Mình đảm bảo rằng xe VW sạch hơn rất nhiều xe bus Việt nam, hạ giá đi tí để cạnh tranh mang sang VN bán chạy như tôm tươi, hết veo, và về kỹ thuật thừa sức qua được kiểm định khí thải của Cục Đăng Kiểm, chả cần có chuyên môn gì mà chỉ cần nhìn khói là biết nó sạch hơn rất nhiều lần xe bus VN. VW chỉ cần bán cho mấy thị trường đang phát triển như VN, Ấn Độ, TQ là đủ vì tiêu chuẩn phát thải của những nước này thấp.
Về mặt kỹ thuật VW thừa sức làm được xe đáp ứng tiêu chuẩn môi trường, chỉ có điều chi phí đội lên. Như các bạn thấy là các xe bình dân của tập đoàn mới bị vì xe đó lợi nhuận thấp nên họ gian dối để cắt giảm chi phí, còn những xe có biên độ lợi nhuận cao như Porsche Cayenne thì họ không ngại về chi phí vì biên độ lợi nhuận (profit margin) của Porsche cao nhất ngành công nghiệp oto.
Về mặt kỹ thuật VW thừa sức làm được xe đáp ứng tiêu chuẩn môi trường, chỉ có điều chi phí đội lên. Như các bạn thấy là các xe bình dân của tập đoàn mới bị vì xe đó lợi nhuận thấp nên họ gian dối để cắt giảm chi phí, còn những xe có biên độ lợi nhuận cao như Porsche Cayenne thì họ không ngại về chi phí vì biên độ lợi nhuận (profit margin) của Porsche cao nhất ngành công nghiệp oto.