- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Cty đang họp
Anh Hải k đc ra đường nữa có khác, bàn đặt giữa vỉa hèCty đang họp
Thớt mở được chục ngày rồi mà hôm qua e vào mới biết, chả thấy cụ Mink nhớ đến mình, buồn quáVề với Điện Biên là chuyến đi lớn trong năm của WGC. Khi F1 vừa kết thúc 1 năm học...Hy vọng sẽ có nhiều điều thú vị đến với chúng ta.
A/ Lịch Trình: Chuyến đi dc tổ chức trong 3 ngày 2 đêm (Từ thứ 6 ngày 26/5/2017 đến Chủ nhật ngay 28/5/2017)
- Ngày thứ nhất: (26/5/2017)
04h00 sáng xuất phát tại Mai Động, di chuyển theo QL 6. Đến Hoà Bình ăn sáng...Rồi lên Hát Lót ăn trưa (~280km). Tiếp tục lên đường đến Tp Điện biên (~200km). Nhận phòng, vệ sinh cá nhân, ăn tối, và chiêm ngưỡng TP ĐB về đêm.
-Ngày thứ hai: (27/5/2017)
Sáng dậy ăn sáng rồi đi thăm khu di tích Mường Phăng (Cách tp ~35km). Buổi trưa về TPĐB ăn trưa.
Buổi chiều đi thăm toàn bộ các khu di tích trong TP. ăn tối và nghỉ đêm tại TP ĐB.
-Ngày thứ ba: (28/5/2017)
Sáng dậy trả phòng, đi ăn sáng rồi lên đường về Hà Nội.
Đến Sơn la dừng chân thăm nhà tù Sơn La và nghỉ ăn trưa. Đầu giờ chiều lên đường về nhà.
B/ Kinh phí:
Mỗi cụ đăng ký tham gia chuẩn bị: 1,0 củ/người. (xăng, phí đường...các xe tự lo.) Còn các dịch vụ khác, mua quà... thì các cụ tuỳ chọn.
C/ Phương tiện:
Đi theo phương pháp ghép xe (Đi chung). Khi đăng ký thì đăng ký số người và xe (nếu có) để Viện cơ mật ghép xe. Không quá 4 người/xe
Đặc biệt chuyến đi của chúng ta có sự hỗ trợ của cụ fly và các cụ Wagoner tỉnh Điện Biên lo giúp việc đặt phòng, địa điểm ăn uống, tham quan và vui chơi.
D/ Danh sách đăng ký Tham gia:
1/ minck : 4 người +1f1 + 2 phòng (1xe)
2/ Ngô Đức Vinh : 2 người + 1 phòng (1xe)
3/ Hieunam : 2 người +1f1 + 1 phòng (1xe)
4/ tuangiga31mes2c : 2 người + 1 phòng (1xe)
5/ dangtan77 : 2 người +1 phòng (1xe)
6/ achi model : 2 người + 1 phòng (1xe)
7/ Giaito123 : 4 người + 2 phòng (1xe)
Vâng e sẽ sớm thu xếp công việc về đại nghĩa đườngĐề nghị cụ sớm đưa xe về cty khám đi nhé! Chuyến này quãng đường khá xa so với thời gian , nên sẽ cố gắng ko để vấn đề trục trặc j!
Vâng cảm ơn cụ. Tại e bận lôi nó đi công trình nhiều quá. Bình thường ngày nào em cũng cho nó hoạt động hết công xuất. Nhưng toàn đường bằng nên họ lo cụ ahLạy cụ! Cụ dành vài ngày đại tu v2 khẩn trương, vì chuyến này chúng ta đi Điện Biên chứ không phải Thái Nguyên.
Vẫn chưa muộn mà cụThớt mở được chục ngày rồi mà hôm qua e vào mới biết, chả thấy cụ Mink nhớ đến mình, buồn quá
Nhà cháu nghĩ các cụ đang sắp xếp ...Thớt mở được chục ngày rồi mà hôm qua e vào mới biết, chả thấy cụ Mink nhớ đến mình, buồn quá
Tại cụ ít vào "sinh hoạt" nên mới thế, tuy nhiên vẫn chưa muộn cụ ơi.Thớt mở được chục ngày rồi mà hôm qua e vào mới biết, chả thấy cụ Mink nhớ đến mình, buồn quá
Đúng là gia đình có điều kiện, nghe xui cái là áp dụng ngay cho rau cỏ.Đã chơi thì phải chơi cả đôi để có "máy đực-máy cái"
Đâu chỉ sử dụng đi Off mà còn để đi hái Rau
1 máy Rau cầm, 1 máy mình cần thì mới tiện
2 cái Đàm = 3 lần bo thì " xoăn phải sáo"Đúng là gia đình có điều kiện, nghe xui cái là áp dụng ngay cho rau cỏ.
Vâng, theo lịch thì khó đưa các cụ đi suối nước nóng đc đây ợ,Vâng thì có nằm vùng nên hơn ở chỗ đó, em cũng nói là đặc thù hai đoàn khác nhau nên khó so sánh.
Nhưng lộ trình như này khó có thể "tạt vào" khi lên xuống cụ ạ. Chỉ có thể khi xuất phát ở HN lúc 20h00 để lên Cao Phong/Tân Lạc ngủ đêm, 6h sáng hôm sau chạy thì lên MP tầm 15h30 đến 16h00, nhưng đấy chỉ là 1-2 xe
dành cho 5-6 cụ thôi ạ.
Liệu pin có được lâu khong cụ? Nếu đc cả 1 ngày thì ko cần sạc trên xe còn nếu ko nhà cháu chế bộ nguồn ra 10v 0,5A đơn giản.Kính chuyển cụ nongdan2014
Adaptor:
Vào: AC 100-220V
Ra : 10v-0.5A
Cốc sạc:
Vào: DC 10V-0.5A
Ra: 8.4v-0.5A
Pin và máy:
Em nghĩ cứ chế bộ sạc trên xe cho nó chủ động. Nhiều khi rượu chè lại quên sạc hôm sau hết pin thì bách nhụcLiệu pin có được lâu khong cụ? Nếu đc cả 1 ngày thì ko cần sạc trên xe còn nếu ko nhà cháu chế bộ nguồn ra 10v 0,5A đơn giản.