- Biển số
- OF-154531
- Ngày cấp bằng
- 29/8/12
- Số km
- 2,363
- Động cơ
- 377,330 Mã lực
điều hoà kia kìa cụkhiếp, sửa j mà xếp kinh thế cụ
điều hoà kia kìa cụkhiếp, sửa j mà xếp kinh thế cụ
chốt hạ, chốt hạ chủ tịch Hieunam ui.điều hoà kia kìa cụ
có tỉnh em kìa, chả nhẽ theo rau rừngLọ mọ đi chơi đâu đây, gần đến nhà ko về mà rẽ đi đâu ấy nhở
thằng này đúng là đh kém cụ nhỉ, chắc sau e lắp matizđiều hoà kia kìa cụ
Em nhìn xe bóng bẩy quá, cụ chủ thì đập chai quá xém tí nữa ko nhận ra. May zòm thấy biển cũ cũ chưa sơn lại nên mới biếtXe này chỉ được cái đẹp, cụ chủ chắc đẹp trai lém
V2 e thay block Ma tịt, rét run, so V3 xài block zin thấy chán hẳn. Em định thay quả block điều hòa cho V3, nhưng nhìn sang ông em xe trắng thấy block xe hắn đầy dầu mà vẫn chạy nên lại nhịn đến hè năm sau.thằng này đúng là đh kém cụ nhỉ, chắc sau e lắp matiz
Thực ra cụ đưa ra quyết định lốc Matiz lạnh hơn và lốc wagon chán hẳn như vậy theo e nghĩ chưa khách quan. Cụ nên đưa ra thông số của 2 loại ra để xem tỉ số nén và tỉ số hút của 2 loại, sau đó xem 2 loại dùng ga nào? Chưa kể dùng themostar nào hay loại khác! Cá nhân e dùng lốc zin từ 2009 đến giờ vẫn chưa 1 lần thay ga hay sửa chữa j ( chộm vía ) . Hôm nào mời cụ lên thử xe e đỗ xe tại chỗ lốc lạnh vẫn xuống 9 độ rét run.Nhà em chả có gì ngoài logo.
V2 e thay block Ma tịt, rét run, so V3 xài block zin thấy chán hẳn. Em định thay quả block điều hòa cho V3, nhưng nhìn sang ông em xe trắng thấy block xe hắn đầy dầu mà vẫn chạy nên lại nhịn đến hè năm sau.
Nếu mà mới thì block SWG ngon hơn matit nhiều chứ cụ chánh, nhưng mà mấy ông chủ cũ dùng như phá hơn chục năm rồi thì kém là đúng mà.Em nhận thiếu sót là viết thiếu từ "mới" và "cũ" ạ.Thực ra cụ đưa ra quyết định lốc Matiz lạnh hơn và lốc wagon chán hẳn như vậy theo e nghĩ chưa khách quan. Cụ nên đưa ra thông số của 2 loại ra để xem tỉ số nén và tỉ số hút của 2 loại, sau đó xem 2 loại dùng ga nào? Chưa kể dùng themostar nào hay loại khác! Cá nhân e dùng lốc zin từ 2009 đến giờ vẫn chưa 1 lần thay ga hay sửa chữa j ( chộm vía ) . Hôm nào mời cụ lên thử xe e đỗ xe tại chỗ lốc lạnh vẫn xuống 9 độ rét run.
E chỉ đưa ra ý kiến để các cụ khác có thể cùng đánh giá và đưa ra quyết định lốc Matiz và wagon
Thiếu sót thì phải phạt thôi .Nếu mà mới thì block SWG ngon hơn matit nhiều chứ cụ chánh, nhưng mà mấy ông chủ cũ dùng như phá hơn chục năm rồi thì kém là đúng mà.Em nhận thiếu sót là viết thiếu từ "mới" và "cũ" ạ.
Nhà em chả có gì ngoài logo.
V2 e thay block Ma tịt, rét run, so V3 xài block zin thấy chán hẳn. Em định thay quả block điều hòa cho V3, nhưng nhìn sang ông em xe trắng thấy block xe hắn đầy dầu mà vẫn chạy nên lại nhịn đến hè năm sau.
Thực ra cụ đưa ra quyết định lốc Matiz lạnh hơn và lốc wagon chán hẳn như vậy theo e nghĩ chưa khách quan. Cụ nên đưa ra thông số của 2 loại ra để xem tỉ số nén và tỉ số hút của 2 loại, sau đó xem 2 loại dùng ga nào? Chưa kể dùng themostar nào hay loại khác! Cá nhân e dùng lốc zin từ 2009 đến giờ vẫn chưa 1 lần thay ga hay sửa chữa j ( chộm vía ) . Hôm nào mời cụ lên thử xe e đỗ xe tại chỗ lốc lạnh vẫn xuống 9 độ rét run.
