- Biển số
- OF-43896
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 7,600
- Động cơ
- 539,864 Mã lực
- Nơi ở
- Mai Động
- Website
- www.suzukiwagon.vn
Mưa gió ngồi lại nhớ cái địa điểm ngã 3 đông dương này quá. Có vài phút mà e oánh dấu đc 3 nước các cụ ạ
cụ còn thiếu 1 cái ngã 3 nữa trong bstMưa gió ngồi lại nhớ cái địa điểm ngã 3 đông dương này quá. Có vài phút mà e oánh dấu đc 3 nước các cụ ạ
Cụ lại chơi chữ roàicụ còn thiếu 1 cái ngã 3 nữa trong bst
ơ nhà cháu nói thật màCụ lại chơi chữ roài
Cái nữa là ở A pa chải. (Cực tây của Việt Nam ) Chờ khi làm đường ô tô như ở Bờ Y thì wgc "chơi" nốt bây giờ leo bộ mấy tiếng thì oải lắm. (Giang hồ đồn rằng đang làm đường)cụ còn thiếu 1 cái ngã 3 nữa trong bst
Chuỵ Chánh súng ống trang bị tận răng ma ảnh ọt chả thấy mấyMưa gió ngồi lại nhớ cái địa điểm ngã 3 đông dương này quá. Có vài phút mà e oánh dấu đc 3 nước các cụ ạ
Súng này làm cảnh khoe hàng thôi, Súng giấu trong uần mới sử dụng nhiều cụ ạChuỵ Chánh súng ống trang bị tận răng ma ảnh ọt chả thấy mấy
Lại nhớ chuyện ngày xưa, sứ Tàu qua nước ta, lúc ngồi thuyền qua sông có oánh rắm xong bảo "Sấm động Nam bang", nên Trạng Quỳnh (Thanh Hoá quê choa) có đái phát qua đầu sứ Tàu và bảo "Vũ quá Bắc Hải". Sứ Tàu nhục quá nhảy sông tự vẫn, may cứu được.Mưa gió ngồi lại nhớ cái địa điểm ngã 3 đông dương này quá. Có vài phút mà e oánh dấu đc 3 nước các cụ ạ
Hết sửa bài nhé. Vụ này cuối tuần e mời các cụ qua cty họp rút kinh nghiệm !Lại nhớ chuyện ngày xưa, sứ Tàu qua nước ta, lúc ngồi thuyền qua sông có oánh rắm xong bảo "Sấm động Nam bang", nên Trạng Quỳnh (Thanh Hoá quê choa) có đái phát qua đầu sứ Tàu và bảo "Vũ quá Bắc Hải". Sứ Tàu nhục quá nhảy sông tự vẫn, may cứu được.
Ngày nay, tương truyền Chánh Tổng Wagon hội, tự Hieunam , từ nhỏ đã đam mê kim khí, độ xa mã, lớn lên ngoại tứ tuần thì ngao du, đến nơi tận cùng trời đất gặp nhau của tam quốc, lái một bãi tròn như quả bầu, ngửa mặt cười lớn và ngâm câu thơ: Vũ qua tam quốc. ý rằng khoe chym khủng vòi lớn nước nhiều, lái một phát vắt qua tận ba nước đông dương. Thật là xứng mặt anh hùng.
Từ đó, người đời có thơ truyền rằng:
Ô phở duy nhất oai hùng
Hieunam lái bãi, ba vùng đông dương
Áng văn thơ bất hủ, được cụ quất lại ghi danh sử sách. Thật cảm kích lắm thayHết sửa bài nhé. Vụ này cuối tuần e mời các cụ qua cty họp rút kinh nghiệm !
Em sửa thành "súng" rồi cho nó nhiều nghĩaHết sửa bài nhé. Vụ này cuối tuần e mời các cụ qua cty họp rút kinh nghiệm !
gớm lên tới chân roài cụ ợCái nữa là ở A pa chải. (Cực tây của Việt Nam ) Chờ khi làm đường ô tô như ở Bờ Y thì wgc "chơi" nốt bây giờ leo bộ mấy tiếng thì oải lắm. (Giang hồ đồn rằng đang làm đường)
Thế thì Ok . Hẹn sang năm kỷ niệm 65 năm lão Đờ Cát sít tơ Ri bại trậngớm lên tới chân roài cụ ợ
Cho cái ảnh thực tế làm chim mồi đi, éo nói suông được đâu. Ngọc trinh lưng đen cứ giữ lại mà xài he he.gớm lên tới chân roài cụ ợ
Lừa thế méo nào dc với "Thần hành đại láo )Cho cái ảnh thực tế làm chim mồi đi, éo nói suông được đâu. Ngọc trinh lưng đen cứ giữ lại mà xài he he.
Chưa đầy thập niên, cụ qua tay 3 swg, 1 mit Jinger, 1 navara... Nhưng chỉ thấy "chói lòa" khi cưỡi wagonKhông phải duy tâm. Nhưng đi Navara mãi chả thấy gì. Em đi wagon của cụ TL 2 ngày, ngày thứ 3 em câu được con cá này. Thơm vãi lái
Cụ TL đi được đến năm thứ 2017 thì đường thủ lộ mở rộng, nhà trong ngách thành nhà mặt tiền, tăng giá gấp trăm lầnKhông phải duy tâm. Nhưng đi Navara mãi chả thấy gì. Em đi wagon của cụ TL 2 ngày, ngày thứ 3 em câu được con cá này. Thơm vãi lái
ối trời, đâu là đi đến chân đoạn "dốc nhất đi đến mệt" roài, để nhà cháu chéc lạiLừa thế méo nào dc với "Thần hành đại láo )
Cập nhật tháng 3/2018
Đường từ ĐB lên Mường nhé giờ đã khá đẹp
Từ đồn biên phòng 317, sẽ di chuyển khoảng 9km theo đường tuần tra biên giới tới chân núi rồi để lại xe máy và leo lên mốc (hy vọng sang năm ô tô đi ngon)
Hoàn thiện dc đường như này đến chân cột mốc thì ngon biết mấy
Nhưng đây là sơ đồ leo núi méo như là mơ.
Quãng đường chỉ khoảng 3km nhưng thay đổi độ cao từ 1000 lên tới 1800m
Trước khi chui vào rừng, sẽ phải đi bộ qua những đoạn đường sát núi, men theo tuyến tuần tra biên giới
Những đoạn quá dốc thì cũng cần sự trợ giúp của dây thì mới lên được
Cập nhật thông tin mới nhất 3/2018: Hiện tại đã có thể đi xe máy lên tới sát chân cột mốc số 0, còn cách khoảng 200-300m. Tuy nhiên đường đi từ đồn vào tới đây vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thành nên đường rất xấu, vẫn còn ngổn ngang đất đá trong quá trình thi công. Dự kiến đến đầu năm 2019 quãng đường này sẽ hoàn thành, lúc đó có thể đi xe tới sát cột mốc và leo bậc thang lên tận cột mốc.
fly ơi... "Nu...pa ga ty"