- Biển số
- OF-51234
- Ngày cấp bằng
- 20/11/09
- Số km
- 106
- Động cơ
- 456,226 Mã lực
Kính các cụ!
Chuyện là em hay có việc quanh tuyến Tam giác HN - HP - QN.
Dạo nọ khi Cầu Bính còn cấm xe do vụ va chạm tàu vào thành cầu hôm bão. Hôm đó em có việc từ Thủy Nguyên vào trung tâm Tp HP, ngại đi phà nên vòng xe theo lối cầu Kiền. Khi lên cầu thì lặc lè phía trước 1 bác xe tải chở đầy xi măng. Em vốn lái mới và cũng không có máu bon chen trên đường nên kiên trì dò dẫm sau bác tải, nhưng xe em thì yếu mà lên cầu gặp bác này bò với tốc độ <=5km/h thì các cụ biết rồi đó, do việc cũng đang vội nên cuối cùng em cũng quyết định nhấn ga, ale Lách! Khi xuống đến chân cầu bên kia thì....toét toét toét. XXX: gdfgirgjggjhth, Em: 3YY - XXX: fgfrhjggjgjjgg, Em: 5YY. OK! OK! Em lại bon bon về Phòng thành.
Điều đáng chú ý là, khi các XXX đang xử lý t/h của em thì em để ý có 1 XXX nghe bộ đàm, từ đầu bên kia thông báo xe vượt phải, biển số rõ ràng và các XXX bên này hau háu ghi chép lại rất nhanh. Cũng Logic phải không các cụ, vì nếu không các XXX bên này sao nhìn thấy anh em vượt phải khi lên cầu được (Do cầu vồng lên rất cao ở giữa).
Chuyện hôm đó là như thế và có thể em cũng đã quên rồi nếu không có vụ tuần trước. Trời đã tối và em lại qua cầu Kiền, và khi lên cầu thì cũng lại...lặc lè lặc lè 1 bác xe tải chở xi măng ngay trước mũi. Lần này không vội và do cũng trả học phí rồi nên em Kiên trì nhẫn nại lọ mọ theo sau quả bác tải này. Có 1 bác Camry 3.5 khỏe quá từ dưới vượt lên, em muốn thông báo cho bác ấy mà không kịp. Khi xuống cầu thì.... Bác Camry lại đang ...như em hồi hôm!
Như vậy liệu có phải quả bác tải Xi măng có can dự không hả các cụ ?
Chuyện là em hay có việc quanh tuyến Tam giác HN - HP - QN.
Dạo nọ khi Cầu Bính còn cấm xe do vụ va chạm tàu vào thành cầu hôm bão. Hôm đó em có việc từ Thủy Nguyên vào trung tâm Tp HP, ngại đi phà nên vòng xe theo lối cầu Kiền. Khi lên cầu thì lặc lè phía trước 1 bác xe tải chở đầy xi măng. Em vốn lái mới và cũng không có máu bon chen trên đường nên kiên trì dò dẫm sau bác tải, nhưng xe em thì yếu mà lên cầu gặp bác này bò với tốc độ <=5km/h thì các cụ biết rồi đó, do việc cũng đang vội nên cuối cùng em cũng quyết định nhấn ga, ale Lách! Khi xuống đến chân cầu bên kia thì....toét toét toét. XXX: gdfgirgjggjhth, Em: 3YY - XXX: fgfrhjggjgjjgg, Em: 5YY. OK! OK! Em lại bon bon về Phòng thành.
Điều đáng chú ý là, khi các XXX đang xử lý t/h của em thì em để ý có 1 XXX nghe bộ đàm, từ đầu bên kia thông báo xe vượt phải, biển số rõ ràng và các XXX bên này hau háu ghi chép lại rất nhanh. Cũng Logic phải không các cụ, vì nếu không các XXX bên này sao nhìn thấy anh em vượt phải khi lên cầu được (Do cầu vồng lên rất cao ở giữa).
Chuyện hôm đó là như thế và có thể em cũng đã quên rồi nếu không có vụ tuần trước. Trời đã tối và em lại qua cầu Kiền, và khi lên cầu thì cũng lại...lặc lè lặc lè 1 bác xe tải chở xi măng ngay trước mũi. Lần này không vội và do cũng trả học phí rồi nên em Kiên trì nhẫn nại lọ mọ theo sau quả bác tải này. Có 1 bác Camry 3.5 khỏe quá từ dưới vượt lên, em muốn thông báo cho bác ấy mà không kịp. Khi xuống cầu thì.... Bác Camry lại đang ...như em hồi hôm!
Như vậy liệu có phải quả bác tải Xi măng có can dự không hả các cụ ?