- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Mịa, các cụ ấy sang fb... Bên này toàn ảnh che kín mít.
Bên đó mới có ảnh không che
Bên đó mới có ảnh không che
Em vào đọc còm của 2 cụ mà ko nhịn được cười.Mịa, các cụ ấy sang fb... Bên này toàn ảnh che kín mít.
Bên đó mới có ảnh không che
Cho e gửi đứa e nuôi đi cùng chuyến với cụ nhéTối qua, nhân dịp trăng rằm tháng 7, em với cụ Chánh đi trút bầu tâm sự ở "German Fat restauran" (nhà hàng Đức béo). Thấy cụ chánh trầm ngâm làm một lèo 3 con hổ bạc, em chột dạ nghĩ không biết cụ có nặng lòng gì mà sầu vậy. Chốt thêm 2 con, em khẽ hỏi, cụ Chánh thở dài mà rằng:
Chuyến đi Điện Biên lần này đến với đồng bào, mang bao tình nghĩa. Cơ mà còn một số xe chưa mổ mắt nước, không may nửa đường tụt huyết áp, thì chuyến đi khó trọn tình vẹn nghĩa.
Nói xong, lại ngửa cổ ực ực hết tiếp 1 con hổ bạc.
Giật mình thảng thốt, té ra cụ nhắc nhở em, mặc dù xe cũng vận hành êm ái, cơ mà thấy cụ Chánh lo cho đại cuộc, lại thêm khuyến mại bơm hơn bốn bánh, miễn phí nước rửa chân tay, kèm thêm hàn băng trà free... thôi thì quý tấm chân tình, em cũng mổ thay mắt nước.
Tháo xong nhìn mặt máy mà cụ Chánh cử ngẩn ngơ, nuốt nước bọt ừng ực...
Nhân tiện cụ minck bảo dưỡng luôn quạt gió
Rồi xúc rửa két nước, vệ sinh buồng đốt...
Trưởng phòng kỹ thuật đích thân ra tay
Vẻn vẹn trong 3h đồng hồ là xong xuôi.
Máy móc êm như chó thở
Cụ Chánh cộp dấu "Chứng nhận an toàn đi Điện Biên".
Cụ nào đi mà chưa thay mắt nước, nên thay đi. Không giữa đường tụt huyết áp là khoai lắm nha
Ôi không nhận đâu, em lái non, mất tập trung lắmCho e gửi đứa e nuôi đi cùng chuyến với cụ nhé
Kết mỗi cái ống điếu cày inox.Tối qua, nhân dịp trăng rằm tháng 7, em với cụ Chánh đi trút bầu tâm sự ở "German Fat restauran" (nhà hàng Đức béo). Thấy cụ chánh trầm ngâm làm một lèo 3 con hổ bạc, em chột dạ nghĩ không biết cụ có nặng lòng gì mà sầu vậy. Chốt thêm 2 con, em khẽ hỏi, cụ Chánh thở dài mà rằng:
Chuyến đi Điện Biên lần này đến với đồng bào, mang bao tình nghĩa. Cơ mà còn một số xe chưa mổ mắt nước, không may nửa đường tụt huyết áp, thì chuyến đi khó trọn tình vẹn nghĩa.
Nói xong, lại ngửa cổ ực ực hết tiếp 1 con hổ bạc.
Giật mình thảng thốt, té ra cụ nhắc nhở em, mặc dù xe cũng vận hành êm ái, cơ mà thấy cụ Chánh lo cho đại cuộc, lại thêm khuyến mại bơm hơn bốn bánh, miễn phí nước rửa chân tay, kèm thêm hàn băng trà free... thôi thì quý tấm chân tình, em cũng mổ thay mắt nước.
Tháo xong nhìn mặt máy mà cụ Chánh cử ngẩn ngơ, nuốt nước bọt ừng ực...
Nhân tiện cụ minck bảo dưỡng luôn quạt gió
Rồi xúc rửa két nước, vệ sinh buồng đốt...
