Dạo này e mer vẫn đỗ ở Vạn Bảo lên đường dồi hay sao ý, e ko gặp nữa
Sao lão náy suốt ngày mẹc với méc thế nhểDạo này e mer vẫn đỗ ở Vạn Bảo lên đường dồi hay sao ý, e ko gặp nữa
lên là lên sao bác ơi, chủ xe đó vừa bọc lại da cho tap-pi xong, chuẩn bị khao anh em rồiDạo này e mer vẫn đỗ ở Vạn Bảo lên đường dồi hay sao ý, e ko gặp nữa
Cụ cứ qua xem xe rồi bàn bạc giá cả với cô của em ạ.E 72N 7866 hay nhể, gả thế nào bác ei
cụ tự sửa ư ? 1 - kt điện từ công tác suống , 2 kt moto , 3 tắc đường ống chỉ có 3 việc đấy thôi là cụ có thể phun rồiHelp me!
Nhấn nút rửa kính xe : gạt nước hoạt động nhưng nước không phun ra. Gạt nước hoạt động yếu hơn mọi khi.
Kiểm tra thấy nước rửa kính cạn gần hết, nay đã châm đầy vẫn bị vậy. mong các bác chỉ cách khắc phục.
Trân trọng!
nhờ người khác ngồi trong xe ấn nút rửa kính. còn mình thì ghé tai vào chỗ cái bơm nước (gắn phía trước của két chứa nước rửa kính) xem có tiếng ù ù không? Nếu không có tiếng gì cả thì một là chết bơm, hai là không cấp điện tới bơm.Help me!
Nhấn nút rửa kính xe : gạt nước hoạt động nhưng nước không phun ra. Gạt nước hoạt động yếu hơn mọi khi.
Kiểm tra thấy nước rửa kính cạn gần hết, nay đã châm đầy vẫn bị vậy. mong các bác chỉ cách khắc phục.
Trân trọng!
cũng chỉ có hai cách như cụ nghĩ thôi ! sao cụ ko làm luôn nhỉCảm ơn bác Toán Mescedes và bác Ride đã tư vấn cho mình.
Tình hình là ngồi trong xe vẫn nghe motor bơm nước hoạt động mạnh, nước tràn ra ngoài và chảy ra ngay ống dẫn nối với đầu phun. Theo mình nghỉ chắc là do nghẹt đầu phun.
Mình có thể dùng hơi thôi ngược hay dùng kim may loại nhỏ thông được không các bác.
Trân trọng!
Mình mới dùng oto nên cẩn thận tí cho chắc, tránh hối tiếc vì phụ tùng kiếm căn lắm.cũng chỉ có hai cách như cụ nghĩ thôi ! sao cụ ko làm luôn nhỉ