Có khi em lại phải mang về tỉnh đi đăng kiểm thôi, xe cỏ thế này mà mang đi mang lại thì mệt lắm.
về bg đăng kiểm đê . e kiếm cốc biaCó khi em lại phải mang về tỉnh đi đăng kiểm thôi, xe cỏ thế này mà mang đi mang lại thì mệt lắm.
Được mà anh Thạnh. Đăng kiểm ở đâu chẳng đcnghe các cụ nói về quê đăng kiểm cho lành có dc ko vậy?
em đi ĐK getz thì 2 lốp sau là lốp béo --> nhắc nhở thôi nhé. Đèn phanh sau bên tài hơi chập cheng ---> lại nhắc nhở nữa nháĐang kiểm bây giờ là đúng như vậy đấy, đầu tháng em cũng đi đk tại đó nên em cũng biết. Em sửa phanh đến 2 lần mới xong nhưng vẫn bị nhắc là ( châm trước ). Cũng bảo là hỏng cái tổng phanh...toàn phán theo logic thôi ạ. Nhưng cũng thật sự có nhiều xe xi lanh phanh sau ko có tác dụng nữa, đi đk mới phát hiện ra thì phải sửa là đúng thôi. Còn khí thải thì wagon hay xe nào cùng chế hòa khí chả ko đủ tiêu chuẩn ( vấn đề là ko đủ tiêu chuẩn sao các ông lại nhập về mà bán cho chúng tôi ? ). Còn các bác ấy đôi khi lại làm chặt quá đến mức mấy em S550 vào mà ....vẫn bị chê ( chả hiểu các ông ấy có đủ trình độ và thiết bị để kiểm tra mấy cái xe đấy ko ? . Vất vả 1 tí rồi cũng xong thôi các cụ ợ! Em có lời khuyên các cụ là trước khi đi đk nên....đi bảo dướng phanh sau ( nếu thấy xi lanh hoặc cupen kém quá thì thay trước luôn . Cho đỡ mất thì giờ lúc đk )
nhà cháu cũng buôn bỉm nhưng dạo này mối chập cheng quá . cụ buôn thật ko để em bắt mốiNhà cháu đi buôn bỉm đơi
Theo nhà cháu được biết, bộ Công an điều động biệt phái sang bộ Giao thông 2 cán bộ hàm đại tá, một trong hai vị này được giao mảng đăng kiểm.Đang kiểm bây giờ là đúng như vậy đấy, đầu tháng em cũng đi đk tại đó nên em cũng biết. Em sửa phanh đến 2 lần mới xong nhưng vẫn bị nhắc là ( châm trước ). Cũng bảo là hỏng cái tổng phanh...toàn phán theo logic thôi ạ. Nhưng cũng thật sự có nhiều xe xi lanh phanh sau ko có tác dụng nữa, đi đk mới phát hiện ra thì phải sửa là đúng thôi. Còn khí thải thì wagon hay xe nào cùng chế hòa khí chả ko đủ tiêu chuẩn ( vấn đề là ko đủ tiêu chuẩn sao các ông lại nhập về mà bán cho chúng tôi ? ). Còn các bác ấy đôi khi lại làm chặt quá đến mức mấy em S550 vào mà ....vẫn bị chê ( chả hiểu các ông ấy có đủ trình độ và thiết bị để kiểm tra mấy cái xe đấy ko ? . Vất vả 1 tí rồi cũng xong thôi các cụ ợ! Em có lời khuyên các cụ là trước khi đi đk nên....đi bảo dướng phanh sau ( nếu thấy xi lanh hoặc cupen kém quá thì thay trước luôn . Cho đỡ mất thì giờ lúc đk )
Nhà cháu chỉ đổ sỉ cho ae trong hội có con nhỏ thận yếu kiếm thêm lọ diệu thôinhà cháu cũng buôn bỉm nhưng dạo này mối chập cheng quá . cụ buôn thật ko để em bắt mối
đã chọn dc xe nào chưa e, 30-4 đi choi Cửa Lò với anh bằng WG ko?Được mà anh Thạnh. Đăng kiểm ở đâu chẳng đc
Hôm đó em mua Morning rồi anh ạ. Nhưng em vẫn thích 1 con WG để gia nhập cùng các anh trên này.đã chọn dc xe nào chưa e, 30-4 đi choi Cửa Lò với anh bằng WG ko?
đã chọn dc xe nào chưa e, 30-4 đi choi Cửa Lò với anh bằng WG ko?
Hạ Long thẳng tiến đê cụ LươngCụ ơi còn chỗ ko cho cháu đi ké với.
cụ mà lái thì có chỗ ko lái thì e cũng ko có chỗ lun cụ àđã bàn đi chơi , nhà cháu thì đang hết xiền đây
cụ mà lái thì có chỗ ko lái thì e cũng ko có chỗ lun cụ àCụ ơi còn chỗ ko cho cháu đi ké với.
Chuyển sang đây cho nó mới . Hẹn các cụ sáng mai nhé (b).Thông báo chương trình mổ xe định kỳ
13/4/2014
Bây giờ là vào hè rồi, nên vấn đề điều hòa làm mát cũng còn rất nhiều cụ chưa biết cách xử lý và vệ sinh. Vấn đề này thực ra năm nào cũng đã đưa lên rồi và có lẽ các cụ lính mới cũng chưa đọc hết đc. Vậy sáng Chủ Nhật tuần này ( 13/4 ) tại hồ Đền Lừ, em lên kế hoạch mổ xe định kỳ cùng các cụ .
Xử lý các vấn đề liên quan đến điều hòa làm mát .
- Hướng dẫn vệ sinh dàn lạnh
- Hướng dẫn cách kiểm tra lốc điều hòa
- Thay nước làm mát.
- Kiểm tra nhiệt độ đóng ngắt của lốc
- Hướng dẫn cách làm lớp ngăn bụi từ cửa gió ngoài ( việc này đã có cụ làm chuột bạch rồi và rất hiệu quả )
* Vậy để tránh những thắc mắc các lỗi về điều hòa , kính mời các cụ tham gia giao lưu học hỏi.
( cafe miễn phí mời các cụ )