- Biển số
- OF-51928
- Ngày cấp bằng
- 1/12/09
- Số km
- 1,797
- Động cơ
- 471,656 Mã lực
lão tinh thế,show cái CD mới lắp cho em học hỏi cáiNgựa vằn đẹp quá cụ ạ
lão tinh thế,show cái CD mới lắp cho em học hỏi cáiNgựa vằn đẹp quá cụ ạ
Bình luận chất khủng khiếp luôn
Em phải test 3 lần mới dám báo các các cụ. Sau khi bảo dưỡng chế về thì mức độ ăn uống của Wagon rất khiêm tốn ạ.
Lần 1: Em đi 1/3 bình trong phố, còn lại là đường trường. Kết quả là 37,27l cho 713km tương đương 5,23l/100km.
Lần 2: Em đi 1/2 bình trong phố, 1/2 bình đường trường. Kết quả là 35,8l cho 620km tương đương 5,77l/100km.
Lần 3: Hôm nay e làm 1 vòng vừa đường trường, vừa trong phố.
- Em đổ đầy bình (đầy tràn), đi từ HD đến cầu Thanh Trì: 45,5km e đổ tiếp 49k=2,066l thì đầy bình, tương đương 4,54l/100km. Điều hòa bật Eco.
- Đi trong phố 48km + 23km đường vành đai=71km e đổ tiếp 3,97l thì đầy bình, tương đương 5,6l/100km
- Cầu Thanh Trì - HD: 46km e đổ tiếp 2,32l thì đầy bình, tương đương 5,04l/100km. Điều hòa bật AC
Nói chung là quá ngon ạ
Nhân chuyện chân to chân bé, tốc độ nào ăn xăng nhiều hơn, hnay em cũng thử nghiệm v2 bằng cách chạy 1 vòng như cụ meoxinh, kết quả tốt ngoài sức mong đợi của em.trên 60km/h là họng 2 tăng tốc mở rồi,lức đó như bố già nghiện bia lon
Chúc mừng cụ. Ăn uống thế này thì thừa xèng uống biaNhân chuyện chân to chân bé, tốc độ nào ăn xăng nhiều hơn, hnay em cũng thử nghiệm v2 bằng cách chạy 1 vòng như cụ meoxinh, kết quả tốt ngoài sức mong đợi của em.
Test Scenario
1. Đổ đầy bình, reset đồng hồ trip về 0
2. Tổng quãng đường đi/về 155.3km
Bao gồm: ~115km quốc lộ (50-80km/h) + 15km đường phố lúc siêu đông (5h35' chiều xuất phát) + ~25km đường phố lúc vắng (vòng ăn tối xong mới quay lại cây xăng)
3. Quay lại đúng cây xăng lúc xuất phát ở (1), yêu cầu đổ đầy ắp như lúc ban đầu. Tổng tiền hết 202k :o
Giá xăng 92 là 23.560k/lít
=> tổng em hết: 202k/23.5k = 8.59 lít cho 155.3km
=> ~ 5.53l/100km - (điều hòa AC nấc 1+2 25% đường phố, 75% đường trường)
Kết quả quả tuy chưa ngon bằng cụ meoxinh nhưng em vẫn rất vui vì ngoài sức mong đợi của em em sẽ cố gắng luyện chân dẻo hơn.
Đổ đầy reset về 0 - góc chụp hình như hơi nghiêng nên nhìn kim có vẻ chưa đầy, chứ thực chất xăng đầy phè ra rồi ạ.
Đổ đầy lè tè phè phát 2 sau khi về đích
Bonus hai tấm ảnh mức xăng của em lúc đi và về ạ.
Chúc các cụ ngủ ngon - em vẫn lâng lâng quá ko biết có ngủ đc ko nữa
Ka ka, chúc mừng cụ. Đây là mức tiêu thụ lý tưởng đấy ạ (b)Nhân chuyện chân to chân bé, tốc độ nào ăn xăng nhiều hơn, hnay em cũng thử nghiệm v2 bằng cách chạy 1 vòng như cụ meoxinh, kết quả tốt ngoài sức mong đợi của em.
Chúc các cụ ngủ ngon - em vẫn lâng lâng quá ko biết có ngủ đc ko nữa
Lắp vào ko vừa đâu cụ ạ, bị lòi ra một tí , em chụp dưới hầm nên hơi tối, cụ xem tạm ợlão tinh thế,show cái CD mới lắp cho em học hỏi cái
Nhìn cái hình cụ chụp cư tưởng là......2 chiếc đồng hồ ý . Ăn uống như vậy là quá hợp lý rồi đấy, hôm nào xuống Kông ty phổ biến cách lái....dẻo chân nhéNhân chuyện chân to chân bé, tốc độ nào ăn xăng nhiều hơn, hnay em cũng thử nghiệm v2 bằng cách chạy 1 vòng như cụ meoxinh, kết quả tốt ngoài sức mong đợi của em.
