Chuyện tình suy tư
Em cảm thấy éo ăn được nên xin rút rồi. Xin làm chân bảo vệ cho nó chắc ăn
Mấy cụ nhăm nhe chức phó chánh đâu rồi mà giờ này vẫn chưa thấy mặt ở cty nà nàm thao nhỉ?
Em éo thèm nhìn mà tay vẫn bốc. Chả có lẽ đạt đến cảnh giới rồiChuyện tình suy tư
Việc này hơi bị khoai đây:Cụ minck ơi còn xe em đã lùi hết cái lẫy khóa vào trong, cao su chuẩn chỉ nhưng vặn cao su ra hết cỡ rồi vẫn chưa chạm được đến thân xe thì làm dư lào bây giờ ah.
Em đã thử vừa mở khóa vừa ấn cửa vào để không bị cấn cái lẫy thì cao su vẫn không chạm, nên đi qua chỗ xóc vẫn kêu
Ảnh đầu chống cằm, ảnh 2 có vẻ khinh đời ngạo nghễ
Liên minh liên kết để với nhau đây mà...Nhìn rất chi là thách thức nhở. Cho vài cốc lại mềm như bún ngay
Nhà nhạc phụ em ở xa chứ không thì em cũng chạy sang làm cách 1 cho nhanh, có gì đã có bên "bảo hiểm ngoại" loViệc này hơi bị khoai đây:
Cách 1: Cụ tìm bức thường nào thật chắc rồi, nổ máy, cài số lùi Tỳ Mít vào bức tường đến khi kít thì thôi
Cách 2: Cụ Lùi xe vào gần bức tường. (Sao cho vẫn mở dc cửa hậu.) Tắt máy, vẫn cài số lùi và kéo phanh tay; Tháo ba đờ xốc sau...Tìm 1 khúc gỗ có chiều dài ngắn hơn khoảng cách từ bức tường đến mít xe ~20cm. Kê khúc gỗ vào chỗ lẫy khoá...Dùng kích mở lốp kích 1 đầu vào khúc gỗ và 1 đầu vào bức tường (Nhớ là làm từ từ, êm ái...để đẩy cái lẫy khoá đó và trong) đến nào đóng cửa sau thấy kít là dc...
Cảnh giới...móc cua thì cóChuyện tình suy tư
Báo cáo cụ , e đúng 6h xuất phát từ kim liên , 17h30 có mặt tại cây xăng , tổng 468km tính từ lúc đổ full ở hn về e đổ full tiếp thì nó lòi ra 25.6l , bơm cố lên 26l thành tiền 445k . Tính ra bao lít 100km ợXe của cụ vẫn còn đủ 2 cục CS tỳ ở cánh sau. Chủ cũ lại dán thêm 2 miếng CS xốp vào khung là sai ... Cụ vứt 2 miếng
Chạy đừng Tây Bắc chưa đến 1k/km tiền xăng...Về đến Điện biên chắc chỉ phải đổ hết 500k tiền xăng (Với giá xăng Vùng cao)...
Thế này gọi là ngửi xăng chứ ăn uống gìBáo cáo cụ , e đúng 6h xuất phát từ kim liên , 17h30 có mặt tại cây xăng , tổng 468km tính từ lúc đổ full ở hn về e đổ full tiếp thì nó lòi ra 25.6l , bơm cố lên 26l thành tiền 445k . Tính ra bao lít 100km ợ
E đi bật đh k mở kính
Xe cụ hình như ko bị hú số lẫn ù khi ngooi trong xe, cụ đặt nguyên con từ nhật về ợThế này gọi là ngửi xăng chứ ăn uống gì
Cụ đã về đến nhà rùi cơ ạ, tiếc quá hôm trước không ngồi cạch với cụ được, cụ thông cảm nha.Báo cáo cụ , e đúng 6h xuất phát từ kim liên , 17h30 có mặt tại cây xăng , tổng 468km tính từ lúc đổ full ở hn về e đổ full tiếp thì nó lòi ra 25.6l , bơm cố lên 26l thành tiền 445k . Tính ra bao lít 100km ợ
E đi bật đh k mở kính
Không thể tin nổi điều này, vì cái vòng eo của cụChả có nhẽ cụ đi 1 mình thật à, e mà là cụ thì ít nhất phải có 2 e gái vợt trên đường.
Vâng, tháng tới e lại xuống ấy mà e chỉ sợ cụ lại khất lần :Cụ đã về đến nhà rùi cơ ạ, tiếc quá hôm trước không ngồi cạch với cụ được, cụ thông cảm nha.
Ko hú với ko kêu đi buồn ngủ chết đi được. Cái gì cũng có cái hay cái dở của nóXe cụ hình như ko bị hú số lẫn ù khi ngooi trong xe, cụ đặt nguyên con từ nhật về ợ
Hic hnay đi e mí biết mụ nhà e hú ở 45km/hKo hú với ko kêu đi buồn ngủ chết đi được. Cái gì cũng có cái hay cái dở của nó
Hôm trước em có thắc mắc với cụ chánh thì cụ chánh dự là do côn chứ ko phải hộp số.Hic hnay đi e mí biết mụ nhà e hú ở 45km/h
Hú Hộp số (hay nói đúng hơn là hú Cầu hay Vi sai) thường sảy ra ở quãng tốc độ 55-60km. ở số 4 và 5.Hic hnay đi e mí biết mụ nhà e hú ở 45km/h
Do côn thì còn j bằng, đúng ra xe e cần thay hạng mục này nhưng nguồn chưa có nên đi cố chứ nghe nó hú e não hết mề do hộp số thì chi ra 15 chai thì e sống chung mí lũHôm trước em có thắc mắc với cụ chánh thì cụ chánh dự là do côn chứ ko phải hộp số.
Nghe cụ nói xe của em hú tầm 40-45km thì khả năng lại do Côn òiHú Hộp số (hay nói đúng hơn là hú Cầu hay Vi sai) thường sảy ra ở quãng tốc độ 55-60km. ở số 4 và 5.
Rồi xong, đã loại đựoc 1 đối thủ xương nhất.Em cảm thấy éo ăn được nên xin rút rồi. Xin làm chân bảo vệ cho nó chắc ăn