hỏi, thợ sửa xe bảo em xe Honda nào cũng phải làm lại nồi côn, làm càng sớm càng tốt. Có đúng không ạ?
thớt từ 2019 cụ còn rep còm cũ chi.Nhớ thay bugi lọc gió
Vệ sinh kim phun nữa nhé cụ
Chế cơ cũng cóp bugi, cũng có lọc gió và cũng có phun xăng mà cụ, cháu phán sai chỗ nào cụ mà cụ bảo nhìn xem rồi hãy nói , phải có FI mới được gọi là kim phun ạnói vậy cũng đúng cụ ạ, bản thân bộ côn xe ga honda nó có bệnh kinh điển về rung đầu, gợn khi giữ đều ga ở 1 khoảng tốc độ nhất định. có khá nhiều cách xử lý nhưng làm như nào thì phụ thuộc thợ, thường là không đắt lắm (~300k?). em thì xu hướng làm "như zin" nên khá dị ứng mấy bác chơi kiểu chuông khoan lỗ, mài rãnh các kiểu.
S110 chế cơ mà cụ vào phán gì lạ thế, nhìn xem rồi hãy nói chứ ạ.
mà thớt từ 2019 cụ còn rep còm cũ chi.
Chế cơ cũng cóp bugi, cũng có lọc gió và cũng có phun xăng mà cụ, cháu phán sai chỗ nào cụ mà cụ bảo nhìn xem rồi hãy nói , phải có FI mới được gọi là kim phun ạ
Loại nàoDầu thì motul bốc. Sell mát máy mượt
muốn vừa bốc vừa mát thì dùng loại nào cụDầu thì motul bốc. Sell mát máy mượt
vừa bốc vừa mát cơ bản là không khả năng, nếu vậy cụ chơi nhớt hãng (khoáng hoặc semi) thôi.Loại nào
muốn vừa bốc vừa mát thì dùng loại nào cụ