- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
lắp thế này có vướng víu khi ngả ghế lái phụ ra để xoạc k cụ chánhCác đề tài cho wagon đã bắt đầu lộ diện
lắp thế này có vướng víu khi ngả ghế lái phụ ra để xoạc k cụ chánhCác đề tài cho wagon đã bắt đầu lộ diện
Cảm ơn cụ Chánh cùng cụ wagon865.46 đã giúp đỡ em hoàn thành chương trình nàyCác đề tài cho wagon đã bắt đầu lộ diện
Em đã check nhưng ko có cái kìm đó, theo suy đoán của em thì nó trên xe cụ nongdan2014 vì em dùng trước rồi đến cụ dangtan77Tìm đồ thất lạc :
Hôm qua cụ nào có cầm nhầm cái kìm nhọn có cán màu vàng của e thì cho e xin và hậu tạ
Anh cười gì to thếKo phải em, nào đâu phải em kkkkk.
Nghiên cứu lại xem có cách nào khác không, chứ em nhìn thấy quấn giây thép nó không bền theo thời gian và dùng một thời gian dây thép nó giãn ra thì cái quạt lại cứ kêu lọc sọc.Vẫn chưa bằng cụ này, đang tưới dau cũng bỏ dở
của e còn đang tìnđè chả buộc tí jNghiên cứu lại xem có cách nào khác không, chứ em nhìn thấy quấn giây thép nó không bền theo thời gian và dùng một thời gian dây thép nó giãn ra thì cái quạt lại cứ kêu lọc sọc.
Hôm sau thôi, liên quan éo dì tới vụ hôm trướcEm đã check nhưng ko có cái kìm đó, theo suy đoán của em thì nó trên xe cụ nongdan2014 vì em dùng trước rồi đến cụ dangtan77
Anh cười gì to thế
Không phải xe em vì em chỉ dùng tuốc nô vít thôi.Tìm đồ thất lạc :
Hôm qua cụ nào có cầm nhầm cái kìm nhọn có cán màu vàng của e thì cho e xin và hậu tạ
Cụ cứ làm nhà cháu tưởng tượng, Chả sao, dưng mà có cái đó để gác chân, bấu víu, ngồi lên đó... để thực hiện nhiều kiểu theo suy nghĩa của cụ được đấy chứ phải không cụ dangtan77 ?lắp thế này có vướng víu khi ngả ghế lái phụ ra để xoạc k cụ chánh
Nhân đây cũng nhắc các cụ một chi tiết nhỏ. 2 cái dây cố định quạt, các cụ hay buộc bằng dây thép vào dàn nóng ĐH, nó sẽ tì vào lan ngang của dàn nóng mà dàn nóng (lan này rất mỏng) bằng nhôm nên lâu ngày gây cọ sát, thủng dàn. Theo cháu nên lấy dây thít nhựa hoặc dây điện 1 lõi có vỏ bọc để buộc.Nghiên cứu lại xem có cách nào khác không, chứ em nhìn thấy quấn giây thép nó không bền theo thời gian và dùng một thời gian dây thép nó giãn ra thì cái quạt lại cứ kêu lọc sọc.
Nhìn quả quạt gió này ngộ quá ....Các đề tài cho wagon đã bắt đầu lộ diện
Lạ giề, đang muốn nó đa năng kia! )các cụ lại chả đọc công năng của nó rồi
xe cụ thì bỏ qua, mới nhất mà chế cháo e lại bùn cười k nhặt nổi hàm như kí cụ lắp etigaLạ giề, đang muốn nó đa năng kia! )
Lắp vào: Đh mát nhanh, giảm time làm việc cho block... Mà ko phải can thiệp sâu thì tiếc ếu gì bữa nhậuxe cụ thì bỏ qua, mới nhất mà chế cháo e lại bùn cười k nhặt nổi hàm như kí cụ lắp etiga
tốn mẤt cái quạt , úi dờiLắp vào: Đh mát nhanh, giảm time làm việc cho block... Mà ko phải can thiệp sâu thì tiếc ếu gì bữa nhậu
Chỉ giỏi xúi dại
E nhường trước cho cụ Cụ @Koatmo lắp trước, bộ của e, e bị hơi kích nên phải thao ra đang đi chế lại cái thanh ngang mới vừa , và mở dc nắp capo, bị kẹt loay hoay mãi mới nhấc nắp capo lên.Còn "xuất nội bộ" nào không các cụ, em mua lại, vừa ở quảng ngãi ra, đang chú ý vụ phanh đĩa sau, ai ngờ vụ này oánh úp nhanh quá.
Em lâu ngày k tập thể dục nên quên hết ròi, k có ai để uốn đâu , nên chân bàn thì víu vào chỗ laò k kKhông phải xe em vì em chỉ dùng tuốc nô vít thôi.
Cụ cứ làm nhà cháu tưởng tượng, Chả sao, dưng mà có cái đó để gác chân, bấu víu, ngồi lên đó... để thực hiện nhiều kiểu theo suy nghĩa của cụ được đấy chứ phải không cụ dangtan77 ?
Cụ để đấy cho em nháE nhường trước cho cụ Cụ @Koatmo lắp trước, bộ của e, e bị hơi kích nên phải thao ra đang đi chế lại cái thanh ngang mới vừa , và mở dc nắp capo, bị kẹt loay hoay mãi mới nhấc nắp capo lên.
wg phẩy sao mà mỗi xe cụ k vừaE nhường trước cho cụ Cụ @Koatmo lắp trước, bộ của e, e bị hơi kích nên phải thao ra đang đi chế lại cái thanh ngang mới vừa , và mở dc nắp capo, bị kẹt loay hoay mãi mới nhấc nắp capo lên.
Câu này hơi bị...xám đấy nhéwg phẩy sao mà mỗi xe cụ k vừa
Oài đẹp thế. Ực... ựcTụt hố vôi này giờ mà muốn lên thì phải nhờ mấy cái cẩu Kato 100 tấn chưa chắc đã lên đc