Thảo luận W124 và những người bạn

tunavietnam

Xe máy
Biển số
OF-355329
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
56
Động cơ
263,260 Mã lực
Nơi ở
Nha Trang, Khánh Hòa
2 lọc xăng bác viết đúng rồi. Còn 1 lọc nữa ở đầu vào EHA cạnh bạch tuộc.
Dạ,
Nhưng xe em phun xăng điện tử, không có EHA và bạch tuộc, chắc lọc xăng cũng nằm gần đâu đó? Để em xem kỹ lại chỗ nào?
Cảm ơn bác Chấn nhiều!
 

tunavietnam

Xe máy
Biển số
OF-355329
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
56
Động cơ
263,260 Mã lực
Nơi ở
Nha Trang, Khánh Hòa
Lốp sau kém nếu chạy trời mưa trên 80 km/giờ có thể bị lắc đuôi, phanh gấp có thể bị quay xe. Lốp trước kém lái không chuẩn. Nếu nổ lốp sau không nguy hiểm lắm. Nếu nổ lốp trước chắc chết luôn. Tóm lại với tôi, lúc còn khó khăn, dùng bộ lốp cũ tôi để những lốp tốt nhất ở bánh trước. Bây giờ có điều kiện hơn, đôi lốp trước vẫn còn tốt, khi mua đôi lốp mới tôi lắp vào phía sau. Lưu ý: vì W124 chạy cầu sau. Nếu xe chạy cầu trước, chắc chắn lắp lốp mới lên phía trước.
Nói tóm lại, lốp trước nên dùng cặp tốt nhất, còn lốp sau kém hơn. Khi gặp trời mưa thì chạy chậm dưới 80km/h và giữ khoảng cách! - Cái này trước giờ em vẫn thực hiện, giờ vẫn thực hiện!
Cảm ơn bác nhé!
 
Biển số
OF-110966
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
224
Động cơ
392,340 Mã lực
Đúng rồi đó bác, xe em 230E, phun cơ khí
Đường HN tắc nhiều: 15 L/100km
Đường hỗn hợp(như hôm Tết về quê): 12 L
Đường trường hoàn toàn: 10-11L
Số MT bác nhé

Bác có thể dùng bình xịt rửa chế để vệ sinh bên trong cái bù gas. Nó có cái cánh bằng kim loại cứ sụp xòe liên tục thì đóng điện. Nếu bẩn quá có thể bị kẹt
Xe Mercedes thiết kế khi tăng ga xe tăng rất từ từ, khi ngớt ga, xe trôi tiếp rồi mới giảm từ từ. Ngay trong chương trình đào tạo cũng được nhắc đến như vậy. Trường hợp thốc ga mạnh, xe chờ 1 - 2 nhịp rồi mới vọt lên. Thiết kế này là để cho ông chủ ngồi ghế sau cảm giác thoải mái nhất. Khác hẳn BMW thiết kế cho người lái có cảm giác thỏa mãn khi lái xe: tăng nhanh, giảm nhanh. Vì lý do này khi đi trong phố Mercedes có thể bị ăn xăng hơn xe khác vì mỗi lần ngớt ga, bù ga làm việc để dữ tốc độ và ta thường phải phanh vì xe không khựng lại như dòng xe khác.
Xe các bác có thể không? Xe tôi lúc đang chạy đều 80 - 100 km/h, khi ngớt ga hay tăng ga trở lại bảo đảm người ngồi cùng xe không biết.
 

LƠ MÁY BAY

Xe hơi
Biển số
OF-167197
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
156
Động cơ
347,281 Mã lực
Hôm qua em mới lây cái van hằng nhiệt 71 độ bỏ vô. Nổ máy thì nhiệt lên nhanh tới gần 80 rồi đứng lại rồi từ từ lên 89 độ và ở quanh mức đó, xe em đậu tại chỗ để test, khi chạy ngoài đường thì gió vào hốc gió nhiệt có xuống không các bác, két nước xe em:
-Bị một lỗ nhỏ rĩ nước.
-Cánh quạt đã tăng dây cu-roa lên hơi cứng khỏi trượt, nhưng cánh và quạt ly tâm là của kia spectra nên nó nhỏ hơn cánh ly tâm của mer w124 em coi trên ebay.
cả hai có phải là nguyên nhân làm nhiệt độ lên không bác.
 

