Sương mù dày đặc ướt đẫm mọi vật...
Nói đến châm thuốc run cầm cập thì cũng phải có ảnh chứCả Đỉnh Mẫu Sơn bao phủ bởi sương mù, gió rít lên từng cơn, châm điếu thuốc cho ấm mà tay run bần bật ..
Cứ số 2 mà lừ đừ đi lên thôi, nhiều chỗ quanh co quan sát khó thì còi in ỏi lênCác cụ cho ít kinh nghiệm đi từ chân dốc lên đến cao độ 1.600 m đi ạ.
Đi xuống cần nhiều kĩ năng hơn cụ ợ.Phải hạn chế dùng phanh.Các cụ cho ít kinh nghiệm đi từ chân dốc lên đến cao độ 1.600 m đi ạ.
chuẩn đấy, chẳng sợ đi lên bao giờ, chỉ sợ đi xuốngĐi xuống cần nhiều kĩ năng hơn cụ ợ.Phải hạn chế dùng phanh.
Đi lên mới cần nhiều kỹ năng hơn đi xuống cụ nhé:chuẩn đấy, chẳng sợ đi lên bao giờ, chỉ sợ đi xuống
Lần này đi cụ TL truyền đạt cho bí kíp, trong trường hợp xuống dốc lao nhanh quá thì có thể bật điều hòa để nó hãm lại đôi chút. Nhưng chắc chỉ đúng với các xe <1. các xe nhiều chấm chắc ko có tác dụng.Đi lên mới cần nhiều kỹ năng hơn đi xuống cụ nhé:
- Đi xuống đèo dốc: với *Nguyên tắc 10 giây* là yên tâm...Nghĩa là đi số nào mà cứ sau 10 giây mới phải Đệm (Ko phải là Đạp đâu nhé) tí phanh...Đôi lúc phải đè thêm tý ga; Khi về số thì cũng đè tý phanh trước khi đạp côn...Và duy trì ở tốc độ mà mình cảm thấy tự tin nhất là yên tâm...(Với xe tải thì mới phải quan tâm thêm nhiều thứ chứ xe con thì cũng đơn giản)
- Lên dốc: Nếu chạy số 3 không dc, về số 2 thì ko có gì phải nói...Nhưng nếu có kỹ năng chạy lên dốc thì các cụ có thể chạy nhanh hơn; ít phải đảo số hơn; ít hao xăng hơn; ko bị mất đà; ít hại xe; Và hơn nữa là ko bị động trong mọi trường hợp...
Vì vậy trong luật GTĐB có quy định: Xe xuống dốc phải nhường đường cho xe lên dốc. (Vì xe xuống dốc chủ động hơn)
em kết quả nhạc cụ lồng vào clip quớCờ líp không che đây - Nhấn HD + Full screen xem cho ló sướng cái thằng người các kụ nhá
[YOUTUBE]https://youtu.be/yBDZMUpSnPY?list=UUSt8OdM5fWNwDUVbo2ZyZZA[/YOUTUBE]
vụ đại nào phải nói đến sáng hôm sau cả đoàn làm 2 vòng ở Nhị Thanh và Ga Lạng SơnE còn nhõn tấm ảnh đoàn Wagon đại náo Lạng Sơn.Ảnh chụp bằng đt mua ở chợ Đồng Đăng nên chụp mờ quá.