có mấy mợ đúng tính đàn bà, thớt nào về Vin cũng lo họ thống kê chưa chính xác, sợ Vin bị lỗ, sợ thớt về Vin trôi,... nên toàn phải vào cmmt nhiệt cmn tình. Mấy mợ chưa có váy thì nên mua mặc vào cho mọi người biết mình là phụ nữ nhé
Về hình thức thì con Fadil này xấu hơn mấy con đàn anh Lux của nó. Chứ ở phân khúc hạng A thì mấy chiếc i10 với Morning đều thiết kế quá xấu, Fadil nhìn đâm ra lại được. Phải nói rằng lúc đầu nhìn lạ mắt thấy không hạp, nhưng giờ nhìn nhiều rồi thấy cũng được.Cứ chê Fadil xấu thế mà bán còn hơn hẳn i10 Hội yêu xe VinFast có thấy sôi động không ạ ?
Xe cỡ nhỏ chứng kiến sự đảo chiều vị trí thống trị với sự vươn lên của Fadil so với vài năm trước đây Hyundai i10 luôn dẫn đầu.
Ngoài những cái tên quen thuộc, 2020 chứng kiến sự rút lui của một thương hiệu và sự vươn lên của mẫu xe hạng A Việt. Nếu như các năm trước đây vị trí số một do Hyundai i10 nắm giữ thì năm nay Fadil đã vượt qua với khoảng cách 447 xe với 18.016 xe.
View attachment 5817451
VinFast Fadil vượt i10 trở thành xe cỡ nhỏ người Việt ưa chuộng nhất
Xe cỡ nhỏ chứng kiến màn đảo chiều khi Fadil vươn lên vị trí thứ nhất, trong khi vài năm nay Hyundai i10 luôn dẫn đầu.vnexpress.net10 ôtô bán chạy nhất 2020
Hai mẫu sedan cỡ B dẫn đầu, chiếc hatchback cỡ A của hãng xe Việt lần đầu vào top 3.vnexpress.net
Con xe được sản xuất từ 2010 thì lấy đâu ra đẹp dc hả cụ?Về hình thức thì con Fadil này xấu hơn mấy con đàn anh Lux của nó. Chứ ở phân khúc hạng A thì mấy chiếc i10 với Morning đều thiết kế quá xấu, Fadil nhìn đâm ra lại được. Phải nói rằng lúc đầu nhìn lạ mắt thấy không hạp, nhưng giờ nhìn nhiều rồi thấy cũng được.
Cũ và xấu là hai phạm trù khác nhau. Giờ giữa 1 đàn các em dạ xoa thì một em bình thường nhìn cũng khá rồi. Chiếc i10 thiết kế bề ngoài quá ẩu, nhất là i10 sedan xấu quá dạ xoa.Con xe được sản xuất từ 2010 thì lấy đâu ra đẹp dc hả cụ?
Công ty Liên Kết Việt còn lừa dc nhiều nghìn tỉ từ nhiều năm nay mà cụ?Ơ thế mà lùa được nhiều phết Chứng tỏ ngon đúng không cụ
Lê Xuân Giang (cựu Chủ tịch HĐQT Công ty CP Liên Kết Việt) cùng 6 đồng phạm lôi kéo 68.000 người đầu tư đa cấp, để chiếm đoạt hơn 1.100 tỉ đồng của họ
Em thấy cũng đẹp mà cụ. Nó mới dc tuyên dương con xe giữ giá nhất 2020 từ Auto Bild.Cũ và xấu là hai phạm trù khác nhau. Giờ giữa 1 đàn các em dạ xoa thì một em bình thường nhìn cũng khá rồi. Chiếc i10 thiết kế bề ngoài quá ẩu, nhất là i10 sedan xấu quá dạ xoa.
Bền thì e tin, đẹp thì ăn làm sao Morning!Em thấy cũng đẹp mà cụ. Nó mới dc tuyên dương con xe giữ giá nhất 2020 từ Auto Bild.
View attachment 5828629
Chắc phải bán ế mới được nhiều người yêu thíchTừ bao giờ bán chạy nhất nghĩa là yêu thích nhất thế các cụ nhỉ ?
