- Biển số
- OF-39008
- Ngày cấp bằng
- 24/6/09
- Số km
- 3,113
- Động cơ
- 500,930 Mã lực
phương án đơn giản nhất là mở rộng đường thì k chịu làm, cứ lý do này lý do kia
Tối qua em cũng đi qua đấy, trong lúc dừng đèn đỏ lâu quá nên em hạ kính xuống ngó xem có gì mà xúm đông xúm đỏ thế. Em thấy là xxx ra quân rất đông để bắt tất cả các thể loại 2b ko đội mũ bảo hiểm, đứng giữa đường để bắt luôn, xe chất đống trên vỉa hè, vụ này chắc ra quân nên không xin xỏ gì được. Dân tình thấy xxx bắt hăng quá cũng xúm đen xúm đỏ vào xem chứ cũng ko vì cái gìChẳng biết có phải do phân làn không mà tối nay nhà em về đến ngã 3 Phạm Ngọc Thạch - Xã Đàn, thấy xxx chặn các ngả, bắt nhiều lắm, cả 2b và 4b. Cụ nào có thông tin chi tiết cập nhật cho ae phát...
Còn lấy cái mờ trả nợ tiền cái ghế mới tậu chớ.Chán các cụ, vừa bố trí nhân sự xong, không vẽ ra thì lấy cái gì mà đớp ạ
hnay e thấy con lươn phân làn ở chỗ gần cổng BV Bạch Mia ko còn ở đấy nữa là sao hả các cụ, ko lẽ ko phân làn ở đg GP nữa sao.
Thưa! cái biển phân làn đó sáng nay đã dời về sát cổng BV Bạch mai ợDẹp cái con lươn ở công BV Bạch mai là đúng,vì chính nó là nguyên nhân gây ùn tắc thêm ở nơi đã thường xuyên bị ùn và tắc
Vui rồi! Phân làn mọi tuyến phố.Tôi và các bạn có thể bị phạt, sẽ tốn một khoản tiền nào đó do chưa cập nhật hết thông tin hoặc chưa hiểu biết về luật GTĐB. Nhưng các cụ có nhất trí là NN làm mạnh tay để lập lại trật tự, kỷ cương phép nước?
Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng yêu cầu phải triệt để xử lý cương quyết CSGT ăn gian, ăn bẩn. Làm thất thoát tiền của dân và làm suy thoái đạo đức XH.
Đề nghị tất cả mọi người (từ quan chức đến dân thường) thường xuyên truy cập diễn đàn ÔTÔ để lắng nghe góp ý về các bất hợp ý trên mọi tuyến đường.
http://dantri.com.vn/c20/s20-521205/ha-noi-va-tp-hcm-phan-lan-tren-tat-ca-cac-tuyen-pho.htm
tất cả đã nằm trên giấy hết rồi cụ nháChịu các bố, đưa hết các giải pháp này nọ, gốc của vấn đề lại chả thèm làm.
Chỉ cần thực hiện mấy bước sau thì sau này HN và SG sẽ gần như không còn ùn tắc:
- Chuyển hết các Trường ĐH ra khỏi nội thành về các TP vệ tinh.
- Chuyển hết các BV ra ngoại thành
- Tăng cường các phương tiện công cộng và hạn chế phương tiện cá nhân, từ đó theo lộ trình cấm xe máy khu vực nội thành rồi dần dần ra ngoài.
- Mở rộng các tuyến đường, hạn chế giao cắt đồng mức.
- Cải cách các thủ tục hành chính, tăng cường thực hiện làm việc qua mạng, cấp phép đủ thứ qua mạng ==> giảm tham nhũng, giảm đi lại của người dân.
Ôi, NÃNH ĐẠO đây rồi!Chịu các bố, đưa hết các giải pháp này nọ, gốc của vấn đề lại chả thèm làm.
Chỉ cần thực hiện mấy bước sau thì sau này HN và SG sẽ gần như không còn ùn tắc:
- Chuyển hết các Trường ĐH ra khỏi nội thành về các TP vệ tinh.
- Chuyển hết các BV ra ngoại thành
- Tăng cường các phương tiện công cộng và hạn chế phương tiện cá nhân, từ đó theo lộ trình cấm xe máy khu vực nội thành rồi dần dần ra ngoài.
- Mở rộng các tuyến đường, hạn chế giao cắt đồng mức.
- Cải cách các thủ tục hành chính, tăng cường thực hiện làm việc qua mạng, cấp phép đủ thứ qua mạng ==> giảm tham nhũng, giảm đi lại của người dân.
Thế bác nghĩ chúng ta đang sống trong nước nào ???!!!Hôm qua VTV1 phỏng vấn GTCC tại sao chỉ bắt 4b sai làn mà không bắt 2b, các bác ấy trả lời là "mấy cái xe 2b làm sao mà gây tắc đường được". Điên không thể tả được các cụ ạ. Hiến pháp đã quy định người dân bình đẳng với nhau trước pháp luật. Thế này thì khốn nạn quá
Lương của xxx thuộc loại cao nhất trong khối hành chính nhân sự rồi bác nhé,đầy người lương thấp hơn họ vẫn sống có đạo đức đấy thôi nên không thể đổ lỗi cho chế độ lương bổng được.phải phạt thật nặng xxx ăn bẩn là đúng rồi nhưng mình cũng nên xem lai chế độ cho họ nếu lương thấp thì cũng đành liều lấy tiền nuôi con và mua 4b thôi
Em thì chả thấy vui giề cả,vấn đề gốc rễ là đường phố bị quá tải nặng rồi,bóp chỗ này thì nó lại phình chỗ kia thôi.Như chiếc xe 4 chỗ mà các cụ lại bắt ngồi lên tận 10 người thì làm gì chẳng chật.Vui rồi! Phân làn mọi tuyến phố.
