- Biển số
- OF-205545
- Ngày cấp bằng
- 9/8/13
- Số km
- 205
- Động cơ
- 320,940 Mã lực
nhìn thế không bắt mới là lạ....
Xe của cụ bị sự cố thì đánh vào đó mà đỗ.Trước và đến giờ em cũng chả hiểu! Nhưng qua clip thì suy đoán nó là vạch lề đường! Đảm bảo an toàn cho xe đi trong làn không chạm vào thành giải phân cách cứng ! Tuy nhiên cái khoảng cách giữa nó và giải phân cách lại vừa cho đúng 1 làn xe chạy nên nhiều đôi khi lại hiểu là 1 làn riêng biệt!
Thực ra Em đi đường này rất nhiều ( có ngày 3 đến 4 lần ) nhưng cái vạch liền bên trái đó đè thỏa mái ( trước mặt xxx luôn ) cũng ko bao giờ bắt. Những Ông nào vượt trên cầu đề bị tóm hết, nên Em nghĩ rằng là lỗi vượt trên cầu ( Có 1 xxx đứng bên trái soi lên cầu rất kỹ).E thấy trên cầu có vạch sơn phân cấp 4 làn đường rõ ràng mà ,vì thế con xe trắng kia bị bắt do lỗi chuyển làn ko tín hiệu và đè vạch liền thôi ,vì ở đây ko còn khái niệm vượt nữa khi đường có nhiều làn đường ,...
Thực ra Em đi đường này rất nhiều ( có ngày 3 đến 4 lần ) nhưng cái vạch liền bên trái đó đè thỏa mái ( trước mặt xxx luôn ) cũng ko bao giờ bắt. Những Ông nào vượt trên cầu đề bị tóm hết, nên Em nghĩ rằng là lỗi vượt trên cầu ( Có 1 xxx đứng bên trái soi lên cầu rất kỹ).
Cái xe ford màu trắng bị bắt mà Cụ, xe Em có sao đâu2 làn trên cầu riêng biệt! Em cứ đúng tốc độ em đi sao bắt lỗi vượt đc! Chỉ mất thời gian thôi chứ xxx vịn lỗi vượt như cụ nói chẳng bao giờ em mất tiền!
Bản thân cụ cũng vượt 1 loạt xe bên phải có sao đâu cụ.Thực ra Em đi đường này rất nhiều ( có ngày 3 đến 4 lần ) nhưng cái vạch liền bên trái đó đè thỏa mái ( trước mặt xxx luôn ) cũng ko bao giờ bắt. Những Ông nào vượt trên cầu đề bị tóm hết, nên Em nghĩ rằng là lỗi vượt trên cầu ( Có 1 xxx đứng bên trái soi lên cầu rất kỹ).
Cái xe ford màu trắng bị bắt mà Cụ, xe Em có sao đâu
Cái vạch đó cụ đè thoải mái. Nhưng quan trọng là sau khi đè cụ làm gì nếu cụ đi trên phần đường đó, kể cả không vượt xe nào, thì bị phạt còn nếu cụ dừng đỗ có lý do chính đáng thì không bị phạt.Thực ra Em đi đường này rất nhiều ( có ngày 3 đến 4 lần ) nhưng cái vạch liền bên trái đó đè thỏa mái ( trước mặt xxx luôn ) cũng ko bao giờ bắt. Những Ông nào vượt trên cầu đề bị tóm hết, nên Em nghĩ rằng là lỗi vượt trên cầu ( Có 1 xxx đứng bên trái soi lên cầu rất kỹ).
Ngày trước cầu PD cho 2 cả chiều xuôi ngược, sau đó xây thêm cầu mới riêng cho 2 chiều nhưng kô xoá vạch cũ cụ ợVừa đi lạng sơn vê! Đi quá đây em cũng thắc mắc sao cái vạch nó kẻ xa thành cầu phí đất lưu thông thế, mà chiều rộng cũng đủ cho 1 làn xe chạy không biết có chạy vào đó đc kh? Chính xác ở đây có lẽ không phải vượt trên cầu mà do ông TRẮNG chạy vào cái làn không đc phép vào!
Cụ nói vậy thì cái vị kỹ sư thiết kế cầu đường nó tự ái đấy nha.Theo cháu cái vạch liền ngoài cùng bên trái là vạch giới hạn phần đường xe chạy. Cái khoảng trống so với thành cầu to là do đảm bảo cân bằng của cầu và đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông. Cái xe trắng đi vào phần đường không được đi thì phạt là đúng.
Con UAZ phần lớn là xe công, biển đỏ nên không bị vịn!Tốc độ cụ chủ đang đều tự nhiên gần đến chỗ xxx cụ đi nhanh thế làm em tưởng cụ suýt hôn mít em toy
con UAZ đi trước ko bị bắt nên e nghĩ chú này bị bắt vì lỗi chuyển làn ko xi nhan. Trước e cũng thấy có cụ nói vạch đấy rộng 20cm giống như vạch liền bên phải ngăn cách với làn xe thô sơ nên e nghĩ đè thoải mái.
Vạch số 1-2: Vạch liền, màu trắng, rộng 20 cm, dùng để xác định mép phần xe chạy trên các trục đường. Xe chạy được phép cắt ngang hoặc đè lên vạch khi cần thiết.