- Biển số
- OF-167197
- Ngày cấp bằng
- 17/11/12
- Số km
- 156
- Động cơ
- 347,281 Mã lực
Voi test w124
Xe ngon thì giá đó hợp lý, xe nhiều lỗi thì không chơi đượcEm gái già này mua đc bi nhiêu cccm nhễ ?
http://m.banxehoi.com/xe-mercedes-benz-s-class-lam-dong/s280-1995-aid99180
Tks bác đã tư vấnXe ngon thì giá đó hợp lý, xe nhiều lỗi thì không chơi được
Do nắp capo đóng chưa chặt nên voi ra giúp đấy cụ
Đọc bài bác mà e cũng hồi hộp,sau tự nhiên bất cẩn thế bácĐi Y Tý một mình cùng vợ con nên cũng hơi căng thẳng. Dốc trung bình từ 11 - 12 độ, cao nhất là 14 độ. Nhiều đoạn phải chạy số 2, có lúc về số 1. Bị 2 sự cố thót tim. Một lần dừng xe nghỉ bên rệ đường, đường rất nhỏ, không vừa cho xe đi ngược chiều, mình ngồi vào xe nhưng chỉ thò 1 chân vào đạp phanh rồi nhả phanh tay, nhưng không ngở là đạp nhầm chân côn, xe trôi một đoạn ngay cạnh bờ vực, may cũng kịp nhận ra để đạp vào phanh. Lần sau vỉ chạy số 1 liên tục nên dùng nghỉ, nước nỏng thửa tràn ra ngoài bình nước phụ. Nhìn thấy hơi nước bốc lên từ máy, mình đứng ngoài xe thò tay vào kéo lẫy mở nắp cabo nhưng kéo nhầm lẫy mở phanh tay, thấy xe trôi ngược mà không thể làm gì được, cửa đóng không thể kịp mở để đạp phanh chân hay phanh tay, mình chỉ kịp bám vào cửa để giữ xe, vợ cũng lao vào hãm xe. May sao trôi một đoạn thì đế chỗ đất bằng xe mới dừng được. Nếu không thĩ chắc đã nằm dưới vực rồi. Xem ra mình có duyên với chiếc xe này. Nhiều lúc xuống bản dốc đứng, cứ nghĩ lúc ra sẽ không thể vượt được những đoạn dốc như vậy. Thể mà cứ số 1 cũng bò lên được hết. Mấy lần dũi đất cát, rồi lội qua ngầm ngập nửa bánh xe. Rất tiếc cho anh em không tham gia được
trai
Hnao cho e test thử e mới tinDạo này chạy cao tốc 120km/h mới thấy xe mình phê lòi...nguyện gắn bó dài lâu...hihi! (đúng là phải chạy từ 120km/h trở lên mới biết em nó chất lượng thế nào...Hôm rồi chạy thử 130km/h không dung lắc, gầm gừ gì cả. Có em Camry 2.5Q đua với mình đến trạm thu phí mới bắt kịp, hạ kính bái phục...hahah)
Em này bác moChào các bác trong thớt W124!
Em mới cưới được em 300 CE, đang trong giai đoạn phục hồi nhân phẩm. Em cho em nó ra chào các bác để mong được chỉ giáo thêm. Cảm ơn các bác!
Chào các bác trong thớt W124!
Em mới cưới được em 300 CE, đang trong giai đoạn phục hồi nhân phẩm. Em cho em nó ra chào các bác để mong được chỉ giáo thêm. Cảm ơn các bác!
Nhìn mông má em này quen quá bác ạ. Có phải chủ trước hà anh Hoàn ko ạ?Chào các bác trong thớt W124!
Em mới cưới được em 300 CE, đang trong giai đoạn phục hồi nhân phẩm. Em cho em nó ra chào các bác để mong được chỉ giáo thêm. Cảm ơn các bác!
Chính xác hơn là của phụ huynh anh H, tên trong đăng ký là một quý bà!Em này bác mo
Nhìn mông má em này quen quá bác ạ. Có phải chủ trước hà anh Hoàn ko ạ?