He he sale off sâu quá thì khối người cũng mua dù không yêu thích lắmChắc phải bán ế mới được nhiều người yêu thích
Vì người ta yêu thích cái giá. Yêu thích nó có nhiều khía cạnh mà.He he sale off sâu quá thì khối người cũng mua dù không yêu thích lắm
Có các anh bảo kê rồi, đau bụng hay trúng gió thì bôi dầu gió, cao sao vàng cần gì hiểu ạ-Khổ thân con SA, đã yếu lại còn ra gió với các đàn anh làm gì, ngó cái móc kéo phía trc thò ra như thế kia là đủ hiểu ntn rồi?
Bán được nhiều xe cũng là 1 cách giảm giá sản xuất vì chi phí cố định trên mỗi xe sẽ giảm đi.Về chất lượng xe, ngó nghiêng mấy group thì thấy ổn lâu rồi.
Chê mỗi giá thôi. Nhưng sau sale off giá trở nên khá hời, lượng xe bán ra khác hẳn.
Tuy nhiên giữa bán dc xe và có lời là 2 chuyện khác nhau. Ông Vượng đang bán lỗ, lấy lợi nhuận mảng khác bù vào. Ông thích chiến kiểu gì, tàu nhanh hay tàu chậm thì phải giảm dc giá sản xuất xuống, nếu ko, ngày nâng giá về điểm có lời khách hàng cũng bỏ ông luôn. Trước đó bán nhiều bn cũng ko giải quyết gì.
Mấy chục nghìn/năm bõ gì cụ.Bán được nhiều xe cũng là 1 cách giảm giá sản xuất vì chi phí cố định trên mỗi xe sẽ giảm đi.
Vin đứt đến nơi rồiVinfast có kết cục giống SSANGYONG thôi
SSANGYONG còn mang hàng Đức xịn về lắp lên chiếc xe , mà xe của họ cũng mẫu mà hình thức khá bắt măt , lại không mãnh liệt tinh thần các kiểu con đà điểu
lại không mỵ dân kiểu bán xe 3- 0 mua nhanh không tăng giá ......... xe giảm giá liên khúc ..... biết tay độ lởm của xe như nào , Lỗi đủ thứ , cháy .....bừa ko rõ nguyên nhân !!!
giờ anh Vượn đã ngắc ngứ - xem chừng đã lạnh đến đầu gối ......kết cục chắc chả khá hơn SSANGYONG đâu !
Toàn khát nước cụ ơi. Nếu chỉ ghét 1 hãng người ta chửi dăm ba câu, nói độ vài hôm rồi thôi. Còn đằng này ngày này qua tháng khác sang năm tới luôn dìm. Mà càng dìm doanh nghiệp Việt càng phát triển. Thế ko là khát nước thì là gì cụ ơiThế mà cả xe lẫn nhà, lẫ điện thoại, nó vẫn bán ầm ầm )) ... thế người Việt nam ngu hết à, có mấy bố tỏ ra khôn khôn ở đây méo hiểu đi xe gì
Ủa. Cụ nói như thể vin bán ế và người ta ghét lắm thì phải ???? Xe chạy đầy đường và doanh số cao khủng là đủ nói lên người ta thích hay người ta ghét nhé cụ. Mà cụ ăn không nói có vui nhỉ ???Thật ra lúc đầu e cũng chả gét Vin mấy đâu nhưng sau thấy ghét vì cái phong cách chơi ko đẹp.Bán xe cái kiểu như bán nhà,đội ngũ sedder đâu cũng tung tin tốt trong khi xấu ỉm mịa nó đi.lời ăn lỗ chịu,chứ chăn gà sao đc mãi.muốn làm ăn đàng hoàng thì bán rẻ mịa đi,làm xe quốc dân luôn đi sau đủ lực mới tính xuất khẩu,đằng này xe mới chưa test kiểm định gì mấy hót giá trên trời với cái tự hào dân tộc nghe ko mê đc.chưa gfi đòi ăn lãi đậm cơ,giờ ko bán đc thì mới giảm kêu lỗ.chán e chả thèm nói.Cứ cái phong cách này ra nước ngoài mà bán e đảm bảo vẫn sấp mặt thôi