E chỉ đưa ra ý kiến để các cụ khác có thể cùng đánh giá và đưa ra quyết định lốc Matiz và wagon
Lốc zin hàng bãi, xách tay từ kho cty HieuNam ạ, được có hơn 6 độ một tíNếu mà mới thì block SWG ngon hơn matit nhiều chứ cụ chánh, nhưng mà mấy ông chủ cũ dùng như phá hơn chục năm rồi thì kém là đúng mà.Em nhận thiếu sót là viết thiếu từ "mới" và "cũ" ạ.
Công nhận là lốc lạnh xe cụ choánh khiếp thật, em đã trải nghiệm và đặc biệt khi cụ choánh nói dùng từ 2009 đến giờ thì cũng đáng ngữong mộ.Thực ra cụ đưa ra quyết định lốc Matiz lạnh hơn và lốc wagon chán hẳn như vậy theo e nghĩ chưa khách quan. Cụ nên đưa ra thông số của 2 loại ra để xem tỉ số nén và tỉ số hút của 2 loại, sau đó xem 2 loại dùng ga nào? Chưa kể dùng themostar nào hay loại khác! Cá nhân e dùng lốc zin từ 2009 đến giờ vẫn chưa 1 lần thay ga hay sửa chữa j ( chộm vía ) . Hôm nào mời cụ lên thử xe e đỗ xe tại chỗ lốc lạnh vẫn xuống 9 độ rét run.
E chỉ đưa ra ý kiến để các cụ khác có thể cùng đánh giá và đưa ra quyết định lốc Matiz và wagon
Vài hôm nữa em qua nhận thẻ phạt cụ chánh nhé, mà hôm qua cụ chánh khó ngủ hay sao ấy nhỉ. Em thấy sách nó viết là mấy cụ dính vào ái ú là hay có biểu hiện... Cụ chánh nhớ bảo trọng nhá.Thiếu sót thì phải phạt thôi .
Sời, có mỗi cái ĐH mà các cụ cứ nàm dức hết cả đầu. Muốn teo trim thì sang Bác Học hay về với cụ nongdan2014 lắp cho con 9.000 BOT vào xem có lạnh ko?Công nhận là lốc lạnh xe cụ choánh khiếp thật, em đã trải nghiệm và đặc biệt khi cụ choánh nói dùng từ 2009 đến giờ thì cũng đáng ngữong mộ.
Công bằng mà nói, khoang wagon rộng, máy công suất nhỏ, không yêu cầu lạnh sâu, đủ mát không thấy người dính dính mồ hôi là yên cái bụng rồi.
Món này sử dụng cho cụ nào có nhất khúc đoản côn dài hai mưoi bốn tấc mới hợp. Loại bình thường ngồi một lúc thì khi muốn dùng phải dùng kìm rút ra.Sời, có mỗi cái ĐH mà các cụ cứ nàm dức hết cả đầu. Muốn teo trim thì sang Bác Học hay về với cụ nongdan2014 lắp cho con 9.000 BOT vào xem có lạnh ko?
Nhà cháu mỗi lần dừng xe hái hoa ven đường toàn phải dùng ... Kìm nhọn...Món này sử dụng cho cụ nào có nhất khúc đoản côn dài hai mưoi bốn tấc mới hợp. Loại bình thường ngồi một lúc thì khi muốn dùng phải dùng kìm rút ra.
Riêng cụ minck thì ko cần cụ phải trình bày, mô tả nhiều nhá.Nhà cháu mỗi lần dừng xe hái hoa ven đường toàn phải dùng ... Kìm nhọn...
Nâng bi thô vãi láiVài hôm nữa em qua nhận thẻ phạt cụ chánh nhé, mà hôm qua cụ chánh khó ngủ hay sao ấy nhỉ. Em thấy sách nó viết là mấy cụ dính vào ái ú là hay có biểu hiện... Cụ chánh nhớ bảo trọng nhá.
Cụ lại gato à, chắc nãnh đạo dạo này ko quan tâm đến cụ lắm.Nâng bi thô vãi lái
Lo mà đi đăng kiểm đêCụ lại gato à, chắc nãnh đạo dạo này ko quan tâm đến cụ lắm.
Chắc vừa bẹo dc cô áo đen đằng sau 1 phátLo mà đi đăng kiểm đê
Có thấy nụ cười toả nắng như thế này bao giờ chưa