Ok,tôi vui,bạn vui,tất cả người Việt Nam đều vui vì ai cũng mong rằng :
-Tai nạn giao thông sẽ giảm.Ai đời,1 đất nước đang trong thời bình mà tai nạn giao thông hàng năm làm chết người tương đương 1 nước đang có chiến tranh!!!
-Chi phí,thời gian dành cho giao thông cực cao sẽ giảm!Ai đời,trong kỷ nguyên khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão mà tốc độ giao thông trong các tp lớn nhiều khi phải mất từ 1 đến vài giờ cho cự ly 5,10,20 km.Tất nhiên ngoài $ nguyên liệu-hao mòn máy móc,$ do lỡ mất cơ hội làm ăn,$ do bịnh tật gây ra do phải lăn lóc;luồn lách trong cái mớ hỗn độn khói xe;tiếng ồn...thì không thể tính được!!!
Nhưng cái sự Phân làn mọi tuyến phố để được tôi vui,bạn vui,tất cả người Việt Nam đều vui thì không đơn giản.Các cơ quan công quyền có chức năng phải :
-Có đội ngũ nhân lực đủ trình độ để tìm ra giải pháp tốt nhất dựa trên luật giao thông đang hiện hành trên toàn cõi Việt Nam & thế giới!!!Chả nhẽ cứ đi vào các nơi mới phân làn thì theo 1 luật giao thông chỉ áp dụng cho nơi đó à???
-Có đội ngũ nhân lực đủ trình độ,trong sạch kèm có nhân tính để phổ biến,hướng dẫn & duy trì giao thông trong khuôn khổ luật giao thông cho phép.Khâu này cực kỳ quan trọng!!!Bằng không,mọi cố gắng của toàn xã hội ừ ý muốn của nhà nước tới toàn dân đều đổ sông đổ biển hết chỉ vì nhóm nhân lực không trình độ,không trong sạch & không nhân tính này!!!
& cuối cùng,tất nhiên để tôi vui,bạn vui,mọi người Việt Nam đều vui thì tất cả chúng ta - Những người trực tiếp tham gia giao thông-Phải có ý thức tuân thủ luật giao thông vì xét cho cùng mọi cố gắng dù từ phía nào với mục đích cải thiện tình hình giao thông cũng vì :
-An toàn tính mạng cho chúng ta-Những người trực tiếp tham gia giao thông!!!
-Tiết kiệm $ bạc,thời gian cho chúng ta-Những người trực tiếp tham gia giao thông!!!
Em có vài lời tâm tư cùng các bác ạ!!!
Nhiều cụ cứ mở lời là kêu cái đất nước này nọ , em thấy nó chả có tội tình gì, cái cơ con bản là luật và tuân thủ luật thì chả mấy ai bànThế bác nghĩ chúng ta đang sống trong nước nào ???!!!
Cụ nói chuẩn ợ! Hôm rồi em đi 2b trên Kim Mã mà chả biết làm sao để rẽ trái cho không phạm luật? Cứ đứng ở làn xe máy chờ đèn xanh thì rẽ trái hay tạt sang làn rẽ trái để rẽ? Vì biển phân làn theo hướng đi lúc đấy mâu thuẫn với biển phân làn theo phương tiện.Không ai cấm được xe 2b cắt làn 4b để sang trái. Mà cũng chẳng có đứa nào cấm xe 4b đi vào làn 2b để rẽ phải, dừng, đỗ cả.
Hãy nhìn nhau mà đi. Nhường nhịn nhau 1 tí là ổn.
Nói thật ra cứ để nguyên như cũ có khi còn ổn hơn cái trò phân làn nửa vời này. Trò này có thể có tác dụng ở những nơi ít giao cắt. Khốn nạn là những đường ấy ở Hanoi có là bao??? Và có thì mấy khi tắc.
Trò phân làn áp dụng vào trung tâm thành phố thì phá sản sớm là cái chắc.
Cụ phải chừa những ngày truyền thống của ngành, ngày lễ, Tết ra. Ngày đó các quan trên chỉ cần ngồi một chỗ là các đồng nghiệp cấp dưới tại HN và từ các địa phương lên cúng biếu (đút lót, quỳ gối, mua chuộc... ăn bẩn). *** cái bọn nói và làm toàn khác nhau! Không biết ai cho chúng cái đặc ân ấy? Do các cụ bầu chọn đấy nhé!Chịu các bố, đưa hết các giải pháp này nọ, gốc của vấn đề lại chả thèm làm.
Chỉ cần thực hiện mấy bước sau thì sau này HN và SG sẽ gần như không còn ùn tắc:
- Chuyển hết các Trường ĐH ra khỏi nội thành về các TP vệ tinh.
- Chuyển hết các BV ra ngoại thành
- Tăng cường các phương tiện công cộng và hạn chế phương tiện cá nhân, từ đó theo lộ trình cấm xe máy khu vực nội thành rồi dần dần ra ngoài.
- Mở rộng các tuyến đường, hạn chế giao cắt đồng mức.
- Cải cách các thủ tục hành chính, tăng cường thực hiện làm việc qua mạng, cấp phép đủ thứ qua mạng ==> giảm tham nhũng, giảm đi lại của người dân.