[Thảo luận] W124 và những người bạn

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,157
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xe em để không mấy năm ghế da rách hết rồi sắp tới muốn bọc lại, chắc cũng chỉ dùng xe trong vòng 1-2 tháng rồi lại để không vài năm, theo các bác có nên bọc lại bằng da thật cho tử tế hay giả da cho nó rẻ, cho mỗi trường hợp thì chi phí cỡ bao nhiêu? Hồi trước (cỡ 2010) thì em có bọc lại vài thứ lặt vặt chỗ bác Hội, thấy rất được, giờ thì không biết thế nào. Các bác cho em vài địa chỉ bọc ghế ngon bổ rẻ nhé.

Bác Ride cho em hỏi Điệp ở Quan Nhân bay giờ rời xưởng ra đâu rồi nhé, nếu được cho em số ĐT luôn, em mất ĐT nên mất sạch số.
- Xưởng của Điệp bây giờ lấy tên là Tùng Bách Gara, nằm phía sau Siêu thị BigC: O9O3 23l 7l9
- Mấy món đồ là của bác TTViet, có thể vẫn còn chiếc đồng hồ: O983 6l3 2l8
- Ghế trẻ em bác có thể mua ở các cửa hàng chuyên đồ trẻ sơ sinh (Kid plaza; biboMart; ...) hoặc tại các trung tâm thương mại như Royal city....
theo em thì W124 sẽ chật hơn W126 khá nhiều, người lớn ngồi giữa di chuyển ra vào hơi khó chút, vẫn có thể được. Nới rộng thêm chút bằng cách đẩy ghế phụ về phía trước.
- Bọc lại ghế thì đơn giản, giờ quá nhiều chỗ làm được khá đẹp và rẻ (giả da chỉ từ 3-5 triệu). Tuy nhiên bọc xong dùng 2 tháng chưa hết mùi da mới đã phải cất đi vài năm thì hơi mất công, vài năm sau lại hỏng nếu giả da. Bác có thể mua bộ lót ghế, gắn vào đi tạm vài tháng. Như thế vừa rẻ, nhanh gọn.
- Xe bác không đi vài năm khả năng sẽ bị hỏng hết bộ lốp, nhiều thứ bị xuống cấp. Sắp tới lại để như vậy nữa thì phí quá. Chi bằng bác giao cho bác Chấn chăm sóc. Như vậy xe lúc nào cũng trong tình trạng tốt nhất.
Chúc bác có thời gian hạnh phúc tại quê nhà. Nếu có thời gian thì offline với anh em.
 

bebean

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-401378
Ngày cấp bằng
16/1/16
Số km
108
Động cơ
231,180 Mã lực
Tuổi
39
nhìn cái xe .nước miếng nước mồm chảy ướt hết bàn phím
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Weekend tới anh em mình tất niên sớm, nhân tiện giao lưu với GL Pro luôn. Tôi có thể thăm gia được vào trưa, chiều T7 và trưa CN. Anh em cho ý kiến.
 

TTViet

Xe tải
Biển số
OF-42487
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
489
Động cơ
469,553 Mã lực
Đang định viết bài cổ võ tinh thần off-line của các cụ chơi Merc già và bô lão Chấn thì vào đây đọc lại biết tin GLPro về, rất mong gặp lại cố nhân (Việt 0983613218) hiện vẫn còn bản hướng dẫn sử dụng W124 dày cả trăm trang pdf của GLPro. Có gì a Chấn nhắn cho kế hoạch giao lưu nhé
Thân
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,157
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các bác chốt tất niên tuần này đi ạ, em đề xuất trưa thứ 7 tuần này
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Các bác chốt tất niên tuần này đi ạ, em đề xuất trưa thứ 7 tuần này
Tôi ngồi ở cạnh sân vận động Mỹ Đình, rộng rãi, đỗ xe thoải mái. Bia hơi sẵn. Tôi nghĩ anh em mình có thể tập trung trưa thứ bảy.
 

thanhhoa70

Xe hơi
Biển số
OF-295158
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
125
Động cơ
314,450 Mã lực
Chú Việt chú Thành đâu chưa thấy ý kiến. Sáng phải về mấy quê k biết có tham gia được k. Tôi dự định 4 tết xuất phát, 7 tết về. 8 nghỉ, 9 đi làm. Y Tý xa hơn Sa Pa 35 km, chắc sẽ có nhiều điều mới lạ. Ae tìm hiểu thêm nhé
Vụ này em khó tham gia! vì những ngày Tết em phải trực cơ quan đêm 30 Tết, những ngày còn lại lo công việc nội ngoại, sợ không tham gia được! huhu! vợ 2 long lanh, lấp lánh không được đi xa cũng thương em nó nhưng cũng đành lòng vậy, cầm lòng vậy...
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,157
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
thân gửi các bác:
- Nhóm đã chốt buổi tất niên vào buổi trưa ngày thứ 7 tuần này (tức là 23/1)
- Địa điểm: khu vực quanh SVĐ Mỹ Đình (tiện đỗ xe, thử xe, drift nếu muốn :D, sẽ chốt nhà hàng sau)
- Đề nghị các bác mặc đồng phục để chụp ảnh lưu niệm, nếu rét quá thì có thể mặc đồng phục phía ngoài một áo ấm dài tay, khoác thêm áo ...
- Dự kiến sẽ chốt ngày du xuân đầu năm trong buổi offline này luôn.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,157
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mọi người cho ý kiến về lịch đi du xuân nhé. Hiện tại đã có 3 xe có thể đi được theo lịch sau:
- Sáng mùng 6 Tết xuất phát (thứ 7 ngày 13/2)
- Chiều mùng 8 Tết về HN (thứ 2 ngày 15/2)
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Mọi người cho ý kiến về lịch đi du xuân nhé. Hiện tại đã có 3 xe có thể đi được theo lịch sau:
- Sáng mùng 6 Tết xuất phát (thứ 7 ngày 13/2)
- Chiều mùng 8 Tết về HN (thứ 2 ngày 15/2)
Nhà em Tết năm nào cũng rong ruổi Nội - Ngoại, nên không tham gia chương trình này với các bác được rồi
Chúc các bác chuyến đi vui vẻ
 

