Bỏ dồi nháCụ chánh có dùng món này không?
HÌNH NHƯ QUÝ HẠNH CHỨ CÓ PHẢI VIỆT ANH ĐÂU CỤ! CHẢ NHẼ VIỆT ANH H KHANG TRANG THẾ À ?
Đang có việc trong Hà Đông, em tiện đường công tác, rẽ luôn vào Su Việt Anh làm quả lọc gió hịn chính hãng và nhờ các em bảo dưỡng phanh luôn. Mấy hum tới đăng kiểm
Có cụ nào mún mua j ko em mua luôn giúp ạ.
Su Việt Anh cụ nhé. Em vào cũng hơi ngỡ ngàng về sự đổi khác, trông giờ long lanh lắm. Làm xong còn bảo anh để xe đó em rửa cho sạchHÌNH NHƯ QUÝ HẠNH CHỨ CÓ PHẢI VIỆT ANH ĐÂU CỤ! CHẢ NHẼ VIỆT ANH H KHANG TRANG THẾ À ?
Bơm lốp phát chém toé lửa. Vãi ông
Lốp căng dồi nhá.Vãi olala olala, oconga, olala, olele
Em vào đây nhõn đôi lần nên sợ oánh giá nó chưa được đầy đủ.Su việt anh nhiều đồ với dịch vụ ổn không hả cụ? Cụ cho anh em một bài đánh giá được không ạ! Thank cụ
Bảo dưỡng phanh giá rổ thế nào hả cụ? em bị đăng kiểm cảnh báo phanh sau. Đang tính phải đến bảo dưỡngSu Việt Anh cụ nhé. Em vào cũng hơi ngỡ ngàng về sự đổi khác, trông giờ long lanh lắm. Làm xong còn bảo anh để xe đó em rửa cho sạch
Bảo dưỡng phanh xong có máy đo test như đi đăng kiểm luôn nhá
Em bảo dưỡng hết 110k cụ ạ. Phanh sau xe wg thì hầu như xe nào chả bị không ăn đủ cái phanh sau do bộ chia dầu.Bảo dưỡng phanh giá rổ thế nào hả cụ? em bị đăng kiểm cảnh báo phanh sau. Đang tính phải đến bảo dưỡng
Đi đang kiểm cứ làm lít là trôi. Nó cũng thắc mắc bảo phanh anh ăn ko đều. Nó bảo anh chỉnh được ko. E bảo mình chịuEm bảo dưỡng hết 110k cụ ạ. Phanh sau xe wg thì hầu như xe nào chả bị không ăn đủ cái phanh sau do bộ chia dầu.
Em nhớ là cụ Chánh hay cụ Minck có bày cách xử lý vụ này để gặp đăng kiểm thì phải
E nông dân nên cũng muốn làm như cụ. Hôm nào dẫn e đi nhở. Trả công bằng bia nhàn bếu nháEm cũng dính quả "Lực phanh phân bổ không đều" Sau vào Hãng tháo mợ nó bộ chia ra đấu tuy ô trực tiếp - Ngon luôn
Keke thế này thì ăn vạ cụ chánh chắc là chuẩn nhở. Lại vã bia cho ngất ngất rồi tỉ tê chắc là được.Hôm làm ở Hãng nó giã 250k/ 1 đôi tuy ô, dầu phanh, công xá... = 500k
Được vài tháng cái đầu ống tuy ô bị chảy dầu, em qua Cty lấy có mấy chục/ chiếc
He he, hãng mà lại bẩu cụ làm cách đó à đã chất chơi người dơi là phải oánh luôn cả cụm chia của nợ đó giá tầm 1.8 củ chưa công xá nháHôm làm ở Hãng nó giã 250k/ 1 đôi tuy ô, dầu phanh, công xá... = 500k
Được vài tháng cái đầu ống tuy ô bị chảy dầu, em qua Cty lấy có mấy chục/ chiếc
Mới ở bển về ah?Đệch mợ. Xăng tăng mà nó éo báo e các cụ ợ.
