- Biển số
- OF-44832
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 182
- Động cơ
- 465,120 Mã lực
Cụ bitme là trungdq đây mà, em biết thừa, đọc giọng văn thấy ngay
Cụ có vẻ khinh thường xe Nhật quá. Thực ra mỗi hãng có một định hướng phát triển và thế mạnh riêng. Trong số các hãng Nhật thì công nghệ dẫn động 4 bánh AWD (All Wheel Drive) mạnh nhất là Subaru. Toyota thì không mạnh về AWD nhưng lại mạnh về hybrid. Vậy nên nếu chọn xe Nhật AWD thì các cụ chọn Subaru Forester chắc chắn ngon hơn RAV4 và CR-V về khả năng offroad nhưng nếu chọn hybrid thì cứ Toyota mà chọn, chẳng hạn Lexus RX 450h. Các hãng của Đức thì nổi tiếng về AWD rồi, Audi có Quattro, Mercedes có 4Matic, BMW có xDrive, v.v. và mạnh về máy dầu đặc biệt VW nhưng lại đi sau Toyota về công nghệ hybrid xăng điện. Quay lại chủ đề giá của Tiguan thì nó đắt là do nhập khẩu nguyên chiếc. Thử so GLK với Subaru Forester 2.5 nhập khẩu mới vào VN thì thấy là Forester cũng đắt ngang ngửa đấy, không hề rẻ: http://dantri.com.vn/c111/s111-367685/subaru-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam.htm[
http://www.youtube.com/watch?v=h5Mcg7DpCf4
ĐÂY MỚI ĐÍCH THỰC LÀ SUV
TÁC DUNG CỦA KHÓA VISAI LÀM CHO GLK VÀ TIGUAN VỰOT QUA BÙN LẦY VÀ ĐƯỜNG TRƠN TRƯỢT SỐNG TRÂU 1 CÁCH DỄ DÀNG KHI XE NHẬT CHỈ CÓ LAND CRUISER , PRADO , LEXUS GX 470 CÒN HONDA MAY RA CÓ ACURA LÀM ĐỰOC CÒN KỂ CẢ PILOT CŨNG KO LÀM NỔI
So sánh khập khiễng! Mercedes GLK 300 4 Matic và C Class 200, 230, 300 nếu nhập nguyên chiếc từ Đức chắc chắn đắt hơn VW Tiguan và VW Passat. Mercedes rẻ hơn do lắp ráp tại VN, option có thể ít hơn, đơn giản vậy thôi. Còn BMW, Audi muốn bán ở VN cũng rẻ hơn nếu nhập nguyên từ Đức chắc phải cắt bớt option.Cái giá của World Auto làm cho người ta nghĩ xe của VW là higher luxury car khi so sánh với Mercedes-Benz. Passat thì cao hơn C Class, Tiguan cao hơn GLK, Beetle là dòng quá bình dân mà cứ như BMW 3 Series.
Về độ an toàn em ko bàn , nhưng xe Đức hơn xe nhật ở cái thời gian bác ạ. Ng Đức họ bảo thủ nên bác đi cái xe 10 năm vẫn ko sợ lỗi mốt như xe nhật chỉ 2 3 năm là lỗi mốt.Vấn đề là xe Đức nào và xe Nhật nào bác ạ. Mer GL550, Audi Q7 so với Lexus LX570 hay Infinity QX56 cũng chưa biết thằng nào ngồi hay hơn thằng nào đâu ạ (thậm chí LX nó còn nhỉnh hơn thì phải). Chiếu ra thì VW Touareg chắc gì đi đã bằng Toy Landcruiser.
Không phải 10 năm đâu cụ nhá, phải vài chục năm ấy chứ. G class từ khi ra đời đến bây giờ vẫn y nguyên như cái hộp diêm, ko thay đổi tẹo nàoVề độ an toàn em ko bàn , nhưng xe Đức hơn xe nhật ở cái thời gian bác ạ. Ng Đức họ bảo thủ nên bác đi cái xe 10 năm vẫn ko sợ lỗi mốt như xe nhật chỉ 2 3 năm là lỗi mốt.
em thấy G CLASS là chiếc SUV nam tính nhất(b)Không phải 10 năm đâu cụ nhá, phải vài chục năm ấy chứ. G class từ khi ra đời đến bây giờ vẫn y nguyên như cái hộp diêm, ko thay đổi tẹo nào
SUV chuẩn nhất vẫn là Land Rover (l)em thấy G CLASS là chiếc SUV nam tính nhất(b)
cảm ơn cụ nhé, thông tin của cụ rất hay!Cụ có vẻ khinh thường xe Nhật quá. Thực ra mỗi hãng có một định hướng phát triển và thế mạnh riêng. Trong số các hãng Nhật thì công nghệ dẫn động 4 bánh AWD (All Wheel Drive) mạnh nhất là Subaru. Toyota thì không mạnh về AWD nhưng lại mạnh về hybrid. Vậy nên nếu chọn xe Nhật AWD thì các cụ chọn Subaru Forester chắc chắn ngon hơn RAV4 và CR-V về khả năng offroad nhưng nếu chọn hybrid thì cứ Toyota mà chọn, chẳng hạn Lexus RX 450h. Các hãng của Đức thì nổi tiếng về AWD rồi, Audi có Quattro, Mercedes có 4Matic, BMW có xDrive, v.v. và mạnh về máy dầu đặc biệt VW nhưng lại đi sau Toyota về công nghệ hybrid xăng điện. Quay lại chủ đề giá của Tiguan thì nó đắt là do nhập khẩu nguyên chiếc. Thử so GLK với Subaru Forester 2.5 nhập khẩu mới vào VN thì thấy là Forester cũng đắt ngang ngửa đấy, không hề rẻ: http://dantri.com.vn/c111/s111-367685/subaru-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam.htm
mà GLK mới là Luxury SUV giá ở Mỹ 34K++ còn Forester chỉ là bình dân, giá ở Mỹ <30K. Ở Mỹ thì Forester cũng rẻ hơn Tiguan và chỉ ngang với Toyota RAV4 thôi: http://www.newcars.com/subaru/forester/reviews/toyota-rav4.html
đúng là cái xe glk giống bao diêm thật, F1 nhà e cứ thấy GLK là chỉ "bao diêm biết đi bố ơi"Không phải 10 năm đâu cụ nhá, phải vài chục năm ấy chứ. G class từ khi ra đời đến bây giờ vẫn y nguyên như cái hộp diêm, ko thay đổi tẹo nào
Cụ chả biết j, cụ cho xe Đức là tốt à? VW là xe bình dân có phải hạng sang như Mec, B hay Audi đâu. con Tiguan chả hơn j so với CRV hay RAV4 cảcùng phân khúc thì phải cùng giá sao? Tiền nào của nấy, mỗi sản phẩm nhắm đến một đối tượng khách hàng riêng của mình. chả ai lại đi so xe hàn xẻng với xe đức cả, khập khiễng lắm.