Sau khi đâm rồi cứ đổ cho mất thắng, những thằng đi láo và ngu, gây nguy hiểm cho người khác như thế này cứ nên treo bằng vĩnh viễn các cụ ạ
Em nhiều lần gặp xe vượt xe e mà *** vẫn đỏ.
Thank cụ em đã xem kỹ lại. Đúng là đèn phanh đỏ rực từ trước lúc lách cho đến lúc đâm. Chứng tỏ xe bị mất phanh rồi.Không phải là vượt phải, mà do đạp phanh nhưng xe không dừng nên ngừoi ta đành lán sang phải. Cụ đàng trước thì thấy tắc đường, đông xe máy bên phải nên dịch sang trái thôi.
Bác tài xe Spark ko chuyển chân sang bàn đạp phanh, mà vẫn giữ nguyên chân ở bàn đạp ga nên mới đạp nhầm. Đang đi thì đạp chân ga đến khi có chướng ngại vật thì ko chuyển chân sang đạp phanh, lái xe Nhầm với Quên là die rồi.
Không chuyển chân mà sao đ.ít nó đỏ thế cụ ?Bác tài xe Spark ko chuyển chân sang bàn đạp phanh, mà vẫn giữ nguyên chân ở bàn đạp ga nên mới đạp nhầm. Đang đi thì đạp chân ga đến khi có chướng ngại vật thì ko chuyển chân sang đạp phanh ==> Lỗi quên chuyển sang chân phanh, lái xe Nhầm với Quên là die rồi.
Thì trường hợp này em nghĩ cũng vậy. Cuống nên phang cả 2 chân thật lựcEm nghĩ trường hợp đó là lái bằng hai chân. *** đỏ do đè chân phanh còn chân kia đè chân ga. Cái đó là kiểu vượt nhưng vừa *** vừa run
Với các bác lái số sàn thì dễ nhớ , chứ các bác lái tự động thì em nghĩ ít khi các bác ý về số lắm . Như ông anh rể em quanh năm chỉ biết cắm D và lái em đi xe máy xuống hầm Royal mà cũng dồn số trong khi ông ý đi 4 bánh chỉ phanh , may cái dốc nó cũng ngắnTình huống này đúng là nguy hiểm. Ngoài khả năng nhầm chân ga (khi đó phải đi kiểu 2 cân 2 bàn đạp) thì cũng có thể xe bị hỏng phanh.
Nhưng theo em, tình trạng hỏng phanh thì nên chọn chỗ nào không gây nguy hiểm tới tính mạng con người (hoặc ít nhất có thể), chứ lao thẳng vào đám đông xe máy như trong clip thì liều quá.
Đi đèo, các cụ nhớ phanh bằng động cơ và với xe số sàn thì nên tập dồn số đề phòng trường hợp mất phanh.
Em đã từng thử thả đèo ở tốc độ 60-65km/h và ko sử dụng bất cứ phanh nào, chỉ dồn số và xuống gần chân dốc là tốc độ về mức an toàn, khoảng 15km/h.
Chắc Đí.t xe Spark vẫn bật đèn , bảo mất phanh thì cũng hơi lạ, nhìn rõ ràng là muốn vượt mấy cái xe máy mà, nếu mà mất phanh thì đã ko vượt mấy cái xe máy kia rồi mà phải đánh lái sang bên phải đâm vào lề đường thì chả va quệt vào ai. Em nghĩ đây là đạp nhầm chân ga đó, hoặc là mất phanh mà vẫn cố tình vượt để đâm vào mấy cái xe máy kia.Không chuyển chân mà sao đ.ít nó đỏ thế cụ ?
Dốc hầm ngắn nên em nghĩ cũng chẳng cần. Nhưng lên dốc và xuống dốc, qua chỗ ngập nước thì nên chủ động chuyển về 2, 1 hoặc l cho an toàn.Với các bác lái số sàn thì dễ nhớ , chứ các bác lái tự động thì em nghĩ ít khi các bác ý về số lắm . Như ông anh rể em quanh năm chỉ biết cắm D và lái em đi xe máy xuống hầm Royal mà cũng dồn số trong khi ông ý đi 4 bánh chỉ phanh , may cái dốc nó cũng ngắn
Hôm nay cụ thấy đi 2 chân rồi đó. Mà cụ hỏi giống Tbl thía, đi 2 chân vì động cơ, mục đích gìCụ nào nói "đi bằng hai chân" xin hãy giải thích giùm đi bằng hai chân là sao?Thói quen đó như thế nào,vì sao lại có thói quen đó?
Em thì chưa thấy ai có thói quen vừa chân đạp côn hoặc phanh mà lại đạp đồng thời cả ga hết.
Cũng nghĩ giống cụ này, chắc hai chân vừa phanh vừa ga xe AT, vì thấy đèn phanh vẫn sáng mà vẫn thấy xe tăng tốc đc lúc húc vào mit 2b đầu tiênCông nhận là đèn phanh đỏ trước khi vượt xe đầu tiên. Khả năng là rà phanh nhiều nên mất phanh chứ không phải nhầm chân ga. Khả năng thứ 2 là xe số tự động nhưng lái bằng chân ga chân phanh