LƠ MÁY BAY

Xe hơi
Biển số
OF-167197
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
156
Động cơ
347,281 Mã lực
50 chai nhưng......... không giấy tờ, bác nào binh được giấy tờ thì cứu đời em nó,





em nó bề ngoài còn đẹp quá, nằm ngay quận 2.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xe Mercedes thiết kế khi tăng ga xe tăng rất từ từ, khi ngớt ga, xe trôi tiếp rồi mới giảm từ từ. Ngay trong chương trình đào tạo cũng được nhắc đến như vậy. Trường hợp thốc ga mạnh, xe chờ 1 - 2 nhịp rồi mới vọt lên. Thiết kế này là để cho ông chủ ngồi ghế sau cảm giác thoải mái nhất. Khác hẳn BMW thiết kế cho người lái có cảm giác thỏa mãn khi lái xe: tăng nhanh, giảm nhanh. Vì lý do này khi đi trong phố Mercedes có thể bị ăn xăng hơn xe khác vì mỗi lần ngớt ga, bù ga làm việc để dữ tốc độ và ta thường phải phanh vì xe không khựng lại như dòng xe khác.
Xe các bác có thể không? Xe tôi lúc đang chạy đều 80 - 100 km/h, khi ngớt ga hay tăng ga trở lại bảo đảm người ngồi cùng xe không biết.
Chuẩn luôn đó bác Chấn. Nếu xe đang đi tốc độ cao mà nhả chân ga đột ngột, xe không bị khựng lại vì có chế độ bù ga. Nếu ECU không hoạt động thì chắc chắn sẽ có cảm giác "khựng" gây khó chịu cho hành khách trên xe.
Đây là chi tiết nhỏ nhưng rất tinh tế, và quan trọng là được thực hiện cách nay rất lâu rồi
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
chiếc xe màu trắng bác Lơ vừa đưa lên nếu là nguyên bản thì sẽ là đời từ 93-95 Phun xăng điện tử
xem phần thân xe cũng bắt đầu bị mọt rồi đấy
xe không nguyên bản thì giá đó quá chát !
 

LƠ MÁY BAY

Xe hơi
Biển số
OF-167197
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
156
Động cơ
347,281 Mã lực
chiếc xe màu trắng bác Lơ vừa đưa lên nếu là nguyên bản thì sẽ là đời từ 93-95 Phun xăng điện tử
xem phần thân xe cũng bắt đầu bị mọt rồi đấy
xe không nguyên bản thì giá đó quá chát !
Mới gọi chủ xe báo 30 bị kê lên 20. Ai mua về rã đồ bán kiếm lời cũng đc nè.
 

LƠ MÁY BAY

Xe hơi
Biển số
OF-167197
Ngày cấp bằng
17/11/12
Số km
156
Động cơ
347,281 Mã lực
Gấp Gấp em nghĩ xe của em bị vấn đề van điều áp rồi, bác ride có thay van này rồi hướng dẫn em test với và sơ đồ ống chân không từ hộng hút xuống van theo hướng nào, có thể chỉ rõ cho em được không ạ. Xe em hao xăng quá.
 

Ride

Xe tăng
Biển số
OF-56006
Ngày cấp bằng
27/1/10
Số km
1,153
Động cơ
459,630 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Gấp Gấp em nghĩ xe của em bị vấn đề van điều áp rồi, bác ride có thay van này rồi hướng dẫn em test với và sơ đồ ống chân không từ hộng hút xuống van theo hướng nào, có thể chỉ rõ cho em được không ạ. Xe em hao xăng quá.
Cách dễ nhất là bác có cái van khác để lắp vào test, còn không thì lại phải có 2 cái đồng hồ áp suất. Em nói bác là đến nhờ lão Cuty mà bác không chịu, cứ nhờ thật lực vào chứ đừng ngại :D
à, cái đường chân không có nối vào đầu cái van điều áp. Nhưng nếu không cắm vào cũng chả ảnh hưởng đến tiêu thụ xăng đâu, không cắm thì bác bịt cái đầu chân không vào là xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top