Em cũng dính quả "Lực phanh phân bổ không đều" Sau vào Hãng tháo mợ nó bộ chia ra đấu tuy ô trực tiếp - Ngon luôn
Cụ bị *Háng* Quí Hạnh nó liên kết với thằng ĐK Phan Trọng Tuệ bóp *D,ái* cụ nhá. Chịch con mịa nhà Ló. Cái bộ chia dầu có công dụng làm trễ ma sát hệ thống phanh sau so với bánh trước (Chống bó cứng phanh sau). Nó bỏ con mịa nó ra (Đạp phanh...Bánh sau bó luôn) có ngày xe ko *san tô* thì cũng xoay 180 độ khi phanh gấp.). Nhà cháu thấy vụ này là Su Quí Hạnh Thất đức nhất...(Giết người ko dao) .Hôm làm ở Hãng nó giã 250k/ 1 đôi tuy ô, dầu phanh, công xá... = 500k
Được vài tháng cái đầu ống tuy ô bị chảy dầu, em qua Cty lấy có mấy chục/ chiếc
Xe nhà cháu cũng bị tháo bỏ cái bộ chia này, cháu định lắp lại. Cụ minck xem có giúp nhà cháu được ko ạ.Cụ bị *Háng* Quí Hạnh nó liên kết với thằng ĐK Phan Trọng Tuệ bóp *D,ái* cụ nhá. Chịch con mịa nhà Ló. Cái bộ chia dầu có công dụng làm trễ ma sát hệ thống phanh sau so với bánh trước (Chống bó cứng phanh sau). Nó bỏ con mịa nó ra (Đạp phanh...Bánh sau bó luôn) có ngày xe ko *san tô* thì cũng xoay 180 độ khi phanh gấp.). Nhà cháu thấy vụ này là Su Quí Hạnh Thất đức nhất...(Giết người ko dao) .
Trước đây nhà cháu thuộc từng chiêu trò của lũ khốn kiếp trạm đăng kiểm. Cùng 1 con xe
-Nếu Khám ở Cầu giấy: Xe ko đạt khí thải và đèn chiếu sáng hơi tối (200k/ok)
-Nếu khàm ở 3-2 đầu Giải phóng: Phanh tay không ăn (200k/ok)
-Nếu khám ở Phan trọng Tuệ: Phanh sau ko ăn hoặc ăn ko đều. Sang Su Quí Hạnh mất 500k (OK) tháo bỏ bộ chia lắp 2 cái ống đểu...khi về lại mất công lắp lại bộ chia dầu này...(cụ nào sơ ý ko đòi về thì khóc tiếng *Mán*) Nhà cháu ghét nhất nó mang tên đại diện cho hãng mà hành sử kiểu lưu manh, thất đức.
Kinh nghiệm cho nhà cháu chuẩn bị đến kỳ ĐK cho v2. Lần trước nhà cháu ĐK thì bị báo lỗi Xe không đạt khí thải, cũng phải 2 nít mới xong. Các cụ có cách nào mách nhà cháu với để nhà cháu chỉ mất 1 nít như các cụ không ạ. Vì chắc lần ĐK tới cũng chỉ có lỗi này thôi. Cảm ơn cụ minck rất nhiều.Cụ bị *Háng* Quí Hạnh nó liên kết với thằng ĐK Phan Trọng Tuệ bóp *D,ái* cụ nhá. Chịch con mịa nhà Ló. Cái bộ chia dầu có công dụng làm trễ ma sát hệ thống phanh sau so với bánh trước (Chống bó cứng phanh sau). Nó bỏ con mịa nó ra (Đạp phanh...Bánh sau bó luôn) có ngày xe ko *san tô* thì cũng xoay 180 độ khi phanh gấp.). Nhà cháu thấy vụ này là Su Quí Hạnh Thất đức nhất...(Giết người ko dao) .
Trước đây nhà cháu thuộc từng chiêu trò của lũ khốn kiếp trạm đăng kiểm. Cùng 1 con xe
-Nếu Khám ở Cầu giấy: Xe ko đạt khí thải và đèn chiếu sáng hơi tối (200k/ok)
-Nếu khàm ở 3-2 đầu Giải phóng: Phanh tay không ăn (200k/ok)
-Nếu khám ở Phan trọng Tuệ: Phanh sau ko ăn hoặc ăn ko đều. Sang Su Quí Hạnh mất 500k (OK) tháo bỏ bộ chia lắp 2 cái ống đểu...khi về lại mất công lắp lại bộ chia dầu này...(cụ nào sơ ý ko đòi về thì khóc tiếng *Mán*) Nhà cháu ghét nhất nó mang tên đại diện cho hãng mà hành sử kiểu lưu manh, thất đức.