Cụ bạn Bình Chu ở Trần Quốc Toản hả?Chính xác hơn là của phụ huynh anh H, tên trong đăng ký là một quý bà!
Chuẩn luôn. Em này em ã mần rồi thì phảiChính xác hơn là của phụ huynh anh H, tên trong đăng ký là một quý bà!
Cần gì phải PM riêng hả Bác! Một buổi chiều muộn, 17h30 hôm mùng 6 tháng 3 âm lịch vừa xong, em phi đến gặp cả 2 thầy trò nhà H...sau khi nghe một hồi dài về xe độc bản 1 chiếc ở An Nam rồi biển số "kim lâu" 1368 và chủ xe là quý bà nổi tiếng. Em nói những thông tin đấy thì em quá rõ (không cần thiết đối với em vì nếu mua xe thì em sẽ sang tên đổi chủ ngay), em nói là không cần xem xe vì giá tiền đấy chỉ mua được xe như thế rồi trả một câu duy nhất 100. Trước khi ra về em có dặn là xe rao bán đã lâu, nhiều người quan tâm nên chủ xe cũng hiểu rõ giá trị thực...và em dặn nếu ai trả hơn thì bán cho người ta vì em chỉ trả có thế thôi nhưng em rất thích chiếc xe đấy! Hai thầy trò trao đổi và nói không bán được, em về được 10 phút thì gọi lại nói trả thêm sẽ bán. Em chốt qua điện thoại 105...thế là xong. Em quay lại đếm đủ, viết giấy tay và cầm xe biến mất lúc 18h30 cùng ngày. Xe thiếu kích và bộ tháo lốp, chẳng quan trọng đối với em. Lấy về, em đưa vào bệnh viện của bác W140 phục hồi nhân phẩm từng giai đoạn (giai đoạn 1: đã tốn 45 chai). Mấy ngày tới em làm thủ tục sang tên em. Báo cáo hết!Cụ bạn Bình Chu ở Trần Quốc Toản hả?
Con này em tí mua, e kiểm tra mất nửa ngày, rồi ko có duyên. Gặp cụ thân sinh a Hoàn rắn quá.
Cụ lấy bao nhiêu?? Pm riêng e cũng được, cụ cần giúp gì nói em.
Cảm ơn Bác!Cụ kiểm tra kỹ mấy chi tiết sau:
- chắn bùn sau bên phụ, mục lỗ to. Phải làm đồng lại
- hộp số chắc chắn có vấn đề 1 lên 2 giật kinh
- mặt máy có dầu
- phanh thì đảm bảo phải thay vệ sinh cả 4 cái.
- giảm sóc 4 cái cụ thay thì ngon hơn
- lốp láp thì toi.
Chuẩn của e thì vậy, có thể cụ còn kỹ hơn em.
Hôm e kiêm tra thì 6 xi lanh còn ngon, áp suất ra đều ko cái nào hụt quá mức cho phép.
Chúc mừng cụ có xe mới. E vẫn kết con gti của cụ
Nhà bác mà không có chỗ để xe thì em giữ xe hộ bác nhé, đảm bảo luôn sạch sẽ và sẵn sàng lên đường ! Đề nghị cuối tuần này liên hoan cái vụ ông Tổng thư ký hiệp hội đi thôi, để anh em còn góp ý cho hiệp hội chứThông báo,
Sau một thời gian định chia tay với W124, cũng đã gửi lời chào thân ái đến anh em. Nhưng....
Tại Sáng thay cho dây cao áp, bây giờ máy cứ tròn vo. Lại thay cho phớt đầu trục cơ nên không bị chảy dầu ở đầu trục cơ nữa. Vẫn còn gỉ ở một vài chỗ khác nữa, dự định đại tu máy luôn cho không còn gì để chê nữa. Nhưng nếu đại tu máy thì thật sự không còn gì để chê và không muốn bán nữa.
Chắc anh em mình có nhiều duyên nợ quá mà không thể chia tay được.
Hôm nào anh em gặp nhau đi, tôi khao. Từ tháng 5/2016 tôi đã làm tổng thư ký Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô VN. Cần có xe xịn hơn để đi nhưng không bỏ W124 được. Thôi phải chịu vậy.