Trưởng phòng kỹ thuật đích thân ra tay
Vẻn vẹn trong 3h đồng hồ là xong xuôi.
Máy móc êm như chó thở
Cụ Chánh cộp dấu "Chứng nhận an toàn đi Điện Biên".
Cụ nào đi mà chưa thay mắt nước, nên thay đi. Không giữa đường tụt huyết áp là khoai lắm nha
Quá lâu rồi mới thấy cụ lên sóng.Chào Bác Mink, Bác Hiếu, Lê Nguyễn nha.
Vẫn Xài Bác ơi,Quá lâu rồi mới thấy cụ lên sóng.
Cứ ngỡ cụ chia tay wagon rồi cơ.
Ae giờ sang hết Fb giao lưu rồi, fb nó phổ biến và tương tác nhanh hơn. Cụ truy cập vào group "suzuki wagon club" cho dễ.Vẫn Xài Bác ơi,
Do công việc nên ít còm chứ vẫn xem suốt .
Nhưng Vụ trên phố kia hút khách quớ, nên nhà hơi vắng
Vụ quá nhiệt vẫn là do két nước giải nhiệt kém thôi cụ ơi.Vụ mắc nước như thế nào đây Bác Chủ tịch Hieunam hè? Xe bị nhưng chưa tìm ra nguyên nhân. Tình trạng: kim nhiệt vượt qua 1/2 khi đạp hết ga, tốc độ cao, đường trường, tầm hơn 1 giờ mới có. Âm côn thả về dưới 100 km/h là kim về theo.
Thợ thì nói cả 2 két nóng kém. Hàng đã về mà chưa thay.
Xe ở xa quá. Bác hổ tư vấn giúp, còn xe thì mang ra gara thôi.
Tình trạng xe không khói, hôi xăng (dư) thôi, không hao hớt . Ăn uống vừa phải chứ không bất thường, máy nổ êm.
Két thì ẹ, thay cái mới thì Ok, nhưng còn cặn trong lốc máy chưa biết Vệ sinh như nào?.
Cụ bố trí phi ra HN 1 hôm. Chiều ra tối mai về (NA ra HN tầm 6h cụ nhỉ). Ae sẽ xử lí cho cụ mắt nước, két giải nhiệt...Vụ mắc nước như thế nào đây Bác Chủ tịch Hieunam hè? Xe bị nhưng chưa tìm ra nguyên nhân. Tình trạng: kim nhiệt vượt qua 1/2 khi đạp hết ga, tốc độ cao, đường trường, tầm hơn 1 giờ mới có. Âm côn thả về dưới 100 km/h là kim về theo.
Thợ thì nói cả 2 két nóng kém. Hàng đã về mà chưa thay.
Xe ở xa quá. Bác hổ tư vấn giúp, còn xe thì mang ra gara thôi.
Tình trạng xe không khói, hôi xăng (dư) thôi, không hao hớt . Ăn uống vừa phải chứ không bất thường, máy nổ êm.
Két thì ẹ, thay cái mới thì Ok, nhưng còn cặn trong lốc máy chưa biết Vệ sinh như nào?.
Kinh à nhaCụ bố trí phi ra HN 1 hôm. Chiều ra tối mai về (NA ra HN tầm 6h cụ nhỉ). Ae sẽ xử lí cho cụ mắt nước, két giải nhiệt...
Bia miễn phí còn mồi thì free
Cụ xuống cũng phờ ri nháKinh à nha
Kiếm quà đã cụ nháCụ xuống cũng phờ ri nhá
Cụ "Đại To" ở Đà Thành...Cụ bố trí phi ra HN 1 hôm. Chiều ra tối mai về (NA ra HN tầm 6h cụ nhỉ). Ae sẽ xử lí cho cụ mắt nước, két giải nhiệt...
Bia miễn phí còn mồi thì free
Em cũng nghĩ vậy Bác ơi. Hàng về rồi mà chưa lắp nên thưa kiểm tra lạiVụ quá nhiệt vẫn là do két nước giải nhiệt kém thôi cụ ơi.