Kut3_FoX_198x

Xe máy
Biển số
OF-56394
Ngày cấp bằng
2/2/10
Số km
70
Động cơ
448,200 Mã lực
Mọi người cho ý kiến về lịch đi du xuân nhé. Hiện tại đã có 3 xe có thể đi được theo lịch sau:
- Sáng mùng 6 Tết xuất phát (thứ 7 ngày 13/2)
- Chiều mùng 8 Tết về HN (thứ 2 ngày 15/2)
Mùng 8 hình như lịch đi làm rồi a Hoàng ơi
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Mọi người cho ý kiến về lịch đi du xuân nhé. Hiện tại đã có 3 xe có thể đi được theo lịch sau:
- Sáng mùng 6 Tết xuất phát (thứ 7 ngày 13/2)
- Chiều mùng 8 Tết về HN (thứ 2 ngày 15/2)
Đúng là mùng 8, thứ 2 đã là ngày phải đi làm rồi. Chắc phải đi từ 5 - 7 tết. Anh em nghiên cứu lại ngay.
 

TTViet

Xe tải
Biển số
OF-42487
Ngày cấp bằng
6/8/09
Số km
489
Động cơ
469,553 Mã lực
Trích bài viết bên tinhte gửi cho mấy bác bang chủ chuẩn bị lễ kỷ niệm W124 sắp tới:
Mercedes-Benz kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe W123 E-Class
levuongthinh
Facebook2

Chia sẻ

  1. Mercedes-Benz đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe W123 E-Class, một trong những dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của hãng xe nước Đức với khoảng 2,7 triệu xe đã được bán ra trên toàn cầu. Mercedes-Benz đã sản xuất W123 E-Class trong vòng 10 năm và có tổng cộng 3 phiên bản gồm Sedan, Wagon và Coupe.

    Chiếc W123 E-Class đầu tiên được ra mắt tại đường đua Paul Ricard ở Pháp, dưới sự chứng kiến của các chuyên gia và báo giới. Ngay sau đó, chiếc xe nhận được các đánh giá và phản hồi tích cực từ giới truyền thông về cả phần kỹ thuật lẫn thiết kế.



    W123 E-Class thành công đến nỗi mà sản lượng của năm đầu tiên bán hết vèo chỉ một thời gian ngắn sau lễ ra mắt chính thức. Thậm chí những chiếc W123 đã qua sử dụng còn bán được đúng với giá gốc trong năm đầu tiên.

    Về thiết kế, Mercedes-Benz W123 E-Class có được những đường cong lấy từ chiếc W116 S-Class và mẫu R/C 107 SL. Thậm chí cho đến ngày nay, thiết kế của W123 vẫn được đánh giá cao về sự sang trọng và thanh lịch. Thời điểm đó Mercedes-Benz cũng cung cấp tới 9 phiên bản, từ 200D tới 280E.



    Công việc phát triển mẫu W123 bắt đầu từ năm 1968, khi chiếc xe tiền nhiệm là W114/115 “Stroke/8” vẫn đang được lắp ráp. Khâu thiết kế W123 được hoàn thành vào năm 1973. Ưu tiên hàng đầu của đội ngũ phát triển W123 đó là cải thiện tính năng an toàn cho hành khách, mở rộng không gian nội thất và nâng mức độ tin cậy.


    W123 E-Class là mẫu xe đầu tiên trogn dòng này được trang bị túi khí. Và bắt đầu vào năm 1982 thì có thêm tuỳ chọn túi khí bên tài xế. Một cách tân quan trọng về tính năng an toàn mà mẫu W123 mang lên dòng E-Class đó là an toàn thụ động, với khu vực hấp thụ lực tác động lớn hơn và khoang hành khách an toàn hơn. Chiếc xe của đánh dấu sự ra mắt của trục tay lái an toàn, một hệ thống giúp ngăn chặn vô-lăng tác động trực tiếp vào phần ngực của tài xế khi có xảy ra va chạm từ phía trước.