Test Scenario
1. Đổ đầy bình, reset đồng hồ trip về 0
2. Tổng quãng đường đi/về 155.3km
Bao gồm: ~115km quốc lộ (50-80km/h) + 15km đường phố lúc siêu đông (5h35' chiều xuất phát) + ~25km đường phố lúc vắng (vòng ăn tối xong mới quay lại cây xăng)
3. Quay lại đúng cây xăng lúc xuất phát ở (1), yêu cầu đổ đầy ắp như lúc ban đầu. Tổng tiền hết 202k :o
Giá xăng 92 là 23.560k/lít
=> tổng em hết: 202k/23.5k = 8.59 lít cho 155.3km
=> ~ 5.53l/100km - (điều hòa AC nấc 1+2 25% đường phố, 75% đường trường)
Kết quả quả tuy chưa ngon bằng cụ meoxinh nhưng em vẫn rất vui vì ngoài sức mong đợi của em em sẽ cố gắng luyện chân dẻo hơn.
Đổ đầy reset về 0 - góc chụp hình như hơi nghiêng nên nhìn kim có vẻ chưa đầy, chứ thực chất xăng đầy phè ra rồi ạ.
Đổ đầy lè tè phè phát 2 sau khi về đích
Bonus hai tấm ảnh mức xăng của em lúc đi và về ạ.
Chúc các cụ ngủ ngon - em vẫn lâng lâng quá ko biết có ngủ đc ko nữa
Nhìn cụ chủ cũng chăm xe đấy chứ, em này giờ thêm khoảng chục củ làm vỏ đưa về nguyên bản là cũng OK ngay .Wagon phiên bản đốt lò lên sàn này các cụ này
http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Wagon_R+--2003-238456.html
Em nhớ ngày trước cũng có một chiếc màu mận độ kiểu này, cá nhân em thấy XẤU THẬM TỆNhìn cụ chủ cũng chăm xe đấy chứ, em này giờ thêm khoảng chục củ làm vỏ đưa về nguyên bản là cũng OK ngay .
Chúc mừng cụ. Ăn uống thế này thì thừa xèng uống bia
Ka ka, chúc mừng cụ. Đây là mức tiêu thụ lý tưởng đấy ạ (b)
Cám ơn các cụ, em rất lấy làm hưng phấn, tiết kiệm được bao nhiêu xèng để dành cho (b) các cụ ạNhìn cái hình cụ chụp cư tưởng là......2 chiếc đồng hồ ý . Ăn uống như vậy là quá hợp lý rồi đấy, hôm nào xuống Kông ty phổ biến cách lái....dẻo chân nhé
Cụ phổ biến cách đi cho anh em với, em là em ngưỡng mộ cụ lắm. Xe em toàn >8LCám ơn các cụ, em rất lấy làm hưng phấn, tiết kiệm được bao nhiêu xèng để dành cho (b) các cụ ạ
Cụ đi > 8l thì chắc đi hoàn toàn trong phố rồi.Cụ phổ biến cách đi cho anh em với, em là em ngưỡng mộ cụ lắm. Xe em toàn >8L
Hôm nào e vs a chạy thi đêCụ đi > 8l thì chắc đi hoàn toàn trong phố rồi.
Em cũng toàn học bài của các cụ nhà mình cả mà, cũng rửa chế, lúc test thử thì hạn chế thốc ga, phanh.
Đoạn trong phố em phải bò bò côn, ga, phanh - chứ ra quốc lộ thì em giữ tốc độ đều ~50km/h và ~75km/h cụ ạ.
He he, chân a to lắm, nhưng mà vẫn chơi.Hôm nào e vs a chạy thi đê
E xấu,e giản dị,nhưng e duyên ngầm a kms aWagon phiên bản đốt lò lên sàn này các cụ này
http://www.bonbanh.com/Xe-Suzuki-Wagon_R+--2003-238456.html
Con của cụ à? Theo như em đánh giá thì em nó thuộc một trong vài e độc đáo nhất hội đấy ạ. Em thậtE xấu,e giản dị,nhưng e duyên ngầm a kms a
Hix, xe của cụ ạE xấu,e giản dị,nhưng e duyên ngầm a kms a