Cụ thử đi.
Đèn đóm thì em học phí chục củ roài.
Sợi đốt: về quê hoặc chỗ nào không có tý đèn đường nào thì đc.
Bóng tăng sáng: cải thiện hơn tý, trời mưa phát là dướn cổ, căng mắt, đi lò dò.
Led: cải thiện độ sáng đáng kể, mỗi tội bóng cứ chếch ngược lên, thằng đối diện thì kiểu gì cũng lẩm bẩm vài câu, trời mưa cũng không giải quyết được.
Bi xenon: không phàn nàn được về độ sáng, balast tốt thì ra nhiệt mầu theo ý. Không làm người đối diện khó chịu, Uy lực rõ nét, nháy phát xe công né ngay. Có tý mưa thì độ bám đường vẫn chưa vừa ý.
Nếu ác quy đủ công suất, đèn gầm khoảng 40w một bên, kết hợp bi xenong chắc được. Em thích kiểu xe mới bi giờ, 2 đèn đồng thời, bi ko cần lớn lắm, bên cạnh là bóng sợi đốt. Hai loại này kết hợp, phát huy sở trường của nhau, sợi đốt bám đường, xenon đảm bảo độ sáng. Nhưng, wagon ắc quy không đủ lớn, tải cho trơ lực -ưu tiên 1, bộ sub, còn lai khó đảm đưong được cho đèn như yêu cầu.
Nên em phải chọn giải pháp led vàng 20w x 2, có thấu kính để gom sáng ưu tiên vệt bánh xe, kết hợp cùng bi xenon, hi vọng giải quyết được cả độ sáng, bám đường và khả năng của bình.
Hiện em chưa nghĩ cách gì khả quan hơn.