    Phần khung sườn của W123 còn được Mercedes-Benz dùng vào các mục đích thử nghiệm như hệ thống xe điện hay xe sử dụng khí hydro. Vào thời điểm đó thì xe điện mẫu chạy bằng ắc-quy chì-axit, còn xe chạy bằng khí hydro thì hoạt động bằng cách đốt khí hydrod thay vì dùng tế bào nhiên liệu như hiện tại.

    Mới đây thì tại triển lãm NAIAS 2016, Mercedes-Benz cũng đã cho ra mắt thế hệ E-Class mới nhất của họ, với rất nhiều đột phá về công nghệ cũng như an toàn. Chắc chắn E-Class vẫn sẽ là một mẫu xe thành công trong tương lai.



    Theo: Autoevolution
 

Suzz

Xe điện
Biển số
OF-4444
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
3,584
Động cơ
582,598 Mã lực
Nơi ở
GAP YEAR
2 ngày các bác đi Mộc Châu, Hoà Bình là ngon, bác glprro e tưởng định cư ở Perth ko về nữa
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,157
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
2 ngày các bác đi Mộc Châu, Hoà Bình là ngon, bác glprro e tưởng định cư ở Perth ko về nữa
Mộc Châu đi hôm trước rồi mà bác Suzz

Vậy đẩy lên mùng 4 - 6 đi các bác ạ. Mùng 5 không nên đi :D
 

themask

Xe hơi
Biển số
OF-1859
Ngày cấp bằng
9/10/06
Số km
118
Động cơ
569,880 Mã lực
Trích bài viết bên tinhte gửi cho mấy bác bang chủ chuẩn bị lễ kỷ niệm W124 sắp tới:
Mercedes-Benz kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe W123 E-Class
levuongthinh
Facebook2

Chia sẻ

  1. Mercedes-Benz đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe W123 E-Class, một trong những dòng sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của hãng xe nước Đức với khoảng 2,7 triệu xe đã được bán ra trên toàn cầu. Mercedes-Benz đã sản xuất W123 E-Class trong vòng 10 năm và có tổng cộng 3 phiên bản gồm Sedan, Wagon và Coupe.

    Chiếc W123 E-Class đầu tiên được ra mắt tại đường đua Paul Ricard ở Pháp, dưới sự chứng kiến của các chuyên gia và báo giới. Ngay sau đó, chiếc xe nhận được các đánh giá và phản hồi tích cực từ giới truyền thông về cả phần kỹ thuật lẫn thiết kế.



    W123 E-Class thành công đến nỗi mà sản lượng của năm đầu tiên bán hết vèo chỉ một thời gian ngắn sau lễ ra mắt chính thức. Thậm chí những chiếc W123 đã qua sử dụng còn bán được đúng với giá gốc trong năm đầu tiên.

    Về thiết kế, Mercedes-Benz W123 E-Class có được những đường cong lấy từ chiếc W116 S-Class và mẫu R/C 107 SL. Thậm chí cho đến ngày nay, thiết kế của W123 vẫn được đánh giá cao về sự sang trọng và thanh lịch. Thời điểm đó Mercedes-Benz cũng cung cấp tới 9 phiên bản, từ 200D tới 280E.



    Công việc phát triển mẫu W123 bắt đầu từ năm 1968, khi chiếc xe tiền nhiệm là W114/115 “Stroke/8” vẫn đang được lắp ráp. Khâu thiết kế W123 được hoàn thành vào năm 1973. Ưu tiên hàng đầu của đội ngũ phát triển W123 đó là cải thiện tính năng an toàn cho hành khách, mở rộng không gian nội thất và nâng mức độ tin cậy.


    W123 E-Class là mẫu xe đầu tiên trogn dòng này được trang bị túi khí. Và bắt đầu vào năm 1982 thì có thêm tuỳ chọn túi khí bên tài xế. Một cách tân quan trọng về tính năng an toàn mà mẫu W123 mang lên dòng E-Class đó là an toàn thụ động, với khu vực hấp thụ lực tác động lớn hơn và khoang hành khách an toàn hơn. Chiếc xe của đánh dấu sự ra mắt của trục tay lái an toàn, một hệ thống giúp ngăn chặn vô-lăng tác động trực tiếp vào phần ngực của tài xế khi có xảy ra va chạm từ phía trước.



    Phần khung sườn của W123 còn được Mercedes-Benz dùng vào các mục đích thử nghiệm như hệ thống xe điện hay xe sử dụng khí hydro. Vào thời điểm đó thì xe điện mẫu chạy bằng ắc-quy chì-axit, còn xe chạy bằng khí hydro thì hoạt động bằng cách đốt khí hydrod thay vì dùng tế bào nhiên liệu như hiện tại.

    Mới đây thì tại triển lãm NAIAS 2016, Mercedes-Benz cũng đã cho ra mắt thế hệ E-Class mới nhất của họ, với rất nhiều đột phá về công nghệ cũng như an toàn. Chắc chắn E-Class vẫn sẽ là một mẫu xe thành công trong tương lai.



    Theo: Autoevolution
Mỗi mình em chơi w123, haizzz


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top