Em hok hiểu gì sất .... Ngu quá ta. Nhưng vẫn Thanks và Vốtka cụ nghe
vấn đề không thể nói cảm biển của nó hoạt động như nào mà phải hỏi là van ý hoạt động như nào , trong điều kiện ra sao thôi , còn cảm biểm do các cảm biển khác < gồm nhiều > mang lại chứ bản thân nó không có ạcác bác viết về vvt thế cho em xin mạo phép hỏi là : cảm biến VVT cấu tạo như thế nào.?thanks các bác nge..
Ngoài ra trên một số xe hệ thống này còn được dùng để làm phanh động cơ nói:a ChiePCW có thể cho em xe nào dùng phanh kiểu này ạ,,thấy nó hay hay.
Không có đâu cụ ơi .a ChiePCW có thể cho em xe nào dùng phanh kiểu này ạ,,thấy nó hay hay.
a có sơ đồ mạch cho e xin với ạ. email: alamedau@gmail.comBài viết này đi khá xâu vào kỹ thuật,nếu bác có thêm một sơ đồ mạch điện minh họa đi kèm,ta sẽ thấy được việc bố trí vị trí các cảm biến của hệ thống này với các chức năng cụ thể,...cộng việc trao đổi và nhận tín hiệu từ các cảm biến tới ECU và ngược lại ,kèm theo nguyên lý thì hay biết mấy.
Em sẽ thử kiếm cái sơ đồ giúp bác xem sao!!!(y)
Có 10% thôi hả cụ ? em nghĩ là hơn chứ ? vậy mà mấy bác chứ chém Dual VVTi không biết tiết kiệm được bao nhiêu ? có khi sau này lại giống máy tính ý Dual, Core i3, Core i5, Core i7 ....ý nhỉnhờ có công nghệ này mà tiết kiệm xăng 10% đấy cụ nhỉ